ทัวร์นิวซีแลนด์ตัวเลือกการท่องเที่ยวในฤดูร้อนที่ยอดเยี่ยม

การไปพักผ่อนวันหยุดฤดูร้อนประจำปีที่ทัวร์นิวซีแลนด์เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ใช้เวลาตลอดทั้งปีในการวางแผนและรอคอย สำหรับชาวนิวซีแลนด์นั้นจะอยู่ในช่วงปลายปีเมื่อมีการเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสและปีใหม่ทำให้เป็นช่วงเทศกาล หากคุณกำลังคิดที่จะทำสิ่งที่แตกต่างจากวันหยุดตามประเพณีที่ชายหาดในปีนี้ทัวร์ไวน์ของนิวซีแลนด์ก็คุ้มค่าที่จะพิจารณา นิวซีแลนด์มีชื่อเสียงระดับนานาชาติด้านไวน์และใช้เวลาช่วงวันหยุดในการเที่ยวชมประเทศและการดื่มไวน์อาจเป็นหนึ่งในวันหยุดที่ดีที่สุดที่คุณเคยมีมา

 

Marlborough อาจเป็นจังหวัดไวน์ที่โด่งดังที่สุดของทัวร์นิวซีแลนด์อย่างไรก็ตามทั้งหมู่เกาะทางเหนือและทางใต้มีพื้นที่ไวน์ที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถรวมไว้ในทัวร์ไวน์ของคุณในนิวซีแลนด์ด้านล่างเป็นบางพื้นที่ที่คุณควรพิจารณารวมถึงแผนของคุณ

 

ชายฝั่งมาตาคานะ

 

Matakana Coast เป็นวงล้อมที่อยู่ห่างออกไปทางเหนือของโอ๊คแลนด์ประมาณหนึ่งชั่วโมงและเป็นที่ตั้งของตระกูลบูติกที่ยอดเยี่ยมมากมายและไร่องุ่นและโรงบ่มไวน์ขนาดใหญ่ที่ปลูกไวน์หลากหลายชนิดและรวมเข้ากับศิลปะและงานฝีมือที่สร้างสรรค์โดยช่างฝีมือประจำถิ่น ถูกดึงไปยังพื้นที่โดยความงามตามธรรมชาติของมัน เส้นทางประติมากรรมผสมผสานไวน์และประติมากรรมในสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติ

 

เกาะไวเฮเก

 

นั่งเรือเฟอร์รี่ครึ่งชั่วโมงจากโอ๊คแลนด์ (หรือ Devonport) จะพาคุณไปยัง Waiheke หนึ่งในภูมิภาคไวน์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในนิวซีแลนด์ ผู้คนทำไวน์บนเกาะมาหลายปีแล้วก่อนที่มันจะ ‘อินเทรนด์’ ดินและอากาศอบอุ่นทำให้เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการปลูกไวน์ระดับโลกผสมผสานกับวิถีชีวิตแบบเกาะและการผสมผสานของผู้อยู่อาศัยและคุณจะพบว่าไวเฮ่เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของทัวร์ไวน์ของคุณในนิวซีแลนด์

 

อ่าว Hawkes

 

Hawkes Bay ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกเป็นเขตผลิตไวน์ที่เก่าแก่ที่สุดของนิวซีแลนด์ก่อตั้งขึ้นในปี 1850 และเป็นที่ตั้งของแหล่งผลิตไวน์ที่รู้จักกันดีที่สุดของนิวซีแลนด์เช่น Mission Estate, Sacred Hill, CJ Pask, Craggy Range และถนน Church ภูมิภาคนี้มีชื่อเสียงในด้านความบันเทิงในช่วงฤดูร้อนซึ่งมีกิจกรรมประจำปี ได้แก่ ‘A Day on the Green’ และ ‘Mission Concert’ ซึ่งดึงดูดศิลปินต่างประเทศให้มาร่วมร้องเพลงเช่น Rod Stewart, The Doobie Brothers, Steely Dan และกิจกรรมในท้องถิ่นมากมาย เกินไป.

 

มาร์ลโบโรห์

 

ไม่ต้องสงสัยภูมิภาคที่วาง Sauvignon Blanc ของนิวซีแลนด์ลงบนแผนที่สากลภูมิภาคนี้ได้รับความอุดมสมบูรณ์ด้วยดินอันเหลือเชื่อซึ่งทำให้มันสมบูรณ์แบบสำหรับการปลูกองุ่นประเภทนี้ ถ้าคุณรัก Sauvignon Blanc คุณจะคุ้นเคยกับไวน์จากภูมิภาคนี้แล้วและโอกาสที่จะได้พบกับผู้ผลิตไวน์และดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันน่าทึ่งในภูมิภาคนี้ทำให้การเดินทางคุ้มค่า หาก Sauv ไม่ใช่ที่คุณชื่นชอบคุณจะยังคงพบไวน์หลากหลายชนิดที่ปลูกในภูมิภาคเช่นกัน

 

วันหยุดนิวซีแลนด์ – ทัวร์นิวซีแลนด์ นิวซีแลนด์มีขนาดเล็กและสวยงามมาก เป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศในโลกที่ผู้คนยังคงสนุกกับการเป็นตัวของตัวเอง ความเป็นมิตรขั้นสูงสุดของนิวซีแลนด์ทำให้มั่นใจได้ว่าความทรงจำของผู้เข้าชมนั้นพิเศษมากจนพวกเขาต้องการกลับมาอย่างสม่ำเสมอ

 

Ultimate New Zealand สะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างของนิวซีแลนด์ในทุกสิ่งที่เราทำ เราเสนอให้ผู้เยี่ยมชมประเทศของเรามากกว่าคู่แข่งของเราเพราะเราเชื่อว่าวันหยุดของคุณควรเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการไม่ใช่สิ่งที่ใครบางคนบอกว่าคุณควรมี

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการท่องเที่ยวทัวร์นิวซีแลนด์โดยรถยนต์โปรดไปที่  https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ออสเตรเลีย/ทัวร์นิวซีแลนด์