สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับขนาดรูปแต่งบ้าน

เมื่อคุณได้ยินคำว่ารูปแต่งบ้านคู่ที่กล่าวถึงคุณจะนึกถึงภาพหรือไอเดียอะไรบ้าง ฉันจินตนาการถึงล็อกเก็ตเมื่อฉันได้ยินคำเหล่านั้น และเมื่อฉันนึกถึงล็อกเก็ตฉันมักจะนึกถึงมันในแง่ของความโรแมนติกหรือเรื่องราวเพราะภาพยนตร์เกือบทุกเรื่องที่ฉันเคยเห็นที่เกี่ยวข้องกับล็อกเก็ตมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวความรักหรือละครมีอะไรที่เกี่ยวข้องกับภาพ ของคนสองคนที่อยู่ในกรอบเล็ก ๆ เหล่านั้น เมื่อใดก็ตามที่ฉันเห็นกรอบรูปคู่ฉันมักจะนึกถึงล็อกเกต บางทีอาจเป็นเพราะแนวคิดของมันที่ว่าการมีสองรูปแต่งบ้านรวมกันเพื่อเก็บรูปภาพสองรูปนั้นคล้ายกับล็อกเก็ต

ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือรูปแต่งบ้านคู่มีขนาดใหญ่กว่า

แทนที่จะห้อยภาพเหล่านั้นไว้รอบคอของคุณสามารถวางไว้บนโต๊ะและเสื้อคลุมได้เหมือนกับที่กรอบรูปทั่วไปให้บริการ ปัจจุบันมีรูปแบบและการออกแบบที่หลากหลายเกี่ยวกับรูปแต่งบ้าน หากตามปกติแล้วกรอบรูปสามารถเก็บภาพได้เพียงภาพเดียวในปัจจุบันมีรูปแต่งบ้านที่สามารถบรรจุรูปภาพได้หลายรูปด้วยการออกแบบ ในร้านค้าทุกวันนี้คุณจะเห็นกรอบรูปสองภาพขึ้นไปรวมกัน แต่ถือว่าเป็นกรอบรูปเดียว รูปแต่งบ้านคู่เป็นส่วนหนึ่งของวิวัฒนาการของรูปแต่งบ้านจากแบบเดิม คนถ่ายภาพเพราะต้องการเก็บความทรงจำ

พวกเขาต้องการมีความทรงจำในช่วงเวลาหนึ่งที่พวกเขาเห็นว่าพิเศษเพื่อให้พวกเขาระลึกถึงช่วงเวลานี้ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ กรอบรูปใช้เพื่อปกป้องและสนับสนุนของที่ระลึกเหล่านี้และปัจจุบันกรอบรูปเป็นส่วนหนึ่งของเกือบทุกครัวเรือ เนื่องจากเป็นเรื่องปกติมากในปัจจุบันคนส่วนใหญ่ละเลยประวัติศาสตร์ของมันและทำให้ไม่รู้อะไรเลย กรอบรูปเริ่มต้นอย่างไร กรอบรูปมีอยู่ในช่วงแรก ๆ ของสมัยโรมัน รูปแต่งบ้านแต่แพร่หลายมากขึ้นในช่วงยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาเนื่องจากถูกมองว่าเป็นวิธีที่ทำให้งานศิลปะและภาพบุคคลเป็นรายบุคคล ปัจจุบันกรอบรูปมีจุดประสงค์

รูปแต่งบ้านในแต่ละช่วงเวลาที่ถ่ายไว้ในภาพถ่ายมากกว่างานศิลปะ

กรอบรูปคู่เป็นวิวัฒนาการของรูปแต่งบ้าน ฉันจะใช้ประโยชน์สูงสุดจากมันได้อย่างไร ให้เราแสดงและบอก วิธีที่ดีที่สุดในการใช้กรอบรูปคู่คือการทำให้มันบอกเล่าเรื่องราว ขอบของกรอบรูปเอกพจน์ทั่วไปอยู่ที่ความสามารถในการเก็บภาพสองภาพแทนที่จะเป็นภาพเดียวทำให้คุณได้เปรียบในการบอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปภาพได้มากขึ้น ดังนั้นในการเลือกรูปแต่งบ้านที่จะวางในนั้นให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าภาพทั้งสองนี้ไหลเข้าด้วยกัน

ในลักษณะที่สามารถบอกเล่าเรื่องราวที่ค่อนข้างสอดคล้องกันออกจากภาพได้ ความสวยงามควรเข้ากับภาพและห้องด้วย ไม่ควรเลือกสไตล์และการออกแบบของรูปแต่งบ้านคู่โดยไม่เร่งรีบหรือไม่ได้คำนึงถึงองค์ประกอบสำคัญสองอย่างที่ควรสนับสนุน ได้แก่ รูปภาพที่จะวางไว้ในนั้นและห้องที่คุณต้องการวาง ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าการออกแบบกรอบรูปคู่ของคุณเชื่อมต่อและรองรับรูปภาพที่คุณวางไว้ในนั้นและยังช่วยเพิ่มองค์ประกอบของห้องที่คุณวางไว้ด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://mureymi.com/