ทางเลือกของการมีติวเตอร์ที่เก่งสำหรับการเรียนของคุณ

ความสำเร็จทางวิชาการของบุตรหลานมีความสำคัญต่อความนับถือตนเองความสามารถในการทำงานในโลกและความสามารถในการเข้าเรียนในวิทยาลัยที่ดี เด็กหลายคนต่อสู้กับหลักสูตรการเรียนการสอนในชั้นเรียน บางครั้งปัญหาเหล่านี้เกิดจากการขาดความสนใจในขณะที่บางครั้งก็ถูกสร้างขึ้นโดยการเรียนรู้ความท้าทายที่บุตรหลานของคุณต้องเผชิญ หนึ่งในแนวทางแก้ไขปัญหาทางวิชาการคือการให้บุตรหลานของคุณทำงานกับติวเตอร์ อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะจ้างครูสอนพิเศษส่วนตัวหรือลงทะเบียนบุตรหลานของคุณที่ศูนย์การเรียนรู้ในท้องถิ่นคุณต้องเข้าใจข้อดีข้อเสียของแต่ละตัวเลือกการสอนของคุณ

ข้อดีและข้อเสียของผู้สอนเอกชนติวเตอร์

ตัวเลือกการสอนครั้งแรกของคุณคือการจ้างครูสอนพิเศษส่วนตัว มีข้อดีหลายประการในการมีครูสอนพิเศษส่วนตัว ก่อนอื่นคุณจะต้องเลือกครูสอนพิเศษที่มีประสบการณ์การสอนสไตล์และบุคลิกภาพที่สนับสนุนความต้องการด้านการเรียนรู้ของบุตรหลานของท่าน ประการที่สองครูสอนพิเศษส่วนตัวสามารถกำหนดได้ตามเวลาที่คุณต้องการเมื่อเทียบกับเมื่อเปิดศูนย์การเรียนรู้ ครูสอนพิเศษส่วนตัวยังมาที่บ้านของคุณแทนคุณต้องส่งบุตรหลานของคุณไปและกลับจากศูนย์การเรียนรู้ ในที่สุดบุตรหลานของคุณจะได้รับการปฏิสัมพันธ์แบบตัวต่อตัวกับติวเตอร์ของพวกเขา

นี้ช่วยให้บุตรหลานของคุณในการพัฒนาความสัมพันธ์ กับครูสอนพิเศษของพวกเขาซึ่งมักจะส่งผลในการปรับปรุงความเข้าใจและการเก็บรักษาข้อมูลและแนวคิดที่ครอบคลุมในช่วงการสอน ในขณะที่มีข้อดีหลายอย่างในการมีครูสอนพิเศษส่วนตัวก็มีข้อเสียหลายอย่างที่คุณต้องทำความเข้าใจก่อนที่จะจ้าง ครูคนแรกของครูสอนพิเศษส่วนตัวเป็นค่าใช้จ่ายของพวกเขา ครูสอนพิเศษส่วนตัวสามารถทำงานได้ทุกที่ตั้งแต่ ถึงหนึ่งชั่วโมงถึง

ชั่วโมงขึ้นอยู่กับประเภทของติวเตอร์

และคุณภาพของติวเตอร์  นอกเหนือจากการจ่ายอัตราค่าบริการรายชั่วโมงแล้วคุณอาจต้องจ่ายค่าเดินทาง แบบที่สองในการจ้างครูสอนพิเศษส่วนตัวคือคุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการทำวิจัยพื้นหลังเกี่ยวกับติวเตอร์ คุณต้องตรวจสอบการอ้างอิงและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสมบัติที่พวกเขาอ้างว่ามีความถูกต้อง

ตัวเลือกการสอนที่สองของคุณคือการนำบุตรหลานของคุณไปที่ศูนย์การเรียนรู้ ศูนย์การเรียนรู้มีข้อดีหลายอย่าง ก่อนอื่นพวกเขาจ้าง  และด้วยเหตุนี้พวกเขาจะทำการตรวจสอบพื้นหลังที่กว้างขวางและตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของอาจารย์ผู้สอน ข้อดีอีกประการของการไปที่ศูนย์การเรียนรู้คือคุณจะมีเวลาเรียนที่ง่ายขึ้นในการหาติวเตอร์ที่มีประสบการณ์การฝึกอบรมและทักษะที่จำเป็นในการจัดการกับความท้าทายในการเรียนรู้ความพิการหรือมีประสบการณ์และทักษะที่จำเป็นเพื่อช่วยให้นักเรียนที่มีพรสวรรค์ของคุณเก่งหรือ เตรียมความพร้อมสำหรับวิทยาลัย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://tutorbybarbell.com/