เรียนรู้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการรีวิวศัลยกรรมรูปแบบใหม่

การรีวิวศัลยกรรมเสริมความงามจะดำเนินการในส่วนต่างๆของร่างกายตามปกติเพื่อปรับปรุงการนับถือตนเองของผู้ป่วยและการรับรู้ถึงความดึงดูดใจ ผู้ป่วยจำนวนมากแสวงหาความอ่อนเยาว์ต่ออายุการปรากฏตัว ในการผ่าตัดเครื่องสำอางผิวหนังไขมันและกล้ามเนื้อจะถูกปรับรูปทรงให้กระชับและปรับตำแหน่งใหม่เพื่อเพิ่มและปรับปรุงลักษณะทางกายภาพของผู้ป่วย การผ่าตัดโดยทั่วไป ได้แก่ การเสริมเต้านมการผ่าตัดเสริมจมูก และยกกระชับหน้า การทำศัลยกรรมความงามอาจมีความละเอียดอ่อนหรือรุนแรง

การรีวิวศัลยกรรมแบบเข่าจะดำเนินการในส่วนต่างๆ

ของร่างกายที่ผิดปกติอันเนื่องมาจากการติดเชื้อเนื้องอกการเจ็บป่วยและการบาดเจ็บอื่น ๆ ในขณะที่การผ่าตัดเครื่องสำอางนั้นหมดจดสำหรับการปรากฏตัวการทำศัลยกรรมพลาสติกแบบคราฟท์จะเน้นที่การปรับปรุงการทำงาน แต่สามารถช่วยให้มีลักษณะทางกายภาพเช่นกัน มีการทำศัลยกรรมคราฟท์มากกว่า 1 ล้านครั้งในแต่ละปี การผ่าตัดมักจะแบ่งออกเป็นสองประเภท รีวิวศัลยกรรมแรกเกี่ยวข้องกับผู้ป่วยที่มีข้อบกพร่องเกิด ประเภทที่สองประกอบด้วยผู้ป่วยที่มีพัฒนาการผิดปกติที่ได้มาจากอุบัติเหตุการติดเชื้อหรือโรค

ตัวอย่างบางส่วนของข้อบกพร่องที่เกิดคือปากแหว่งนิ้วมือและพังผืด ข้อบกพร่องที่ได้รับอาจมีตั้งแต่การไหม้จากไฟไหม้ไปจนถึงการสร้างเต้านมอันเนื่องมาจากมะเร็งเต้านม หลายครั้งการผ่าตัดแบบคราฟท์อาจต้องใช้วิธีการหลายอย่าง การฟื้นตัวจากการทำศัลยกรรมพลาสติกอาจเจ็บปวด ผู้ป่วยไม่ควรให้ยาแอสไพรินหรือยาแก้อักเสบอื่น ๆ ผู้ป่วยยังไม่ควรสูบบุหรี่และควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับควันบุหรี่มือสองเป็นเวลา 30 วันก่อนและหลังการรีวิวศัลยกรรม ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดโดยตรงและควรใช้ครีมกันแดดเมื่อแสงแดดหลีกเลี่ยงได้

ผู้ป่วยหลายรายมีภาวะซึมเศร้าในช่วง 2-3 เดือนแรก

หลังจากทำตามขั้นตอนรีวิวศัลยกรรม การรวมกันของยาที่ใช้ในระหว่างและหลังการรีวิวศัลยกรรมสามารถนำไปสู่ภาวะซึมเศร้า ความเครียดทางการเงินและความเครียดที่เกี่ยวข้องกับความกลัวที่ทำให้เสียโฉมหรือความรู้สึกผิดเกี่ยวกับขั้นตอนนี้สามารถมีบทบาทในภาวะซึมเศร้าเช่นกัน ประการแรกการทำศัลยกรรมพลาสติกไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดีนัก เช่นเดียวกับสิ่งใดในชีวิตประโยชน์ของการรีวิวศัลยกรรมสามารถทำได้มากกว่า ตัวอย่างเช่นเด็กที่เกิดมากับความพิกลพิการที่รุนแรงจะได้รับประโยชน์จากการรีวิวศัลยกรรมให้เช่าใหม่ในชีวิตทางสังคม ไม่ว่าเราจะชอบหรือไม่ก็ตามสังคมของเราเป็นสังคมที่มีวิสัยทัศน์และผู้ที่มีความผิดปกติอย่างรุนแรงมักถูกรังเกียจ สิ่งนี้ควรเป็นหรือไม่และการผ่าตัดรีวิวศัลยกรรมเป็นประโยชน์ต่อคนในสถานการณ์เหล่านี้

แต่สิ่งที่เกี่ยวกับปกติสวยแม้มองคนที่รู้สึกว่าต้องมีการรีวิวศัลยกรรม ความจริงแล้วสองในสามของผู้ป่วยรีวิวศัลยกรรมรายแรกกลับมาทำศัลยกรรมอีกครั้ง เมื่อพวกเขาเอาชนะความหวาดกลัวและความกังวลใจโดยรอบการผ่าตัดครั้งแรกหลายคนกลับมารอบที่สองพยายามที่จะบรรลุรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ติดยาเสพติดนี้อาจเป็นความสมบูรณ์แบบที่ไม่สามารถบรรลุได้ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นความงามในสื่อปัจจุบัน สังคมในปัจจุบันมีภาพลักษณ์สูงและคนที่มองเห็นได้ในสายการบินทางโทรทัศน์และแฟชั่นมีความสวยงามไม่แพ้กัน