ทุกสิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับมาสก์หน้า ผ้าปิดจมูก

มาสก์หน้าถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโรค

หน้ากากมักจะหลวมกระชับและครอบคลุมจมูกและปาก มันมาพร้อมกับวงดนตรีที่จับมันไว้ที่ด้านหลังของศีรษะ

ประเภทของมาสก์หน้า

มาสก์หน้ามีหลายประเภท คนหลักคือผ้าปิดจมูก:

หน้ากากผ่าตัด : สิ่งเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อจับของเหลวในร่างกายของคุณเช่นน้ำลายและน้ำมูกจึงป้องกันไม่ให้ของเหลวที่ติดเชื้อแพร่กระจายไปยังผู้อื่น พวกเขามาพร้อมกับสองสายที่เกี่ยวหู มีอีกหลายคนที่มาพร้อมกับสายหูเดียวที่ผ่านหู หน้ากากนี้เหมาะสำหรับการสวมใส่เมื่อคุณป่วยด้วยไข้หวัดไอไข้หวัดหรือเมื่อทำงานกับผู้ป่วย

  • คุณควรทราบว่ายูนิตเหล่านี้จะไม่ให้การป้องกันที่เพียงพอต่ออนุภาคละเอียดที่พบในควันและหมอกควัน หน่วยเหล่านี้จะไม่ปกป้องคุณจากการสูดดมแบคทีเรียและไวรัสในอากาศ
  • เครื่องช่วยหายใจ : พวกเขารู้จักกันในชื่อเครื่องช่วยหายใจแบบฝุ่นและได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องคุณจากการสูดควันฝุ่นละอองก๊าซและไอระเหย

วิธีการสวมหน้ากากใบหน้า

คุณควรทราบว่าคุณจะต้องสวมหน้ากากเพียงครั้งเดียวแล้วทิ้งไว้ในถังขยะ ผ้าปิดจมูก คุณควรลบหน้ากากทันทีที่ชื้น

ในการสวมใส่เครื่องคุณควรเริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดมือด้วยน้ำและสบู่ ถ้าเป็นไปได้ก็ควรที่จะทำความสะอาดมือด้วยเจลทำความสะอาดมือ

คุณควรถอดเครื่องออกจากกล่องแล้วสวมใส่ หากหน้ากากมีห่วงหูคุณควรถือไว้ที่หูห่วงและวางห่วงรอบหูแต่ละข้าง

หากหน้ากากนั้นมีความสัมพันธ์กันคุณควรย้ายหน้ากากไปที่ระดับจมูกแล้ววางสายรัดไว้เหนือมงกุฎของศีรษะของคุณแล้วยึดด้วยธนู

หากมาส์กหน้ามีแถบคาดคุณควรถือไว้ในมือด้วยจมูกหรือส่วนบนของหน้ากากที่ปลายนิ้วของคุณซึ่งจะช่วยให้ headbands ของคุณให้มือได้อย่างอิสระด้านล่างมือของคุณ

คุณควรย้ายหน้ากากไปที่ระดับจมูกและดึงสายรัดไว้เหนือหัวของคุณเพื่อให้มันอยู่เหนือมงกุฎของหัวของคุณ จากนั้นคุณควรดึงสายรัดปุ่มบนหัวของคุณ หลังจากนี้คุณควรดึงสายรัดด้านล่างเหนือหัวของคุณเพื่อให้มันอยู่ที่ท้ายทอยของคุณ

ข้อสรุป

นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับมาสก์หน้าใช้แล้วทิ้ง เพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงผ้าปิดจมูก

เรามีหลายประเภทที่มีคุณภาพสูงพอกหน้าทิ้ง นอกจากนี้เรายังมีชนิดที่แตกต่างกันของคลุมทิ้ง เยี่ยมชมลิงก์ที่ให้เพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรา