ทัวร์อเมริกาใต้ จุดท่องเที่ยวที่ร้อนแรงที่สุด

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทัวร์อเมริกาใต้เป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวที่ร้อนแรงที่สุด อเมริกาใต้บังคับให้ผู้คนมาเยี่ยมเยียนอย่างต่อเนื่อง หลายคนบอกว่าเป็นการผสมผสานระหว่างสภาพอากาศที่น่าทึ่งรวมถึงความลึกซึ้งของประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมท้องถิ่น แท้จริงแล้วอเมริกาใต้มีสถานที่ท่องเที่ยวมากพอที่จะทำให้นักท่องเที่ยวกลับมาอีกครั้งแล้วครั้งเล่า: ปิรามิดโบราณมหาสมุทรสีฟ้าใสหาดทรายสีขาววิหารแบบโกธิกเมืองที่คึกคักและสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่คึกคัก

 

ไม่ทราบว่าจะเริ่มอย่างไร นี่คือสถานที่ที่ดีที่สุดในทัวร์อเมริกาใต้ที่คุณไม่สามารถมองเห็นได้ แต่ละคนนำเสนอประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต

 

หมู่เกาะกาลาปากอสเป็นบ้านของสิ่งมีชีวิตที่งดงามเช่นอีกัวน่าทะเลและเต่าที่สวยงาม เกาะนี้เป็นพื้นฐานของ “ต้นกำเนิดของสายพันธุ์ชาร์ลส์ดาร์วิน” หากคุณชอบสัตว์และปีนเขาอย่าพลาดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้

 

ต้องการการชำระทางวิญญาณและความสงบสุข? จากนั้น Lake Titicaca จะเป็นจุดแวะพักที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง ทะเลสาบติติกากาเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นแหล่งน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาใต้ ตั้งอยู่ภายในเขตแดนของประเทศโบลิเวียและเปรู ที่นี่คุณจะพบ “เกาะแห่งดวงอาทิตย์” และ “เกาะลอยน้ำ” ที่น่ารัก อย่าพลาดแหล่งท่องเที่ยวนี้หากคุณชอบน้ำทะเลสีน้ำเงินเข้มและเมฆที่ชวนให้หลงใหล

 

สถานที่อันกว้างขวางและศักดิ์สิทธิ์ของมาชูปิกชู – เมืองที่หายสาบสูญของอินคา – ก็เป็นอีกมุมมองหนึ่งที่เห็น ประวัติความเป็นมาและออร่าที่น่าทึ่งของซากปรักหักพังก็เพียงพอที่จะมอบเวลาแห่งชีวิตให้กับผู้แสวงหาการผจญภัย

 

ทัวร์อเมริกา คุณควรเยี่ยมชม Patagonia ซึ่งเรียกว่า “ดินแดนของยักษ์” อย่างแท้จริง คุณจะต้องประทับใจไปกับภูมิประเทศที่เป็นไปไม่ได้มากที่สุดในภูมิภาค สำหรับการผจญภัยเดินป่าเพิ่มเติมลองพื้นที่สันทนาการแห่งชาติ Torres del Paine คุณยังสามารถไปดูวาฬในเปอร์โตมาดรินได้อีกด้วย