Thermage:การทำเทอร์มาจคือวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อผิวดูอ่อนกว่าวัย

คุณไม่พอใจกับการปรากฏตัวของผิวของคุณหรือไม่?

 คุณสามารถใช้ “ยก” เล็กน้อย

แต่ไม่มีเวลาหรือต้องการผลที่ตามมาจากการอยู่ใต้มีดหรือไม่?เทอร์มาจอาจเป็นขั้นตอนเครื่องสำอางที่คุณต้องการ! ด้านล่างนี้คือข้อมูลทั่วไปบางประการเกี่ยวกับ Thermage และสิ่งที่สามารถทำได้สำหรับคุณ

เมื่อเราอายุมากขึ้น เม็ดทรายแห่งกาลเวลามักจะไม่เมตตา ผิวหน้าและผิวกายอาจเริ่มหย่อนคล้อยเล็กน้อย ริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นเกิดขึ้นรอบๆ ริมฝีปากและดวงตาของเรา คุณอาจพัฒนา “คอไก่งวง” หรือกรามรอบกรามของคุณได้ Thermage เป็นขั้นตอนที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ ไม่รุกราน (หมายถึงไม่มีการผ่าตัด!) และเป็นที่ทราบกันดีว่าสามารถต่อสู้กับอาการเหล่านี้และสัญญาณอื่น ๆ ของวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • Thermageเทอร์มาจ ราคาใช้คลื่นความถี่วิทยุเพื่อกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนลึกภายในผิว ในการทำเช่นนั้น ผิวจะกระชับและปรับรูปร่างให้กลับเข้าที่เดิมอย่างเป็นธรรมชาติ ขั้นตอนไม่เจ็บปวดแต่อย่างใด ผู้ป่วยส่วนใหญ่จะรู้สึกเย็น ตามด้วยความรู้สึกร้อน ตามด้วยความรู้สึกเย็นอีก ผู้ประกอบวิชาชีพของคุณมักจะถามถึงความรุนแรงของความรู้สึกเหล่านี้ เนื่องจากไม่ควรรู้สึกอึดอัด แต่การรู้สึกว่ามันจะช่วยวัดว่ากระบวนการดำเนินไปได้ดีเพียงใด
  • ขั้นตอนเครื่องสำอางนี้ได้รับการอนุมัติให้ใช้ในสหรัฐอเมริกาโดยองค์การอาหารและยาสำหรับการรักษาความไม่สมบูรณ์ของผิวดังกล่าว ไม่เพียงแต่มีประโยชน์สำหรับใบหน้าเท่านั้น แต่เทอร์มาจ คือยังช่วยลดการปรากฏตัวของเซลลูไลท์และคอนทัวร์ส่วนอื่นๆ ของร่างกาย ไม่ใช่แค่ใบหน้า มักจะเห็นผลหลังจากการรักษาเพียงครั้งเดียว บางครั้งทันที! ประโยชน์ของ Thermage จะอยู่ได้นานหลายปีทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวเริ่มต้นของคุณก่อนการรักษาและการดูแลของคุณหลังทำทรีตเมนต์ดีแค่ไหน! แทบไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นเลย ซึ่งช่วยให้ชีวิตของคุณดูอ่อนเยาว์ขึ้นทันทีหลังการรักษา!

คุณอาจสงสัยว่าขั้นตอนเช่นนี้จะมีค่าใช้จ่ายเท่าไร ค่าใช้จ่ายแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแพทย์และบริเวณที่จะทำการรักษา ปรึกษาเรื่องค่าธรรมเนียมกับแพทย์ของคุณในระหว่างการปรึกษาเบื้องต้น เป็นที่ทราบกันดีว่าช่วงการรักษานั้นลดลงตั้งแต่ 1,000 ถึง 5,000 ดอลลาร์ ซึ่งน้อยกว่าขั้นตอนการผ่าตัดทั่วไปมาก! ด้วย Thermage ข้อดีมีมากและข้อเสียมีน้อย หากคุณกำลังพิจารณาขั้นตอนเครื่องสำอางเพื่อผิวที่ดูอ่อนกว่าวัย Thermage ควรอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการของคุณ!