สิบเคล็ดลับFINDERCARDSที่มีประสิทธิภาพในการหลีกเลี่ยงหนี้บัตรเครดิต

บัตรเครดิตมักถูกตำหนิสำหรับปัญหาหนี้สินที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้

และปัญหาอื่นๆ ที่เกี่ยวกับผู้บริโภคซึ่งพบได้ทั่วไปในสังคมFINDERCARDSสมัยใหม่ในปัจจุบัน อันที่จริง ปัญหาส่วนใหญ่เป็นผลมาจากการใช้เงินพลาสติกในทางที่ผิดหรือความไม่รู้ของผู้บริโภค

แน่นอน ปฏิเสธไม่ได้ว่านอกจากค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไปในการเป็นหนี้บัตรเครดิตแล้ว ลูกค้าที่ไร้เดียงสาจำนวนมากยังเป็นเป้าหมายของกลยุทธ์ที่น่าสงสัยซึ่งผู้ออกบัตรเครดิตบางรายใช้

  • ขออภัย มีผู้บริโภคเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่เข้าใจเกี่ยวกับการใช้งานที่เหมาะสมและค่าใช้จ่ายที่แท้จริงของบัตรเครดิต มิฉะนั้น ความเป็นจริงจะแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงในทุกวันนี้ ตามความเป็นจริง เช่นเดียวกับการจำนอง บัตรเครดิตสามารถเป็นประโยชน์ต่อการเงินส่วนบุคคลของคุณได้เช่นกัน
  • 1) เลือกการ์ดของคุณอย่างระมัดระวัง
    ทุกวันนี้การค้นหาการ์ดใหม่ที่มีคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมได้บ่อยเกินไป ด้วยเหตุผลดังกล่าว ให้เลือกการ์ดที่เหมาะกับความต้องการของคุณ และหลีกเลี่ยงการ์ดที่เสนอให้เป็นการ์ด ‘ฟรี’
    ตัวอย่างเช่น หากคุณเดินทางบ่อย ให้เลือกบัตรที่เชื่อมโยงกับบริษัทท่องเที่ยวของคุณและให้ส่วนลดการเดินทางที่น่าสนใจแก่คุณได้ วิธีนี้จะทำให้คุณได้รับส่วนลดการเดินทางและรับคะแนนสะสมได้อย่างง่ายดายเช่นกัน อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่ต้องการมีเครดิตหมุนเวียนและต้องการชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมด คุณควรเลือกบัตรเครดิต

2) ทำความคุ้นเคยกับคุณสมบัติและการใช้งาน
หลังจากได้รับบัตรแล้ว ให้ดำเนินการตามคุณสมบัติที่มีให้อย่างระมัดระวัง สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณควรรู้ว่าจะใช้บัตรที่ไหนและอย่างไร ไม่ว่าจะสามารถถอนเงินสดจากบัตรได้หรือไม่ ตัวอย่างเช่น หากบัตรมีคะแนนสะสมในการซื้อน้ำมันเชื้อเพลิง การจ่ายสดที่ปั๊มน้ำมันอาจเป็นความคิดที่ไม่ดี แทนที่จะใช้บัตรเมื่อทำได้ สะสมคะแนนสะสม แล้วคุณจะได้รับเชื้อเพลิงฟรีหลังจากนั้นครู่หนึ่ง อย่างไรก็ตาม จ่ายตรงเวลาเสมอ มิฉะนั้น คุณอาจจะต้องจ่ายค่าน้ำมันเพิ่มขึ้น ในทำนองเดียวกัน การถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ของธนาคารอื่น ๆ จะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ดังนั้นควรถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ของธนาคารของคุณเองเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินเพิ่มสำหรับความเกียจคร้านของคุณ

3) ใช้บัตรของคุณอย่างชาญฉลาด การ
ใช้เงินพลาสติกอย่าง สมเหตุสมผลอาจส่งผลให้ค่าใช้จ่ายในการซื้อลดลงเช่นกัน ทุกวันนี้ บัตรเครดิตจำนวนมากเสนอการผูกกับสถานประกอบการเชิงพาณิชย์อื่นๆ และการได้รับส่วนลด 25 เปอร์เซ็นต์ (อาจมากกว่านั้น) เป็นเรื่องปกติ นอกจากนี้ โดยทั่วไปแล้ว การซื้อด้วยบัตรเครดิตมักจะจ่ายหลังจากล่าช้าไปหนึ่งเดือน คุณจึงประหยัดดอกเบี้ยได้ประมาณหนึ่งเดือนเมื่อใช้บัตรเครดิต ค่าใช้จ่ายบัตรเครดิตบางครั้งทำให้คุณได้รับคะแนนสะสมซึ่งสามารถแลกได้ทุกเมื่อเพื่อแลกกับสินค้าที่ใช้งานได้

4) พิจารณารางวัลเงินคืน

บัตรจำนวนมากในปัจจุบันให้รางวัลเงินคืน (โดยทั่วไป 3-5 เปอร์เซ็นต์) จากการใช้จ่ายของคุณ แต่มันจะดีกว่าถ้าคุณสามารถหาบัตรที่จะหักยอดเงินคงเหลือด้วยจำนวนเงินคืนหรือถ้าเป็นไปได้หาบัตรที่มีข้อเสนอการคืนเงินที่ดีกว่า นอกจากนี้ เงินคืนจะมีประโยชน์ก็ต่อเมื่อมีการหมุนเวียนของเงินสูงเท่านั้น หากคุณไม่ได้ใช้บัตรบ่อยๆ คุณจะสูญเสีย APR เนื่องจากบัตรเครดิตรางวัลสามารถมีอัตราร้อยละต่อปี (APR) สูงกว่าบัตรเครดิตอื่นๆ โดยปกติ เงินคืนจะสมเหตุสมผลเมื่อคุณชำระค่าบัตรเครดิตตรงเวลาและเต็มจำนวนทุกเดือนเท่านั้น

5) เลือกการ์ดที่ร่วมแบรนด์ การ์ด
เหล่านี้นำคะแนนสะสมพิเศษมาใช้สำหรับบางหมวดหมู่ แต่การใช้บัตรเครดิตร่วมต้องพิจารณาข้อดีที่คุณจะได้รับอย่างละเอียดถี่ถ้วน นอกจากนี้ ในขณะที่คุณเลือกบัตร คุณควรเลือกบัตรที่ไม่เพียงแต่ตอบสนองความต้องการของคุณได้ดีที่สุด แต่ยังเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับสถานการณ์ทางการเงินของคุณด้วย