สร้างความทรงจำอันน่าจดจำเกี่ยวกับทัวร์กัมพูชา ทัวร์เขมร

หากคุณรอคอยที่จะเพลิดเพลินไปกับทัวร์กัมพูชา ทัวร์เขมรที่สนุกสนานและน่าจดจำนี่เป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับกิจกรรมที่น่าสนใจเพื่อทำให้การมาเยือนของคุณเป็นไปอย่างสนุกสนาน

 

ทศวรรษที่ผ่านมากัมพูชาถูกมองว่าเป็นประเทศที่ถูกสงครามอย่างกว้างขวาง อย่างไรก็ตามในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาประเทศนี้สามารถบรรลุความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจที่น่าประทับใจและรวดเร็วด้วยการท่องเที่ยวแหล่งรายได้ที่มีกำไรมากที่สุดเป็นอันดับสองหลังจากอุตสาหกรรมสิ่งทอ กัมพูชามีนักท่องเที่ยวไหลเวียนตลอดทั้งปีและด้วยเหตุผลที่ดี ด้วยการรวบรวมวัดวาอารามยุคก่อนประวัติศาสตร์ชายหาดอันสวยงามสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งและแหล่งธรรมชาติอันน่าเกรงขามจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจว่าทำไมนี่จึงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ร้อนแรงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในการไปทัวร์เขมร

 

ทัวร์กัมพูชา ทัวร์เขมร ไม่สมบูรณ์หากไม่ได้เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญบางแห่ง คุณจะมีความสุขที่ได้รู้ว่าเกือบทุกส่วนของประเทศมีสิ่งที่ไม่เหมือนใครนำเสนอด้วยคอลเลกชันที่น่าประทับใจของสวนสาธารณะและชายหาดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุด

 

Dolphin ดูในกระแจะ หากคุณเพลิดเพลินไปกับแสงแดดและทะเลจังหวัด Kratie ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาทำกิจกรรมทางน้ำเป็นหลัก สำหรับหนึ่งแม่น้ำโขงซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของ Kratie เป็นที่ตั้งของโลมาน้ำจืดอิรวดีที่มีชื่อเสียง สำหรับการผจญภัยที่น่าจดจำอย่างแท้จริงลองพักสักหนึ่งหรือสองคืนในเมืองเพื่อสำรวจสถานที่น่าดึงดูดที่สำคัญเช่นเจดีย์เสา 100 เสาและกัมมี่รีสอร์ท

 

เพลิดเพลินไปกับวันแห่งความสนุกสนานและความสนุกสนานในสีหนุวิล จังหวัดที่มีเสน่ห์แห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากเมืองหลวงของกรุงพนมเปญ 115 ไมล์ ที่นี่คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมายเช่นการดำน้ำลึกการดำน้ำตื้นการปั่นจักรยานเสือภูเขาและการขี่จักรยานสกปรก สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสัตว์ป่าหนึ่งวันที่อุทยานแห่งชาติรีมนั้นควรค่าแก่การเยี่ยมชมเนื่องจากเป็นที่อยู่ของนกมากกว่า 150 สายพันธุ์และสัตว์แปลกใหม่อื่น ๆ

 

ประสบการณ์ขี่ช้าง Mondulkiri กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมหลักที่ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชม โดยทั่วไปแล้วการขี่ช้างเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในขณะที่คุณเที่ยวป่ารัตนคีรีและนอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเที่ยวชมน้ำตก Bou Sraa และน้ำตก Monorom

 

สำรวจวัดอังกอร์ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพหรือไม่ก็ตามคุณจะประทับใจกับความงามอันงดงามของวัดอังกอร์ ถ้าเป็นไปได้ให้นำมัคคุเทศก์ท้องถิ่นมาเล่าประวัติความเป็นมาของวัดเหล่านี้ขณะสำรวจ

 

ไปช้อปปิ้งรอบกัมพูชา ตลาดท้องถิ่นในกัมพูชามีสมบัติมากมายให้เลือกตั้งแต่งานศิลปะและงานแกะสลักไปจนถึงสิ่งทอที่หรูหรา ของที่ระลึกพิเศษอย่างหนึ่งที่คุณอาจต้องการซื้อคือ krama ซึ่งเป็นผ้าพันคอผ้าฝ้ายที่มีรูปแบบการตรวจสอบที่โดดเด่น นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการดูจานชามและตะกร้าที่ทำด้วยมือและสร้างขึ้นโดยใช้กกเป็นส่วนใหญ่

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทัวร์กัมพูชา ทัวร์เขมร มีหลายสิ่งที่จะนำเสนอนักท่องเที่ยวที่รักการผจญภัยและเปิดใจและมันก็กลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมตลอดทั้งปีอย่างรวดเร็ว