พื้นที่สำนักงานชั่วคราวสำหรับธุรกิจ sme

เมื่อพูดถึงการเริ่มธุรกิจ sme ของคุณเองคุณมักจะเริ่มทำงานจากที่บ้าน แน่นอนว่าผู้คนจำนวนมากกำลังถูกทำซ้ำซ้อนจากนั้นมีผู้คนจำนวนมากขึ้นที่ใช้เงินสำรองเพื่อเริ่มธุรกิจใหม่ อย่างไรก็ตามในขณะที่เริ่มต้นธุรกิจ startup ของคุณจากที่บ้านและดำเนินการต่อจากที่นั่นก็ดีสำหรับธุรกิจจำนวนมากสำหรับคนอื่น ๆ ที่มีธุรกิจจากที่บ้านจะน้อยกว่าอุดมคติ การทำงานจากที่บ้านก็ไม่เป็นไรหากลูกค้าของคุณไม่จำเป็นต้องมาหาคุณเช่นคุณอาจทำธุรกิจทำความสะอาดสำนักงาน หากคุณต้องการให้ลูกค้าเข้ามาหาคุณอาจเป็นปัญหาสำคัญสำหรับธุรกิจของคุณ

คุณจะไม่มองการประชุมทางธุรกิจ sme

อย่างมืออาชีพในเลานจ์ของคุณด้วยของเล่นเด็กทุกที่ ในขณะที่คุณขยายธุรกิจและรับพนักงานจากนั้นตั้งค่าเครือข่ายคอมพิวเตอร์และโต๊ะทำงานในบ้านของคุณก็ไม่ได้ไปทำงานอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนั้นปัญหาคือคุณอาจต้องการพื้นที่สำนักงานเมื่อธุรกิจ startup แต่อาจไม่ต้องการเช่าพื้นที่หลายพันปอนด์ต่อปีในพื้นที่ 100 ตารางเมตรซึ่งคุณอาจใช้เพียงไม่กี่ตารางเมตรในตอนแรก นี่อาจหมายความว่าพื้นที่สำนักงานอาจเป็นอุปสรรค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณจะต้องเอาชนะ คุณต้องการพื้นที่ แต่คุณไม่ต้องการจ่ายเงินสำหรับพื้นที่ที่คุณไม่ได้ใช้ แล้วทางออกคืออะไร

ความช่วยเหลืออยู่ใกล้แค่เอื้อมและมาในรูปของบริษัทสำนักงานเสมือนจริง บริษัทสำนักงานเสมือนจริงที่ให้บริการการจัดการทางโทรศัพท์และจดหมายในนามของคุณซึ่งทั้งสองอย่างนี้สามารถช่วยในการธุรกิจ startup อย่างไรก็ตามบริษัท ผู้ให้บริการสำนักงานเสมือนที่ดีเสนอโซลูชันพื้นที่สำนักงานหลายแห่งจากพื้นที่ให้บริการที่ร้อนแรงเพียงไม่กี่ชั่วโมงไปจนถึงความสามารถในการเช่าโต๊ะเป็นรายเดือนจากนั้นจึงย้ายไปเช่าพื้นที่สำนักงานชั่วคราวจาก 3 เดือนถึง 2 ปี คุณขยาย

โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะนำเสนอโซลูชันพื้นที่สำนักงาน

ที่ปรับขนาดได้อย่างสมบูรณ์ทำให้คุณสามารถเช่าพื้นที่โต๊ะเพิ่มเติมได้เฉพาะเมื่อคุณต้องการ และแตกต่างจากการเช่าพื้นที่ 100 ตารางเมตรคุณจ่ายเฉพาะพื้นที่โต๊ะที่คุณใช้และไม่จ่ายสำหรับพื้นที่ที่คุณไม่ได้ใช้ นี่คือเหตุผลที่ธุรกิจสตาร์ทอัพหลายแห่งหันมาเป็นบริษัทสำนักงานเสมือนจริงสำหรับโซลูชั่นพื้นที่สำนักงานที่ปรับขนาดได้  คุณสามารถขอสินเชื่อจากเพื่อน ด้านบวกอาจเป็นไปได้ว่าเพื่อนของคุณจะไม่ขอแผนธุรกิจ startup ก่อนที่พวกเขาจะให้เงินคุณคุณจะต้องจ่ายดอกเบี้ยน้อยลงและพวกเขาก็อาจจะทำตามใจตัวเองหากคุณมาสายด้วยการชำระเงิน

ด้านลบคือพวกเขาอาจรู้สึกว่าพวกเขาเป็นเจ้าของธุรกิจ startup ของคุณในระดับหนึ่ง และหากมีปัญหาใด ๆ ในการคืนเงินกู้ความสัมพันธ์ของคุณจะเสียหายหากคุณเลือกที่จะขอเงินทุนจากเพื่อนหรือครอบครัวให้จัดการอย่างเป็นทางการที่สุด คุณทั้งสองควรลงนามในตั๋วสัญญาใช้เงินพร้อมจำนวนเงินกู้ดอกเบี้ยที่ต้องชำระและกำหนดการชำระคืน วิธีนี้คุณแต่ละคนรู้สิ่งที่คุณเห็นด้วยและคุณสามารถหลีกเลี่ยงความเข้าใจผิด