เคล็ดลับเช่ารถphuket booking carrentalสำหรับการเดินทางของคุณอย่างชาญฉลาด

หากคุณกำลังจะเดินทางท่องเที่ยว ส่วนตัวหรือธุรกิจ คุณอาจต้องการเช่ารถเมื่อไปถึงจุดหมายปลายทางของคุณ

สนามบินหลายแห่งมีสำนักงานให้เช่ารถจำหน่ายphuket booking carrentalในสถานที่เพื่อความสะดวกของผู้โดยสาร เคล็ดลับต่อไปนี้เกี่ยวกับวิธีการเช่ารถจะช่วยให้คุณได้รับข้อเสนอที่ดี

ตัวแทนเช่ารถชั้นนำทั่วโลกมีสำนักงานอยู่ทั่วสหรัฐอเมริกาและบ่อยครั้งทั่วโลก ไม่มีแนวคิดใดที่จะเป็นบริษัทที่ดีที่สุดในภาคส่วนนี้ มันคุ้มค่าที่จะมองไปรอบ ๆ ราคาจะขึ้นอยู่กับประเภท/ยี่ห้อรถ ระยะเวลา และสิ่งของที่เรียกว่าเงื่อนไขพิเศษของบริษัท คุณสามารถเปรียบเทียบราคาออนไลน์และจองรถออนไลน์ได้เช่นกัน

รถเช่าเกือบทั้งหมดมีเกียร์อัตโนมัติ จูนเนอร์ และเครื่องปรับอากาศ แม้ว่าคุณจะชอบเกียร์ธรรมดา แต่ก็อาจไม่มีให้บริการเมื่อเดินทางมาถึง หากคุณกำลังเดินทางกับลูก ๆ คุณจะต้องมีที่นั่งสำหรับเด็ก อย่าลืมโทรหาพวกเขาเมื่อคุณจองรถ

หากคุณกำลังเช่ารถในสหรัฐอเมริกา คุณไม่จำเป็นต้องมีใบขับขี่สากล ใบอนุญาตของphuket car rentalคุณจากประเทศของคุณจะค่อนข้างเพียงพอ หมายความว่า ใบอนุญาตระหว่างประเทศอาจมีประโยชน์ในการพิสูจน์ให้หน่วยงานทราบว่าคุณมีใบอนุญาตที่ถูกต้อง เช่น หากไม่คุ้นเคยกับใบอนุญาตจากประเทศของคุณ

บริษัทจัดหางานมีกฎเกณฑ์เกี่ยวกับนักดำน้ำว่าจะให้ใครเช่า บางคนจะไม่ให้เช่าแก่ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 25 ปี ในขณะที่คนอื่นๆ จะไม่ให้เช่าแก่ผู้ที่มีอายุเกิน 70 ปี บางส่วนให้เช่าแก่ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 25 ปี แต่จะคิดค่าบริการ ตรวจสอบกับบริษัทสำหรับข้อจำกัดก่อนที่คุณจะเช่ารถของคุณ

โดเมนการเช่ารถมีการแข่งขันสูง ราคาจึงเปลี่ยนแปลงบ่อย บางหน่วยงานเสนอข้อตกลงที่โฆษณาบ่อยครั้ง คนอื่นจัดโปรโมชั่นพิเศษแบบสุ่ม หากลูกค้าช้า คุณอาจจะได้ราคาที่น่าสนใจมากกว่าที่คุณจะเช่าในช่วงไฮซีซั่น ไม่มีตัวแทนให้เช่ารายใดที่มีราคาที่ดีที่สุด มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่กำหนด ดังนั้นให้เตรียมการของคุณและอย่าลังเลที่จะพยายามแลกเปลี่ยนราคาที่ดีกว่า!

บางครั้ง หากคุณจองผ่านตัวแทนท่องเที่ยว คุณอาจได้ราคารถเช่าที่ดีกว่า แพ็คเกจบางอย่างอาจเกี่ยวข้องกับค่าเช่า เปรียบเทียบข้อเสนอเหล่านั้นเพื่อดูว่าอันไหนดีกว่ากัน

  • โปรดจำไว้ว่าสิ่งสำคัญอีกประการหนึ่ง: ประกันภัยรถเช่าเป็นที่ที่หลายหน่วยงานคิดเงินคุณเกินจริง การสละสิทธิ์ความเสียหายจากการชนกันและการประกันการโจรกรรมที่พวกเขาพยายามทำการตลาดนั้นมีมูลค่าสูงอย่างน่าหัวเราะ แต่คุณก็ไม่สามารถเสี่ยงที่จะขับรถโดยไม่มีมันได้ บริษัท ประกันรถยนต์phuket car rental with driverบางแห่งมีผู้ขับขี่ที่คุ้มครองคุณ และบัตรเครดิตบางใบยังให้ห่อประกันฟรีให้คุณด้วย ดูสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงการซื้อประกันตัวแทนให้เช่าเพราะอาจทำให้ราคาเช่าของคุณเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า
  • ตอนนี้คุณรู้วิธีเช่ารถและได้ข้อเสนอที่ดีกว่าแล้ว คุณจะมีเงินเพิ่มในกระเป๋าเพื่อเริ่มเตรียมการเดินทางครั้งต่อไปด้วยความคิดว่าคุณทำทุกอย่างถูกต้องแล้ว