การติดตั้งพื้นไม้สักคำแนะนำที่เป็นประโยชน์

ตอนนี้คุณได้ตัดสินใจว่าวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่จะใช้ในการติดตั้งในบ้านของคุณมันเป็นเวลาสำหรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับการปูพื้นไม้สักติดตั้ง คุณจะต้องจำไว้ว่าไม้จะขยายและหดตัวด้วยความชื้น หากคุณทิ้งน้ำหรือของเหลวอื่น ๆ ไว้เป็นเวลานานคุณสามารถคาดหวังว่าพื้นไม้ของคุณจะถูกทำลาย ให้แน่ใจว่าคุณติดตั้งเพียงพื้นไม้ที่สามารถทนต่อองค์ประกอบที่อาจนำเสนอตัวเองโดยไม่คาดคิดในบ้านของคุณ

มีหลายคนที่คิดว่าพื้นไม้สักไม่สามารถติดตั้งในห้องน้ำได้

ไม่มีอะไรจะเพิ่มเติมจากความจริง เมื่อห้องน้ำของคุณมีน้ำแน่นและจะไม่เกิดน้ำท่วมเป็นเวลานาน ๆ ก็ไม่มีเหตุผลใดที่คุณจะไม่สามารถติดตั้งพื้นไม้สักในห้องน้ำของคุณได้ ขั้นตอนแรกเมื่อคุณติดตั้งพื้นไม้คือการประกันว่าชั้นย่อยที่คุณวางไว้มีความมั่นคง คุณไม่ต้องการติดตั้งพื้นไม้บนพื้นผิวที่มีช่องว่างหรือกระแทก คุณต้องการที่จะติดตั้งพื้นไม้ซึ่งจะคงอยู่นานหลายปีและคุณสามารถมั่นใจได้ว่าเมื่อคุณอ่านคำแนะนำทั้งหมดและคำแนะนำของผู้ผลิตและคำแนะนำในการติดตั้งพื้นไม้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังติดตั้งพื้นใหม่อย่างถูกต้อง

หากคุณซื้อพื้นไม้สักที่ทันสมัยกว่าพวกเขาจะถูกยึดลงในลักษณะเดียวกับไม้กระดานแบบดั้งเดิมหรือพื้นไม้แถบ มันยึดแน่นกับเมื่อสิ่งนี้เสร็จสมบูรณ์คุณจะต้องปูพื้นไม้สักและใช้พื้นผิวที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับรสนิยมและความต้องการของคุณ หากคุณต้องการรูปลักษณ์ของพื้นไม้ธรรมชาติ แต่ไม่ต้องการที่จะจัดการกับความยุ่งยากที่มาพร้อมกับมันแล้วอาจเป็นพื้นสำเร็จรูปเป็นพื้นที่ครอบคลุมที่คุณและครอบครัวของคุณควรใช้

คุณจะไม่มีงานขัดที่น่าเบื่อและขัดเกลาพื้นไม้สักใหม่

สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องเวลานี่อาจเป็นเส้นทางที่คุณอยากทำเมื่อนึกถึงการติดตั้งพื้นไม้สักในห้องใดก็ได้ในบ้านของคุณ พื้นไม้เนื้อแข็งสามารถสร้างความรู้สึกอบอุ่นและสง่างามในบ้านหรือธุรกิจ อย่างไรก็ตามพื้นไม้เนื้อแข็งอาจเป็นฝันร้ายสำหรับบริษัททำความสะอาดของคุณเพื่อให้ดูดี การรู้ว่าต้องทำอะไรและเมื่อใดจะช่วยให้คุณรักษาพื้นไม้สักให้อยู่ในสภาพดีเยี่ยม ก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมการบำรุงรักษาบนพื้นไม้เนื้อแข็งเป็นความคิดที่ดีที่จะถามคำถามเกี่ยวกับพื้นหลังของพื้น หากไม่มีข้อมูลนั้นคุณจะต้องประเมินพื้นเพื่อกำหนดสภาพของพื้น

การสังเกตเบื้องต้นของไม้และการตกแต่งนั้นจะช่วยในการกำหนดประเภทของการทำความสะอาดหรือการพ่นใหม่ที่จำเป็นเริ่มต้นด้วยการประเมินสภาพของไม้ หากพื้นมีความเสียหายอย่างกว้างขวางกระดานบิดงอและการสึกหรอจำนวนมากอาจจำเป็นต้องเปลี่ยนพื้นใหม่ทั้งหมด แต่นั่นเป็นสถานการณ์กรณีที่เลวร้ายที่สุด ตรวจสอบพื้นไม้สักทั้งหมดรวมถึงขอบและมองหาความแตกต่างในระดับพื้น ต่อไปนี้เป็นหมวดหมู่ที่คุณสามารถกำหนดให้กับพื้น

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://nokkaewwood.com/