เคล็ดลับการเดินทางจากการเดินทางไปทัวร์ฮ่องกง

เป็นครั้งที่สี่ที่ฉันไปฮ่องกง แต่ครั้งนี้ฉันกำลังจดบันทึกเพื่อช่วยนักเดินทางที่วางแผนจะไป สิ่งที่ฉันจะแบ่งปันส่วนใหญ่ควรใช้กับการเดินทางทุกครั้งกระเป๋าซ้อนกันทัวร์ฮ่องกงเป็นสวรรค์แห่งการช็อปปิ้งที่มีราคาแข่งขันสูงมากฉันพบว่าสถานที่ต่าง ๆ ที่มีสินค้าลดราคาลงครึ่งหนึ่งที่ฉันคุ้นเคย มันไม่มีเหตุผลที่จะมีน้ำหนักสัมภาระเกินกว่าครึ่งที่จะออกนอกบ้านในช่วงทริปแรก ๆ

ของฉันฉันซื้อกระเป๋าพิเศษเพื่อให้พอดีกับสิ่งของทุกอย่างที่ฉันซื้อ แต่นั่นคือก่อนที่ฉันจะเกิดความคิดทัวร์ฮ่องกงที่ดีในการใช้กระเป๋าซ้อนกัน ไปที่ร้านขายกระเป๋าและคุณจะเห็นกระเป๋าถูกขายในขนาดก้าวเป็นถุงเดียวกัน แต่ขนาดแตกต่างกัน เช่นเดียวกับตุ๊กตารัสเซียคุณสามารถใส่กระเป๋าใบเล็ก ๆ ลงไปในกระเป๋าใบที่ใหญ่กว่าได้และนี่คือสิ่งที่ฉันเข้ามาในทริปของฉันฉันใส่กระเป๋าของฉันไว้ในกระเป๋าใบเล็กและใส่ไว้ในถุงที่ใหญ่กว่า สำหรับรายการช้อปปิ้งของฉันทั้งหมด

การคาดการณ์ม้าหมุนฉันอยู่ที่นั่นด้วยกระเป๋าเดินทางสีดำ

การคาดการณ์ม้าหมุนฉันอยู่ที่นั่นด้วยกระเป๋าเดินทางสีดำใบใหญ่ของฉันเมื่อฉันคิดถึงสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในม้าหมุนที่สนามบิน เพื่อให้ง่ายต่อการมองเห็นกระเป๋าของฉันฉันผูกริบบิ้นสีแดงที่ด้ามจับ พอใจกับความคิดที่ยอดเยี่ยมของฉันฉันนั่งลงสำหรับการเดินทางทัวร์ฮ่องกงของฉัน เมื่อถึงเวลาหยิบกระเป๋าเดินทางของฉันในพื้นที่ผู้โดยสารขาเข้าฉันเฝ้าดูริบบิ้นสีแดงของฉันเพียงเพื่อสังเกตว่าเกือบทุกคนมีถุงลูกกลิ้งสีดำรอบขนาดเดียวกับฉันและน่าอัศจรรย์กระเป๋าส่วนใหญ่

สีแดง ริบบิ้นไม่ใช่ผักใบเขียวไม่ใช่สีแดง ทุกคนมีความคิดเดียวกัน ฉันจะไม่เชื่อสิ่งนี้ถ้าฉันไม่ได้เห็นมันด้วยตัวเองดังนั้นการมองกระเป๋าของฉันจึงไม่ง่ายอย่างที่คิด ในการเดินทางกลับของฉันฉันวางริบบิ้นสีแดงและเทปกาวไว้บนที่จับเพื่อทำให้กระเป๋าของฉันมองเห็นได้ง่ายขึ้น คุณอาจต้องการทำสิ่งเดียวกันหรือลองใช้ริบบิ้นอื่นที่ไม่ใช่สีแดง ฉันสังเกตเห็นกระเป๋าที่มีสีแปลก ๆ หรือลวดลายแปลก ๆ ยืนอยู่ในม้าหมุนกระเป๋าเหล่านั้นมองเห็นได้ง่ายนี่คือสิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อซื้อกระเป๋าเดินทาง

โอ้แท็กซี่นักแข่งฮ่องกงเป็นมิตรมีความสามารถและเป็นมืออาชีพมาก

โอ้แท็กซี่นักแข่งฮ่องกงเป็นมิตรมีความสามารถและเป็นมืออาชีพมาก ห้องโดยสารมักเป็น Toyota Crowns หรือ Comforts  รถยนต์ขนาดใหญ่ที่มีขีด จำกัด ผู้โดยสารห้าคนกระเป๋าจะถูกวางไว้ที่บูตหรือท้ายรถซึ่งสามารถเปิดทิ้งไว้ได้บางส่วนหากมีสัมภาระมากเกินไปมีแถบยางยืดเพื่อเก็บสิ่งของต่างๆ

สิ่งหนึ่งที่ไดรเวอร์อาจไม่มีประโยชน์กับภาษาอังกฤษ จากประสบการณ์ของฉันแม้แต่การพูดที่อยู่ในขณะที่ใช้การออกเสียงช้าไม่ได้ผล สิ่งหนึ่งที่ทำได้คือการนำแผนที่โปรแกรมทัวร์ฮ่องกงและชี้ไปที่ปลายทางของคุณ ฉันได้รับหนึ่งก่อนที่จะออกจากสนามบินที่บ้านของฉัน แต่ควรจะมีหนึ่งในสนามบินฮ่องกงเพียงทำเครื่องหมายปลายทางของคุณและแสดงให้คนขับ