ผลกระทบเชิงลบของถุงพลาสติก

ด้วยการเน้นเรื่องการรับรู้ด้านสิ่งแวดล้อมที่เพิ่มขึ้นผู้คนจึงมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์มากขึ้นเกี่ยวกับวิธีการที่จะช่วยแม่ธรณีฟื้นตัวจากอาการป่วยที่เป็นภาวะโลกร้อน หนึ่งในวิธีการที่นิยมมากคือการใช้ถุงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อทดแทนหรือลดการใช้ถุงพลาสติกของเรา อย่างไรก็ตามทุกคนไม่ได้ติดกับแนวโน้มนี้และหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เราพบว่าตัวเองมาที่บ้านด้วยการโหลดถุงพลาสติกที่เราไม่ค่อยรู้ว่าจะทำอย่างไรกับ ถุงพลาสติกจำนวนมากอยู่รอบ ๆ ไม่จำเป็นต้องทำให้เราเกิดความผิดพลาดทางมลพิษ ทำตามคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เหล่านี้และคุณจะไม่สูญเสียที่จะทำอย่างไรกับส่วนเกินของพลาสติก ถุงพลาสติกเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรา

ในขณะที่บางคนใช้เป็นหลักในการซื้อของชำของตน แต่คนอื่น ๆ ก็ใช้มันเพื่อจัดเก็บสิ่งของของตนวางสายการเก็บขยะหรือเก็บไว้เพื่อรองรับความต้องการในอนาคต แคลิฟอร์เนียตามลำพังกับแคลิฟอร์เนียใช้เพียง 19 ล้านถุงพลาสติกทุกปี เนื่องจากถุงเหล่านี้อยู่ห่างไกลจากการถูกย่อยสลายได้ดังนั้นทำไมไม่ใช้พวกเขาให้เต็มศักยภาพ กิจกรรมที่มีประโยชน์สนุกสนานและสร้างสรรค์มีมากมายให้เข้าร่วมในการบรรลุเป้าหมายที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของคุณ

ถุงพลาสติกร้านขายของชำในอนาคต

หากคุณกังวลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมพวกเขามักจะไม่ได้ผลหลังจากรอบการช้อปปิ้งครั้งแรก ในความเป็นจริงหลายกระเป๋าที่เหลือยังคงเหมือนเดิมและนำมาใช้ใหม่ได้ดังนั้นทำไมไม่นำพวกเขากลับไปที่ร้านขายของชำ ร้านขายของชำจำนวนมากยินดีให้คุณนำถุงกลับมาใช้ในการซื้อของชำในอนาคต ถุงพลาสติกแม้ว่าคุณไม่ต้องการนำมาใช้ใหม่ร้านขายของชำในพื้นที่ของคุณอาจมีถังรีไซเคิลสำหรับถุง การรีไซเคิลถุงพลาสติกของคุณดีกว่าการทิ้งกระเป๋าไว้ในถังขยะ สอบถามร้านขายของชำในพื้นที่ของคุณหากมีโปรแกรมรีไซเคิล

ในโลกปัจจุบันมันเป็นเรื่องปกติที่จะเห็นพวกเขาเกือบทุกที่ พวกเขาจะดำเนินการโดยลมจนกว่าพวกเขาจะถูกจับโดยกิ่งไม้และซ้ายห้อยเป็นตกแต่งเมืองไร้ค่า พวกเขาจบลงยึดตะแกรงท่อระบายน้ำและเก็บไว้ในจำนวนมากปานกลางจนในที่สุดก็อุดตันท่อระบายน้ำที่จะทำให้เกิดน้ำท่วมถนนเพราะน้ำฝนไม่สามารถหลบหนีพื้นผิว คุณยังสามารถหาได้ในร้านขายของชำและศูนย์การค้าด้วย สถานที่เหล่านี้เป็นแหล่งที่มาของถุงพลาสติกใหม่ที่เป็นประกายทั้งหมดที่เพิ่งเริ่มต้นใช้ชีวิตเพียงครั้งเดียวก่อนที่จะถูกปลดปล่อยเพื่อทำให้เกิดความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อม

คุณสามารถหาถุงเหล่านี้ในท้องของสัตว์ทะเลที่ไม่รู้กลืนพวกเขาคิดถุงเป็นแมงกะพรุนหรือแหล่งอาหารอื่นที่ลอยผ่านมหาสมุทรของเรา นกและเต่าทะเลติดอยู่ในกระเป๋าแล้วถ้าไม่สามารถหนีได้พวกมันก็ตาย ปลาวาฬตายจากความอดอยากเพราะกระเพาะอาหารของพวกเขาเต็มไปด้วยผลิตถุงพลาสติกที่ร่างกายของพวกเขาไม่สามารถแยกแยะและไม่มีที่ว่างสำหรับอาหารจริงใด ๆ