เรียนรู้วิธีการโทรผ่านเน็ตไปต่างประเทศและประหยัดค่าโทรศัพท์

โทรผ่านเน็ตมีการใช้อินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก คุณสามารถค้นหาข้อมูลธุรกิจและเพื่อนฝูงทำช้อปปิ้งจองตั๋วรถไฟรถบัสเที่ยวบิน วางแผนวันหยุดพักผ่อนของคุณและจองวันหยุดพักผ่อนด้วย นอกเหนือจากนี้คุณสามารถโทรหาทั่วโลกได้โดยใช้โปรโตคอลอินเทอร์เน็ตเสียงผ่านอินเทอร์เน็ตซึ่งเรียกว่า VoIP ดูเหมือนจะเป็นโทรศัพท์ธรรมดาที่สามารถโทรออกต่างประเทศได้เพียงแค่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแทนการเชื่อมต่อโดยผู้ให้บริการโทรคมนาคมในพื้นที่ของคุณ แม้ว่าจะช่วยคุณในการเชื่อมต่อกับประเทศต่างๆได้ทันทีและประหยัดเงินเป็นจำนวนมาก แต่ยังมีข้อ จำกัด บางอย่างเช่นเสียงที่ขาดไม่ได้ประโยคที่พูดติดอ่างและถูกขัดจังหวะ คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเพื่อเรียนรู้วิธีการสร้างการโทรระหว่างประเทศ VoIP ที่มีคุณภาพดีผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

  1. โทรผ่านเน็ตเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ผ่านอะแดปเตอร์ VoIP ดังนั้นตรวจสอบว่าอุปกรณ์น้ำหนักเบานี้มีความปลอดภัยดีหรือไม่ ในบางครั้งการสั่นของเครื่องมือเล็ก ๆ นี้อาจทำให้เกิดการเชื่อมต่อและการรับสัญญาณที่ไม่ดีโดยไม่มีเสียงชัดเจน
  2. คลี่คลายคอร์ดทั้งหมดเช่น Ethernetโทรศัพท์และสายไฟ นอกจากนี้ยังหลีกเลี่ยงการรบกวนทางไฟฟ้าบางอย่างเพื่อให้มั่นใจว่าคุณภาพการโทรดีขึ้น
  3. ปกติการรับเสียงดีมากเหมือนเสียงระฆังปลุก อย่างไรก็ตามเนื่องจากความแออัดของ ISP อาจเกิดกรณีที่เสียงก้องหรือเสียงตะโกนหรือมาถึงคุณเป็นชิ้นเล็กๆ ในกรณีเช่นนี้ให้แจ้งคู่ของคุณวางสายและโทรออกหลังจากผ่านไป จากนั้นการลดการเก็บกดจะส่งผลต่อคุณภาพการโทรของคุณ
  4. การหยุดทำงานของระบบไฟฟ้าขัดข้องสามารถตัดสายได้อย่างฉับพลัน มีระบบจ่ายไฟที่ไม่ จำกัด ที่ดีในสถานที่ซึ่งจะทำให้คุณสำรองข้อมูลได้เพียงพอสำหรับการโทรและตัดสายก่อนที่แบตเตอรี่จะหมดลง

สิ่งหนึ่งที่กล่าวขวัญก็คือแผนการ VOIP มักจะมีราคาถูกกว่าแผนการสื่อสารโทรคมนาคมมาตรฐานของคุณ ขณะนี้หมายความว่าบัญชี VOIP ใด ๆ มีราคาถูกกว่าคู่ค้าของตนมีความแตกต่างเล็กน้อยในแผนการโทร VOIP ต่างๆที่นำเสนอโดยผู้ให้บริการที่แตกต่างกัน กับสิ่งที่ถูกกล่าวว่ามีข้อยกเว้นที่เป็นไปได้บางบัญชี VOIP ใด ๆ จะถือเป็นบัญชี VOIP อัตราต่ำโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับตัวเลือกการสื่อสารอื่นๆ ประโยชน์อื่นคือความสะดวกโดยที่บุคคลสามารถหาบัญชี VOIP อัตราต่ำ ในกรณีส่วนใหญ่วิธีที่ง่ายที่สุดและเร็วที่สุดในการหาผู้ให้บริการเหล่านี้คือการค้นหาทางอินเทอร์เน็ตอย่างง่าย ผลที่ได้จะอุดมสมบูรณ์และการเรียงลำดับผ่านพวกเขาทั้งหมดอาจจะเป็นส่วนที่ยากที่สุดของกระบวนการ เมื่อคุณกำจัดผู้ให้บริการออกและแผนการที่ไม่ดึงดูดความสนใจของคุณและคุณได้ตัดสินใจครั้งสุดท้ายแล้วสิ่งที่คุณต้องทำคือเปิดบัญชีของคุณซึ่งในกรณีส่วนใหญ่สามารถทำได้โดยง่ายในการโทรผ่านเน็ต

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.netcallthailand.com/