ความนิยมที่อย่างต่อเนื่องสำหรับพื้นไวนิล

พื้นไวนิลเรียกอีกอย่างว่าพื้นยืดหยุ่น พื้นนี้อยู่บนเส้นทางของการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องมานาน หากคุณภาพของพื้นไวนิลในปัจจุบันเปรียบเทียบกับสิ่งที่มีอยู่เมื่อไม่กี่ปีก่อนใครจะเห็นความแตกต่างมากมาย ก่อนอื่นพื้นไวนิลมีราคาไม่แพงโดยทั้งหมด ไวนิลยังได้รับการอัพเกรดในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทำให้ทนทานต่อการย้อมสีและความทนทานของพื้นผิวได้มากขึ้น พื้นนี้ให้ความรู้สึกสบายเมื่อยเท้า พื้นที่ผิวของพื้นยังคงอบอุ่นเนื่องจากค่าฉนวนของพื้นไวนิล

เมื่อคุณนึกถึงการปูพื้นไวนิลในบ้านของคุณ

ก่อนอื่นให้ลองทำความเข้าใจกับจุดประสงค์ที่คุณต้องการแก้ไขการปูพื้นแบบนี้ กระเบื้องเซรามิคมีความทนทานและทำให้พื้นแข็งแรง ในกรณีที่มันไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างพื้นของคุณมันไม่ได้ช่วยเสริมความแข็งแกร่งของพื้น มันเป็นเพียงรูปแบบที่ครอบคลุมที่สำคัญสำหรับพื้น ระวังในขณะที่คุณเคลื่อนย้ายเครื่องใช้ต่าง ๆ บนพื้นของคุณ มันไม่ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสมจากนั้นฟองและแผลอาจก่อตัวขึ้นและพื้นไวนิลที่ปกคลุมอาจเริ่มเพิ่มขึ้นได้ เป็นการดีกว่าที่จะไม่ลากเครื่องใช้ไฟฟ้าลงบนพื้นแทนที่จะใช้ฮาร์ดไดรฟ์ แทน กาวใช้สำหรับยึดพื้นซึ่งต้องทำการตรวจสอบทั้งในและนอก

กวาดพื้นไวนิลและดูดฝุ่นเป็นประจำ บางครั้งสถานที่ที่พื้นไวนิลสองชิ้นเข้าด้วยกันอาจเริ่มม้วนงอ วิธีง่าย ๆ คือการใช้ไดร์เป่าผมเป่าไอน้ำร้อนใกล้ตะเข็บและกาวที่อยู่ด้านล่างเพื่อดึงขอบทั้งสองด้าน จากนั้นนำกระดาษแว็กซ์มาคลุมตะเข็บและวางน้ำหนักไว้สองสามชั่วโมงเพื่อให้กาวติดตั้งได้ดี ด้วยการกวาดและดูดฝุ่นบนพื้นไวนิลเป็นประจำคุณสามารถคงความเปล่งประกายและเปล่งประกายไว้ได้หลายปีด้วยกัน บาดแผลและรอยบุบที่ปรากฏบนความจำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมในทันทีเพื่อเพิ่มอายุการใช้งานที่ยาวนาน

กระเบื้องปูพื้นไวนิลเชิงพาณิชย์เป็นประโยชน์อย่างมาก

พื้นไวนิลเป็นที่นิยมในหมู่เจ้าของธุรกิจ นอกจากนี้ยังสามารถใช้สำหรับห้องน้ำห้องครัวโรงเรียนโรงพยาบาลและโชว์รูมค้าปลีกได้อีกด้วย มีข้อดีหลายประการที่จะใช้พื้นประเภทนี้ ข้อดีบางประการคือทำความสะอาดง่ายทนทานทนทานเดินสบายและกันลื่นได้ ข้อเสียบางประการคือเป็นไปได้ว่าอาจมีรอยขีดข่วนรอยบุบหรือถูกตัด

แผ่นพื้นไวนิลราคาเชิงพาณิชย์ทำจากพลาสติกและส่วนใหญ่มักจะขายในแผ่นกว้างสิบสองฟุต หากคุณสามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องมีตะเข็บหรืออย่างน้อยในจำนวนตะเข็บน้อยก็จะสามารถทนต่อการรั่วซึมของน้ำที่อยู่ด้านล่าง พื้นไวนิลมีสองประเภทหลัก ประเภทหนึ่งคือพื้นไวนิลแบบฝังซึ่งเป็นชนิดที่มีราคาแพงกว่า รูปแบบหรือสีที่แทรกซึมลึกลงไปในวัสดุนี้ชื่อของมันคือฝัง ไวนิลที่พิมพ์ออกมานั้นมีราคาไม่แพงเนื่องจากฐานไวนิลอยู่บนแผ่นไม้อัดบาง ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.grandfloorthailand.com/