รูปแบบยี่กีที่ชนะฉันจะหาได้อย่างไร

หลายคนใช้เวลาหลายปีในการพยายามหาวิธีชนะยี่กี บางคนจะบอกคุณว่าไม่มีระบบในขณะที่คนอื่น ๆ จะสาบานด้วยความลับลอตเตอรี่ที่ดูเหมือนว่าพวกเขาได้เรียนรู้มาหลายปีแล้ว บทความนี้จะใช้เวลาสักครู่เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับบางสิ่งที่คน ๆ หนึ่งอาจต้องการทำเพื่อให้ถูกยี่กีและกลายเป็นเศรษฐีในชั่วข้ามคืน โปรดทราบว่าชายคนหนึ่งระบุวิธีการทำเช่นนี้และเขาถูกยิงที่เท้าเนื่องจากเจ้าหน้าที่พยายามค้นหาความลับยี่กีของเขา สิ่งแรกที่คุณจะต้องทำคือซื้อหนังสือที่คุณสามารถเริ่มบันทึกตัวเลขได้คุณจะใช้หนังสือเล่มเล็ก ๆ นี้เพื่อติดตามตัวเลขที่ออกมาในลอตเตอรี

มีวิธีการทำที่ถูกต้องและสามารถเรียนรู้ได้

เมื่อคุณได้เรียนรู้วิธีการบันทึกตัวเลขและคุณทำสิ่งนี้เป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้วคุณจะเริ่มใช้สูตรยี่กีกับตัวเลขเหล่านี้ ด้วยสูตรนี้คุณสามารถคาดหวังว่าจะชนะประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ของเวลา แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูไม่เหมือนคุณสักเท่าไหร่ แต่คนที่สร้างเคล็ดลับลอตเตอรีเหล่านี้ได้รับรางวัลลอตเตอรีหลายครั้งและจำไว้ว่าเขาถูกยิงที่เท้าเพื่อทำสิ่งนี้ เขาต้องการแบ่งปันเคล็ดลับการจับสลากกับคุณและคุณอาจได้รับประโยชน์จากพวกเขาเมื่อคุณได้เรียนรู้ว่าพวกเขาคืออะไร แม้ว่าคุณจะชนะในครั้งแรกที่ใช้สูตรที่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ลอตเตอรี่ที่คุณเรียนรู้

แต่คุณอาจไม่ชนะในครั้งแรก คาดว่าคุณอาจผิดหวังกับผลลัพธ์นี้ อย่างไรก็ตามคุณไม่ควรยอมแพ้ การทำความเข้าใจกลยุทธ์ยี่กีอาจใช้เวลาฝึกฝนเล็กน้อย มันจะมาหาคุณและคุณจะยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณได้ลองทำตามขั้นตอนที่ผู้ชายคนนี้ต้องการแบ่งปันกับคุณ การชนะลอตเตอรีนั้นไม่ยากเท่าวิทยาศาสตร์จรวด คุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านตัวเลข โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณคิดถึงความจริงที่ว่ามีคนทำงานให้คุณเสร็จเรียบร้อยแล้ว

สิ่งที่คุณต้องทำคือเรียนรู้ว่ายี่กีคืออะไร

เพื่อที่คุณจะสามารถเลือกหมายเลขที่ชนะได้ในครั้งต่อไป ในที่สุดเมื่อคุณเริ่มต้นที่จะชนะการจับสลากที่คุณจะต้องคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการจะทำอย่างไรกับทั้งหมดของการชนะของคุณ คุณควรจำไว้ว่าการชนะเงินจำนวนมากนั้นเป็นพร ใช่คุณอาจมี 100 สิ่งที่คุณต้องการจะทำด้วยเงินนั้น แต่คุณควรคิดถึงบุคคลอื่นที่อาจต้องการความช่วยเหลือเช่นกัน ดูวิธีนี้ถ้าคุณจะชนะต่อไปการแบ่งปันไม่ควรเป็นเรื่องใหญ่

จำนวนคนซื้อยี่กีเป็นเครื่องบ่งชี้ที่ยุติธรรมว่าผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกใฝ่ฝันที่จะชนะยี่กี ส่วนใหญ่ฉันคิดด้วยความหวังว่าพวกเขาจะไม่ต้องกังวลกับสถานการณ์ทางการเงินอีกต่อไป น่าเศร้าที่มีหลายสถานการณ์ที่ผู้คนถูยี่กีเตอรีและภายในสองหรือสามปีต้องสูญเสียมันทั้งหมด โดยไม่ต้องพิจารณาถึงเหตุผลทั้งหมดว่าทำไมสิ่งนี้จึงเกินขอบเขตของบทความนี้ แต่ความจริงที่น่าเศร้าของเรื่องนี้ก็คือมันเกิดขึ้นและยังคงเกิดขึ้นในปัจจุบัน ความคิดเห็นเดียวที่ฉันจะทำก็คือบางครั้งการมีเงินมากกว่าที่คุณจะรู้ว่าจะทำอย่างไรกับบางครั้งอาจรวมปัญหามากกว่ากำจัดทิ้ง