แนะนำลูกของคุณสำหรับค่ายเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์

ซัมเมอร์สิงคโปร์ค่ายฤดูร้อนไม่ใช่สิ่งที่เด็กทุกคนได้รับในขณะที่พวกเขายังเด็กอยู่แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่เด็กทุกคนสนุกกับและได้รับประโยชน์ หากคุณกำลังคิดถึงการส่งลูกไปยังค่ายเยาวชน แต่ไม่แน่ใจว่าคุ้มค่ากับเวลาและเงินให้พิจารณาห้าสัญญาณที่ดีที่คุณควรทำด้วยความคิด

คำแนะนำเพื่อให้ลูกของคุณสนใจเรียนพิเศษกับค่ายซัมเมอร์สิงคโปร์

  1. บุตรของท่านกำลังดิ้นรนเพื่อการศึกษาในโรงเรียน บุตรหลานของคุณนำผลการเรียนที่ไม่ดีมาเป็นระยะ ๆ หรือไม่ คุณรู้หรือไม่ว่าพวกเขามีความสว่างพอที่จะทำได้ดีขึ้น ถ้าเป็นเช่นนั้นบุตรของท่านอาจได้ประโยชน์จากค่ายซัมเมอร์สิงคโปร์ที่ออกแบบมาเพื่อสอนทักษะการศึกษา ไม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยนักวิทยาศาสตร์ทุกค่ายฤดูร้อนดังนั้นคุณจะต้องเลือกอย่างรอบคอบหากเป็นเหตุผลหลักในการส่งบุตรหลานของคุณเข้าค่าย
  2. บุตรหลานของคุณประสบปัญหาในสังคม เด็กของคุณยืนอยู่บนสนามในสถานการณ์ทางสังคมแทนที่จะกระตือรือร้นที่จะทำความรู้จักกับผู้อื่นหรือไม่? คุณมีเด็กขี้อายที่ต่อสู้เพื่อพูดคุยและหาเพื่อนกับเด็กคนอื่น ๆ หรือไม่ หัวใจคุณรู้หรือไม่ว่าลูกของคุณไม่มีใครเชิญมาร่วมงานเลี้ยงวันเกิด นี่คือสัญญาณทั้งหมดที่บุตรของคุณจะได้รับประโยชน์จากค่ายฤดูร้อนที่สามารถปฏิสัมพันธ์ระหว่างเด็กได้เป็นจำนวนมาก เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าการปฏิสัมพันธ์ได้รับการดูแลและให้กำลังใจดังนั้นคุณจึงรู้ว่าคุณจะไม่ถูกรังแกหรือละเลยเพราะขี้อาย หากบุตรหลานของคุณมีแนวโน้มที่จะบีบบังคับให้เด็ก ๆ คนอื่น ๆ และดูเหมือนจะไม่สามารถติดต่อกับพวกเขาได้พวกเขาอาจได้รับประโยชน์จากสภาพแวดล้อมของค่ายเยาวชนที่มีโครงสร้างมากขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจเพื่อหารือเกี่ยวกับปัญหาของเด็กกับเจ้าหน้าที่ค่ายก่อนที่จะโยนเข้าไปในค่ายใหม่
  3. บุตรหลานของท่านขาดความเชื่อมั่นในตนเอง คุณสังเกตเห็นว่าบุตรของท่านวิพากษ์วิจารณ์ตัวเองเป็นอย่างมากหรือไม่? พวกเขาดูเหมือนจะฉีกตัวเองลงแม้จะไม่ได้รับการประกัน? บุตรหลานของคุณลังเลที่จะทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการทำหรือไม่เพราะพวกเขาคิดว่าพวกเขาจะล้มเหลว? หากบุตรหลานของคุณไม่มั่นใจในตัวเองที่คุณรู้ว่าควรจะมีก็แน่นอนเวลาที่จะนำพวกเขาเข้าค่ายเยาวชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณต้องการค่ายซัมเมอร์สิงคโปร์เพื่อให้เด็กประสบความสำเร็จซ้ำแล้วซ้ำอีก คุณต้องการให้บุตรหลานของคุณได้รับการท้าทายดังนั้นพวกเขาจึงไม่ใช่แค่การมอบทุกอย่าง แต่จากความท้าทายดังกล่าวควรเป็นประสบการณ์แห่งความสำเร็จ ความสำเร็จดังกล่าวจะช่วยให้พวกเขาสร้างความมั่นใจและความภาคภูมิใจในตัวเองมากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://eest-education.com/summer-camp/68-singapore-summer-camp-1-month