เคล็ดลับในการเช่าเรือยอร์ช

ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดพักผ่อนหรือเพียงแค่ต้องการพักผ่อนบนผืนน้ำเรือยอชท์เป็นวิธีที่สนุกและหรูหราสำหรับการพักผ่อน วันบนทะเลหรือทะเลอาจเป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนและการเช่าเรือยอร์ชทำให้มันพิเศษมากยิ่งขึ้น เมื่อเช่าเรือยอชท์ผู้คนสามารถจัดการรายละเอียดทั้งหมดของการเดินทางเพื่อให้สมบูรณ์แบบ ผู้ที่มีประสบการณ์และใบอนุญาตของตนเองสามารถจองเช่าเหมาลำเพื่อเป็นกัปตันเรือยอชท์ของตนเอง มิฉะนั้นผู้คนต้องจ้างกัปตันและลูกเรือ

วางแผนการเดินทางด้วยเช่าเรือยอร์ชให้มากที่สุดล่วงหน้า

ต้องมีที่ว่างสำหรับการหลบหลีกจนกว่าการเช่าจะเสร็จสิ้น ไม่ควรรีบเช่าเรือยอร์ชเนื่องจากมีพารามิเตอร์และค่าใช้จ่ายจำนวนมากที่เกี่ยวข้อง กำหนดวันเดินทางที่เป็นไปได้ที่จะออกจากระยะเวลาการเดินทางและจุดหมายปลายทางและกิจกรรมที่ต้องการ บริษัทนายหน้าและบริษัทเอกชนที่ให้บริการเช่าเรือยอร์ชจำเป็นต้องได้รับการวิจัย เลือกหนึ่งที่ตรงกับแผน ค้นหาเรือยอร์ชให้เช่าหมายความว่าจะมีตัวเลือกสำหรับเรือยอชท์สุดหรูพร้อมกัปตันและลูกเรือ หากจำเป็นต้องใช้เรือยอชท์ที่ไม่มีลูกเรือดังนั้นคำว่าเรือเปล่าต้องใส่ลงในการค้นหา

สำหรับผลการค้นหาที่เจาะจงยิ่งขึ้นผู้คนควรใส่ในภูมิภาคหรือท่าเรือที่ออกเดินทาง ดูโฆษณาเรือยอชท์นิตยสารพายเรือและเว็บไซต์เพื่อดูตัวเลือกเพิ่มเติม ติดต่อหน่วยงานท่าเรือเจ้าท่าหรือสโมสรเรือยอชท์ในท้องถิ่นเพื่อขอเช่าเรือยอร์ชหรือคำแนะนำ เป็นความคิดที่ดีที่จะแวะไปที่ท่าเรือต้นทาง อาจมีบอร์ดโฆษณาแสดงสำหรับการเช่าเรือยอร์ชพร้อมด้วยหนังสือพิมพ์ฟรีนิตยสารและการให้เช่าเรือยอร์ชโฆษณา หลังจากดูแหล่งข้อมูลเหล่านี้ทั้งหมดแล้วให้เปรียบเทียบตัวเลือกทั้งหมดที่ตรงกับรายละเอียดที่ต้องการซึ่งเขียนไว้ก่อนหน้านี้

ดูขนาดสิ่งอำนวยความสะดวกและระดับความสะดวกสบาย

  • เรือยอชต์ที่กำลังพิจารณาค้นหาบริการที่ลูกเรือมอบให้ ตัดสินใจเลือกสิ่งที่ต้องการมากที่สุดจากการล่องเรือยอชท์ หากผู้คนต้องการใช้เรือยอชท์ล่องเรืออาบแดดและพักผ่อนแล้วบริการที่จำเป็นต้องสามารถบรรลุเป้าหมายนั้นได้ ค้นหาข้อจำกัดและระยะทางหรือตำแหน่งที่จะใช้เรือยอชท์
  • เปรียบเทียบต้นทุนรวมของเรือยอชท์แต่ละลำและกำจัดตัวเลือกที่ไม่ตรงกับงบประมาณค้นหาค่าใช้จ่ายของการฝากเงินและราคาฐานของเรือยอชท์ ถามเกี่ยวกับการประกันภัยเชื้อเพลิงศุลกากรและค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ที่อาจซ่อนอยู่ อย่าลืมเกี่ยวกับการจ่ายเงินและเคล็ดลับสำหรับกัปตันหรือลูกเรือหากได้รับการว่าจ้าง

เช่าเรือยอร์ชราคาดูว่ามีอาหารและเครื่องดื่มสำหรับวันนั้นหรือไม่ ถ้าไม่ลองคิดดูว่าบริการเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายเท่าใดและถามว่าผู้คนสามารถนำอาหารปิกนิกมาเองบนเรือยอร์ชหรือไม่ อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทหรือบุคคลที่เช่าเรือยอชต์และตรวจสอบให้แน่ใจว่าสะดวกสบาย เช่าเรือยอร์ชควรสำรองที่นั่งเมื่อตัวเลือกทั้งหมดเหล่านี้แคบลง ก่อนเซ็นสัญญาให้อ่านเงื่อนไขทุกข้อแล้วชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโลจิสติกส์สำหรับการแล่นเรือออกและกลับมาที่พอร์ตนั้นเพียงพอแล้ว หนึ่งหรือสองวันก่อนวันเดินทางของเรือยอชท์ยืนยันการจอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/oceanescapecharter/