ป้ายเสื้อที่ได้รับความรู้สึกและสไตล์ที่หรูหรา

อย่าถามว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ในขณะที่คุณกำลังทำอยู่เพียงแค่ถามก่อนที่จะทำปริมาณหรือคุณภาพคุณภาพคุณต้องการที่จะเป็นป้ายชื่อชั้นสูงและนำเสนอชุดแฟนซีปาร์ตี้และป้ายเสื้อทำงานในชุดปาร์ตี้หรือไม่ ซึ่งหมายถึงการขายสินค้าในปริมาณที่น้อยลงและในราคาที่สูงขึ้นก็หมายความว่าคุณจะต้องมีเงินมากขึ้นเพื่อลงทุนในการผลิตเสื้อผ้าจริง ๆ เนื่องจากต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้น โดยธรรมชาติป้ายเสื้อคุณต้องแน่ใจว่าได้เลือกผู้ผลิตที่คุณจะรู้ว่าสามารถ

ทำให้สินค้าเหล่านี้มีคุณภาพสูงเพื่อไม่ให้ดูเหมือนว่าเริ่มฉีกขาดหรือสีจางลง ป้ายเสื้อในกรณีนี้มันไม่ฉลาดที่จะ “ต่อรอง” กับราคาการผลิตมากเกินไปป้ายเสื้อเนื่องจากสิ่งสำคัญคือต้องรักษาคุณภาพสูงและมีผ้าที่มีราคาแพงกว่าความโลภในการหาผ้าราคาถูกมาทำชุดจะส่งผลให้เกิดการร้องเรียนเกี่ยวกับคุณภาพ หลังจากนั้นจำไว้ว่าการเป็นแบรนด์ใหม่จะยังคงอยู่

ในกรณีนี้ชื่อและฉลากก็มีประโยชน์มากเช่นกันคุณไม่สามารถตั้งชื่อแบรนด์

อีกครั้งหากราคาสูงคุณต้องมีคุณภาพสูงดังนั้นการพลาดสิ่งนั้นจะเป็นการทำลายล้างและคอลเลกชันที่ไม่ดีหนึ่งชิ้นสามารถทำให้คุณหลุดจากร้านเสื้อผ้าที่มีค่าไม่กี่แห่งที่ลงชื่อสมัครใช้เสื้อผ้าของคุณในกรณีนี้คุณภาพของเนื้อผ้าป้ายเสื้อก็มีความสำคัญเช่นกันและตัวอย่างเช่นการแต่งกายที่ป้ายเสื้อโพลี จะไม่เห็นด้วยกับราคาให้เลือกผ้าไหมแท้ผ้าซาตินแท้และอย่าประนีประนอมเมื่อได้รับความรู้สึกและสไตล์ที่หรูหรา ป้ายเสื้อในกรณีนี้ชื่อและฉลากก็มีประโยชน์มากเช่นกันคุณไม่สามารถตั้งชื่อแบรนด์ได้ว่าสาวบ้าแล้วเสนอชุดพรหมแฟนซี ให้แน่ใจว่าลูกค้าที่ซื้อชุดนั้น นอกจากนี้

ป้ายเสื้อยังได้รับฉลากที่ระบุแบรนด์ระดับไฮเอนด์ที่คุณขายจริงเช่นชื่อของคุณซึ่งเหมาะสำหรับเสื้อผ้าเพียงแค่ดูปริมาณหากคุณเลือกซื้อชุดเครื่องแต่งกายราคาถูกที่มีรายละเอียดสนุกสนานและในเนื้อผ้าที่เรียบง่ายกว่าผู้ผลิตรายใดก็เต็มใจและสามารถทำได้การหาผู้ผลิตป้ายเสื้อไม่น่าจะเป็นปัญหาใหญ่เว้นแต่คุณจะมีความต้องการเฉพาะที่ยากที่จะตอบสนอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถเริ่มต้นในปริมาณปานกลางและเติบโตไปพร้อมกับคุณ

พบว่ามีบางอย่างที่เต็มใจที่จะทำงานในคำสั่งซื้อที่น้อยลง

บางครั้งผู้ผลิตที่เชี่ยวชาญด้านเสื้อผ้า ราคาถูกกว่า ป้ายเสื้อจะมีจำนวนขั้นต่ำซึ่งมักจะประมาณ 100-300 ชิ้นต่อการออกแบบเพื่อให้ได้ราคาที่ดีจริงๆ ป้ายเสื้อฉันพบว่ามีบางอย่างที่เต็มใจที่จะทำงานในคำสั่งซื้อที่น้อยลงหาก “จำนวนรวม” คือ 300 ชิ้นแม่มดหมายความว่าสามารถแยกออกได้โดยจัดเรียงให้อยู่ด้านบนเป็น 50 ชิ้นและอีกชิ้นหนึ่งเป็น 50 ชิ้นเป็นต้น บนตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีสถานที่ขายสินค้าเนื่องจากคุณต้องพร้อมที่จะแข่งขันกับบริษัท

ที่ใหญ่กว่าป้ายติดเสื้อและร้านค้าในเครือต่างๆแน่นอนขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ที่ไหน หากราคาที่คุณตั้งเป้าไว้ต่ำมากคุณอาจลองติดต่อผู้ค้าส่ง กำไรที่คุณทำจะลดลงต่อรายการ แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะทำเงินได้น้อยลงการขายฮีปอาจเป็นเป้าหมายของคุณ มีเสื้อผ้าที่ กลางๆป้ายเสื้อ เสมอดังนั้นการวาดภาพเสื้อผ้าระดับไฮเอนด์และงบประมาณต่ำ