เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคาร์ซีทสำหรับเด็กก่อนเลือกซื้อ

ประเด็นหลักที่ต้องพิจารณาคืออายุของบุตรหลานของท่านเนื่องจากมีออกแบบคาร์ซีทที่มาสำหรับปีนับจากวันเกิดและที่นั่งอื่น ๆ สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่าอายุไม่ใช่ปัจจัยหลัก ความสูงและน้ำหนักถูกใช้แทนอายุเนื่องจากความหลากหลายในขนาดของเด็ก โดยทั่วไปแล้วแม้ว่าทารกแรกเกิดจะต้องเป็นทารกหรือทารกคาร์ซีทในขณะที่เด็กโตและใหญ่จะต้องมีคาร์ซีทเสริม

มาดูที่คาร์ซีทเด็กทารกก่อน

สิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงเมื่อซื้อเบาะรถสำหรับเด็กทารกคือการตรวจสอบว่าความปลอดภัยคือเข็มขัดนิรภัย 5 จุด เหล่านี้ดีกว่าสายรัด 3 จุด ตรวจดูว่าคาร์ซีทสามารถยึดได้อย่างง่ายดายและแน่นหนากับเบาะหลังในรถ พิจารณาว่ามันง่ายแค่ไหนในการปลดปล่อยและไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักเบาเพราะคุณอาจจะใช้มันเพื่อนำทารกของคุณไปและกลับจากรถของคุณให้เลือกคาร์ซีทที่พับเก็บได้และมีที่รองรับศีรษะที่มีหมอนรองศีรษะหรือเบาะนุ่มถอดออกได้ คาร์ซีทสำหรับทารกจะหันหน้าไปทางด้านหลังเพื่อให้การป้องกันที่ดีขึ้นในกรณีที่เกิดความผิดพลาด

สำหรับเด็กอายุระหว่าง 2 ปีและ 20 ปอนด์คุณสามารถพิจารณาคาร์ซีทรถที่หันหน้าไปทางด้านหน้าได้ ทางเลือกที่ดีในเวลานี้คือคาร์ซีทที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้หรือแบบผสมผสาน นี้จะทำหน้าที่ทั้งในฐานะที่นั่งรถและคาร์ซีทเสริม แม้ว่าจะมีแนวโน้มที่จะมีราคาแพงกว่านี้มากไปกว่าความคิดที่ว่าคาร์ซีทหนึ่งจะมีอายุ 8 หรือ 10 ปี ตรวจสอบให้แน่ใจอีกครั้งคุณเลือกที่นั่งที่มีสายรัด 5 จุดเพื่อความปลอดภัยเพิ่มเติม ควรเลือกที่นั่งพร้อมที่วางถ้วยเพื่อช่วยในการเดินทางที่ยาวขึ้น

คาร์ซีทชนิดใดก็ตามเป็นสิ่งสำคัญมาก

ในการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของผู้ผลิตสำหรับการติดตั้งและเกี่ยวกับขนาดของเด็ก ผู้ผลิตบางรายเช่น ให้วิดีโอแสดงวิธีการติดตั้งคาร์ซีทและนี่เป็นโปรแกรมประหยัดเวลาจริงและมั่นใจได้ว่าคุณใช้ที่นั่งอย่างปลอดภัย การเลือกคาร์ซีทรถสำหรับเด็กเล็กเพื่อให้เด็กเล็ก ๆ ของคุณสามารถเดินทางได้อย่างปลอดภัยและมั่นคงถือเป็นหนึ่ง

การตัดสินใจที่สำคัญที่สุดที่ผู้ปกครองสามารถทำได้ นอกจากนี้ยังมีคาร์ซีทสำหรับทารกที่แตกต่างกันจำนวนมากและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาได้รับการปรับปรุงหลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมากระบวนการทั้งหมดอาจทำให้เกิดความสับสน ดังนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกคาร์ซีทราคาถูกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเด็กเล็ก ๆ ของคุณลองดูผ่านห้าประเด็นต่อไปนี้และเก็บไว้ในใจเมื่อเลือก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.kiddopacific.com/