หากมาเที่ยวที่หลีเป๊ะแล้วต้องนึกถึงเดอะชิคหลีเป๊ะ

วางแผนที่เดอะชิคหลีเป๊ะจะไปเยือนเร็วๆ นี้หรือไม่รับข้อเสนอที่ดีที่สุดโดยการเลือกโรงแรมที่ดีล่วงหน้าแต่ในการเลือกให้ดีคุณต้องผ่านเว็บไซต์ตามบทวิจารณ์หลายแห่งรวบรวมบทวิจารณ์จากแขกที่เคยใช้บริการมาเปรียบเทียบแล้วในที่สุดก็มาถึงผลลัพธ์เพื่อให้ง่ายขึ้นเราได้รวบรวมรายชื่อโรงแรมอันดับแรกในปูรีที่ได้รับการโหวตจากลูกค้าประจำปีด้านล่างนี้คือรายชื่อโรงแรมอันดับแรกในปูรีพร้อมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียโรงแรม

ในเหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถจองได้เดอะชิคหลีเป๊ะ

ทางออนไลน์ผ่านพอร์ทัลการท่องเที่ยวเดอะชิคหลีเป๊ะราคาหลักกับโรงแรมโรงแรมที่ได้ที่หนึ่งในบรรดาโรงแรมชั้นนำในปูรีคือโรงแรมประเภทราคาประหยัดยอดนิยมตั้งอยู่บนถนนจักรราศีใกล้กับวัดและชายหาดมีห้องพักที่สวยงามและมีอุปกรณ์ครบครันราคาเริ่มต้นที่ขึ้นไปสำหรับคืนเหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังความนิยมคือทำเลที่ตั้งคือในพื้นที่ที่เงียบสงบห่างไกลจากความวุ่นวายของนักท่องเที่ยวที่ขี้เบื่อยังติดใจในบริการที่ดีเยี่ยมและพนักงานที่มีอัธยาศัยดีที่รักษาความสะอาดตามหลักศาสนาแม้จะมีข้อดีหลายประกา แต่แขกเก่ายังชี้ให้เห็นว่ายังต้องการการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกที่สะอาดเช่นที่นอนและต้องการแก้ไขปัญหาสัตว์รบกวน

ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดทะเลที่และเป็นหนึ่งในคุณสมบัติหลักหลายประการที่ลูกค้าชื่นชอบเป็นโรงแรมที่ดีและราคาถูกพร้อมห้องพักราคาต่อคืนเหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางแบบประหยัดจากข้อมูลของลูกค้าเดิมความสะอาดและการบริการของโรงแรมถือเป็นจุดสูงสุดลูกค้ารายหนึ่งยังถือว่าความสะอาดเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยในการตัดสินใจเลือกสิ่งเดียวในโรงแรมยอดนิยมแห่งนี้คือสภาพที่ทรุดโทรมของการดูแลรักษาห้องและพฤติกรรมที่ไม่แยแสของพนักงานทำความสะอาดนี่คือหนึ่งในโรงแรมหรูใกล้ชายหาดที่ลูกค้ามักมองหานอกจากนี้ยังมีชายหาดส่วนตัวที่ทอดยาวซึ่งเป็นข้อดีอีกอย่างไม่จำเป็นต้องพูดว่าการบริการและบรรยากาศของที่นี่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมโดยมีแขกหลายคนที่ตรวจสอบ

ความถูกต้องในเดอะชิคหลีเป๊ะรีวิวของพวกเขาถึงอย่างนั้น

ทรัพย์สินก็ไม่ได้มีเดอะชิคหลีเป๊ะส่วนแบ่งของปัญหาเดอะชิคหลีเป๊ะแขกหันมาสนใจว่าไม่มีการดูแลและบำรุงรักษาที่เหมาะสมซึ่งเป็นหนึ่งในข้อเสียของโรงแรมบางคนชี้ให้เห็นว่าราคาแพงเกินไปและไม่ใช่โรงแรมที่คุ้มค่าเงินในเดอะชิคหลีเป๊ะดีนอกเหนือจากนั้นแขกยังยกย่องมาตรฐานการบริการและบรรยากาศมากที่สุดนอกจากนี้โรงแรมยังมี

เดอะชิคหลีเป๊ะส่วนตัวซึ่งเป็นที่นิยมเดอะชิคหลีเป๊ะอย่างมากในหมู่คู่รักเดอะชิคหลีเป๊ะข้อโต้แย้งเพียงอย่างเดียวที่ลูกค้าเก่าหลายรายมีก็คือทรัพย์สินนั้นและราคาก็สูงเกินไปแถมยังมีปัญหาการบำรุงรักษาหลายอย่างที่ลูกค้าได้ชี้ให้เห็นตั้งอยู่บนถนนเดอะชิคหลีเป๊ะรีและเป็นอีกหนึ่งโรงแรมราคาประหยัดที่ได้รับความนิยมด้วยราคาห้องพักเริ่มต้นที่โรงแรมแห่งนี้ได้รับการยกย่องจากลูกค้าเก่าในเรื่องอาหารที่ยอดเยี่ยมและความสะอาดที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากมายแขกผู้เข้าพักคิดว่าโรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่คุ้มค่าเงินในข้อตำหนิเดียวที่แขกมีคือรูมเซอร์วิสช้าเดอะชิคหลีเป๊ะ ติดต่อเราได้ที่ https://www.thechiclipe.com/