กำจัดขนคุดที่เป็นที่นิยมโดยใช้แว็กซ์ธรรมชาติเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

 

หากคุณคุ้นเคยกับการโกนแว็กซ์หรือการทำน้ำตาลเป็นประจำเพื่อกำจัดขนที่ไม่ต้องการออกไปคุณอาจพบว่ามีผื่นแดงระคายเคืองหรือแม้แต่ขนคุดที่เจ็บปวดขนคุด จริงๆแล้วขนคุดมักพบได้บ่อยหลังการโกน แต่สามารถหลีกเลี่ยงได้ คุณอาจมีขนคุดจากการแว็กซ์และการทำน้ำตาล แต่โอกาสที่ผิวหนังระคายเคืองและขนคุดด้วยวิธีกำจัดขนเหล่านี้จะลดลงอย่างมาก หากคุณเบื่อที่จะรับมือกับผลข้างเคียงจากการกำจัดขนให้ใช้เคล็ดลับเหล่านี้

เพื่อให้ได้ผิวที่สวยงามไร้ขนใช้ครีมโกนหนวดที่ดีหลายคนใช้ทางลัดและขนคุดใช้เพียงสบู่และน้ำเมื่อโกนหนวด แต่สิ่งนี้สามารถเพิ่มการระคายเคืองผิวหนังและขนคุดทำให้คุณเสี่ยงต่อการเกิดขนคุดที่เจ็บปวด หากคุณเลือกที่จะโกนให้ใช้ครีมโกนหนวดคุณภาพสูงที่มีสารทำให้ผิวนวลเช่นวิตามินอีสิ่งเหล่านี้สามารถช่วยบำรุงผิวและมีสารประกอบที่จะไม่ทำให้ผิวแห้งง่าย ใช้ครีมโกนหนวดในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อทำให้ผิวนุ่มและโกนได้อย่างราบรื่นที่สุด

เข้ารับบริการแว็กซ์หรือน้ำตาลแบบมืออาชีพที่สปาให้เริ่มแว็กซ์ที่บ้าน

เปลี่ยนมาใช้แว็กซ์ที่บ้านหากคุณรู้สึกหงุดหงิดกับอาการระคายเคืองผิวหนังเรื้อรังและขนคุดแบบสุ่มหลังจากใช้แถบแว็กซ์หรือเข้ารับบริการแว็กซ์หรือน้ำตาลแบบมืออาชีพที่สปาให้เริ่มแว็กซ์ที่บ้าน การใช้ชุดอุปกรณ์ทำเองที่บ้านที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติสามารถช่วยกำจัดขนคุดที่ไม่ต้องการได้โดยไม่มีผลข้างเคียงจากการระคายเคืองผิวหนังผื่นแดงผิวหนังอักเสบและคุด ใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติทั้งหมดที่มีมะนาวเกลือและน้ำตาลเพื่อกำจัดขนคุดที่ไม่ต้องการโดยไม่มีผลข้างเคียงที่น่ารำคาญของผิว คุณจะแปลกใจว่าการดูแลกำจัดขนคุดที่บ้านทำได้ง่ายเพียงใดด้วยชุดแว็กซ์ขน

ที่บ้านราคาไม่แพงผลัดเซลล์ผิวและให้ความชุ่มชื้นเป็นประจำทำความคุ้นเคยกับการขัดผิวด้วยสครับตัวหรือแปรงขัดผิว 24 ชั่วโมงก่อนการกำจัดขน วิธีนี้สามารถลดโอกาสในการเกิดขนคุดโดยการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วซึ่งขนคุดอาจติดอยู่ใต้ผิวหนังในระหว่างและหลังการกำจัดขนคุด หากคุณมีแนวโน้มที่จะเกิดอาการคุดหลังจากแว็กซ์หรือโกนหนวดให้แน่ใจว่าได้ใช้โลชั่นหรือมอยส์เจอไรเซอร์ที่ดีในบริเวณที่ทำการรักษาทั้งหมดเพื่อให้ผิวมีสุขภาพดีและอ่อนนุ่ม

ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเรตินอลดังนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้

หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์เรตินอลหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์เรตินอลเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ก่อนการกำจัดขน เรตินอลสามารถทำงานได้อย่างมหัศจรรย์สำหรับผิวที่ร่วงโรยและอาจช่วยให้ผิวเนียนนุ่มทารก ขนคุดอย่างไรก็ตามผิวมีแนวโน้มที่จะอ่อนไหวมากขึ้นหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของเรตินอลดังนั้นการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ก่อนการโกนหรือแว็กซ์ขนคุดอาจทำให้ผิวบอบบางหรือแพ้ง่ายหรือทำให้ผิวระคายเคืองและเสี่ยงต่อการเป็นโรคขนคุดหลีกเลี่ยง

การใช้ผลิตภัณฑ์เรตินอลเป็นเวลาอย่างน้อย 5 ถึง 7 วันก่อนการกำจัดขนขนคุดสามารถป้องกันได้โดยใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและผลิตภัณฑ์กำจัดขนที่เหมาะสม ขนคุดอักเสบการแว็กซ์จะช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดขนคุดได้เกือบตลอดเวลาและวิธีการแว็กซ์แบบธรรมชาตินั้นดีที่สุดในการลดความเสี่ยงต่อการระคายเคืองของผิวหนัง หากคุณเบื่อที่จะรับมือกับผลข้างเคียงทั่วไปของวิธีการกำจัดขนที่เป็นที่นิยมลองเปลี่ยนมาใช้แว็กซ์ธรรมชาติเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น สอบถามที่ https://www.kp-clear.com/