การรักษากรดไหลย้อนแบบธรรมชาติ

ฉันอยากจะแนะนำว่าถ้าสภาพไม่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตอย่างใดอย่างหนึ่งควรยึดติดกับการเยียวยาที่บ้านและการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต ทั้งนี้เนื่องจากในกรณีส่วนใหญ่สภาพเป็นผลมาจากการรับประทานอาหารผิดการกินมากเกินไปและการใช้สารเสพติด สิ่งที่มีผลต่อของกระเพาะอาหารควรหลีกเลี่ยง ซึ่งรวมถึงแอลกอฮอล์การสูบบุหรี่สารเป็นกรดอาหารที่เป็นไขมันและอาหารหวาน รักษากรดไหลย้อนเป็นผลมาจากกรดมากเกินไปในกระเพาะอาหาร

ดังนั้นเราจึงควรย้อนกลับโดยการใช้สารที่เป็นเบสเช่นแมกนีเซียมหรือสารที่เป็นกลางเช่นน้ำ รักษากรดไหลย้อนไม่ควรกินมากเกินไปสำหรับการบำบัดกรดกรดไหลย้อนเพื่อให้มีประสิทธิภาพ อาหารควรรับประทานในปริมาณน้อยบ่อยๆ หลังกินอาหารควรให้เวลาในการย่อยอาหาร ควรหลีกเลี่ยงน้ำหนักและการดัดอย่างน้อยสองชั่วโมงหลังรับประทานอาหาร

อาหารสามชั่วโมงก่อนนอน วิธีนี้คุณให้กระเพาะอาหารมีเวลาพอที่จะย่อยอาหารได้ การลุกลามมากที่สุดเกิดขึ้นในช่วงนอน ข้อควรระวังในการรับประทานอาหารก่อนนอนเพื่อหลีกเลี่ยงสิ่งที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้หมอนกรดไหลย้อนระหว่างนอนเพื่อหลีกเลี่ยงสภาพ หมอนมีหลายขนาด คุณจะพบหมอนรักษากรดไหลย้อนแม้กระทั่งสำหรับทารก หมอนสำหรับทารกสามารถปรับขนาดได้ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องรีบวิ่งไปที่ร้านเมื่อลูกโตขึ้น

เมื่อกรดในกระเพาะอาหารเข้ามาติดต่อกับเยื่อบุหลอดอาหารความรู้สึกแสบร้อนจะเกิดขึ้นในบริเวณลำคอหรือหน้าอกซึ่งเรียกว่าอิจฉาริษยา รักษากรดไหลย้อนลิ้มรสของเหลวนี้ที่ด้านหลังของเพดานของพวกเขาในสภาพที่เรียกว่าย่อยกรด แม้ว่าจะเป็นเรื่องปกติที่เกิดอาการอิจฉาริษยาเป็นครั้งคราวเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมากกว่าสองครั้งต่อสัปดาห์อาการนี้ถือว่าเป็นโรคกรดไหลย้อนเรื้อรังซึ่งอาจนำไปสู่ภาวะแทรกซ้อนด้านสุขภาพที่รุนแรงขึ้นและรุนแรงมากขึ้น

รักษากรดไหลย้อนของกรดในกระเพาะอาหารเรื้อรังสามารถพบได้โดยทุกคนรวมทั้งหญิงตั้งครรภ์เด็กและทารก อาการที่พบได้บ่อยที่สุดคือกรดไหลย้อนและอาการอึกชื้น อย่างไรก็ตามมันเป็นไปได้ที่จะพบโรคนี้โดยไม่ต้องทุกข์ทรมานจากอาการเสียดท้องอย่างต่อเนื่อง แต่คุณอาจได้รับความทุกข์ทรมานจากบริเวณทรวงอกของคุณการกลืนลำบากและเสียงแหบ ๆ เมื่อตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ในกรณีส่วนใหญ่คุณจะรู้สึกราวกับว่าคุณสำลักกับอาหารที่ติดอยู่ในลำคอหรือแม้แต่คอของคุณรู้สึกค่อนข้างแน่น อาการทั่วไปของกรดไหลย้อนเรื้อรัง ได้แก่ อาการไอแห้ง, โรคปากแห้งและลมหายใจที่ไม่ดี