ตัวเลือกการซ่อมแซมรากฐานตอกเสาเข็ม

ตอกเสาเข็มเจ้าของบ้านในยุคนี้มีตัวเลือกมากมายเมื่อต้องเผชิญกับปัญหาฐานรากโครงสร้าง ตัวเลือกต่างๆ ได้แก่ เสาเข็มเฮลิคอล พุชเพียร์ พุกไทล์แบ็คแบบเฮลิคอล และพุกเพลท แนวทางแก้ไขแต่ละข้อควรดำเนินการภายใต้การดูแลของวิศวกรผู้ทรงคุณวุฒิและผู้รับเหมาซ่อมแซมฐานรากเท่านั้น ตอกเสาเข็มการซ่อมแซมฐานรากไม่ใช่โครงการปรับปรุงบ้านที่ต้องทำด้วยตัวเอง ความรู้ที่ใกล้ชิดเกี่ยวกับโครงสร้าง ดิน และผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เป็นข้อกำหนดที่จำเป็นก่อนจึงจะสามารถนำการออกแบบการซ่อมแซมมาใช้ได้

เจ้าของบ้านต้องให้ความรู้ตัวเอง

เพื่อป้องกันไม่ให้พนักงานขายที่พูดจาเหลวไหลขายสินค้าให้พวกเขา หลายครั้งที่พนักงานขายไม่ได้เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่โครงสร้างของคุณอาจต้องการเพื่อแก้ปัญหาความต้องการในการซ่อมรากฐานของคุณอย่างสมบูรณ์ ถ้าเขาทำแต่การกันน้ำ อย่างดีที่สุดก็เพียงช้าลงหรือป้องกันปัญหาเพิ่มเติม หากเป็นเพียงชายท่าเรือ เขาอาจจะไม่รู้ว่าปัญหาเกิดจากอะไร (เช่น น้ำ) นี่คือเหตุผลที่การติดต่อวิศวกรฐานรากที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเป็นรูปแบบหนึ่งของการตรวจสอบและถ่วงดุลเพื่อหาแนวทางแก้ไขที่ดีที่สุด

ตอกเสาเข็มวิศวกรของมูลนิธิจะให้การประเมินโครงสร้างของคุณเป็นลายลักษณ์อักษรรวมถึงขั้นตอนที่แนะนำในการแก้ปัญหาเรื่องบ้านของคุณ การประเมินนี้ดำเนินการในสถานที่จริงและมักใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ การประเมินเป็นลายลักษณ์อักษรเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบภายในและภายนอกของบ้าน ระดับความสูงของพื้นภายใน การคำนวณน้ำหนักบรรทุก และคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการซ่อมแซมตอกเสาเข็มไมโครไพล์ รายงานที่เป็นลายลักษณ์อักษรควรมีตราประทับของเขาพร้อมด้วยวันที่และลายเซ็นบนตราประทับ หลายครั้งที่วิศวกรจะแนะนำผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมฐานรากซึ่งเขาเคยทำงานด้วยมาก่อนในรายงานของเขา