การยกเว้นความเสียหายจากการชนรถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก (CDW)

รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกตามชื่อที่แนะนำ นี่ไม่ใช่การประกัน แต่เป็นการสละสิทธิ์ ซึ่งช่วยบรรเทาผู้เช่าจากความรับผิดใด ๆ สำหรับความเสียหายที่เกิดกับรถเช่าหลังจากที่หักค่าเสียหายส่วนแรกแล้ว (ปกติจาก 750 ถึง 1,500 ดอลลาร์) หน่วยงานบางแห่งกำหนดให้ผู้เช่าซื้อกรมธรรม์ CDW ของตน จึงเป็นการปฏิเสธโปรแกรมบัตรเครดิตใดๆ สำหรับค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกหน่วยงานหลายแห่งเสนอทางเลือกในการรับผิดเป็นศูนย์ โดยที่ผู้เช่าจะไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นกับรถ บางบริษัทอาจกดดันให้ผู้เช่าซื้อความคุ้มครองความรับผิดเป็นศูนย์ อย่างไรก็ตาม มันเป็นทางเลือกทั้งหมด เว้นแต่จะระบุไว้ในสัญญาเช่าของพวกเขา

รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกโปรแกรมประกันบัตรเครดิตอาจครอบคลุม CDW สำหรับรถเช่า ตรวจสอบกับบริษัทรถเช่าที่คุณเลือกเพื่อค้นหาหลักฐานการประกันที่จำเป็น รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกจากนั้นขอจากบริษัทบัตรเครดิตของคุณก่อนเดินทางมาถึง หากคุณใช้นโยบาย CDW ของบัตรเครดิต คุณจะต้องชำระเงินมัดจำค่ารถที่สูงกว่านี้ ประมาณ 1,500 ถึง 2,000 ดอลลาร์เป็นเรื่องปกติ เงินฝากที่สูงขึ้นช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้ถือบัตรเครดิตมีเงินสำรองเพียงพอสำหรับความเสียหายหากจำเป็น สิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาคือ หากใช้ความคุ้มครอง CDW ที่ได้รับจากบัตรเครดิต (แทนผู้ให้บริการรถเช่า) ความเสียหายทั้งหมดจะถูกเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตของผู้เช่า บริษัทบัตรเครดิตจะชดใช้ค่าเสียหายแก่ผู้ถือบัตร

ประกันภัยเพิ่มเติม

รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูกยางและกระจกหน้ารถไม่ค่อยรวมอยู่ในกรมธรรม์ประกันภัย แม้ว่ากรมธรรม์เพิ่มเติมอาจถูกนำออกมาเพื่อปกปิดสิ่งของที่เสียหายบ่อยครั้งเหล่านี้ ไม่คุ้มครองทั้งภายในและใต้ท้องรถ อ่านพิมพ์ดีดเสมอ ขั้นตอนมาตรฐาน บัตรเครดิตของคุณจะถูกเรียกเก็บเงินหรือ ‘ระงับ’ สำหรับรถเช่าในช่วงเวลาของสัญญาเช่า คือจากการรับค่าเช่าจนกว่าคุณจะส่งคืน โดยทั่วไปแล้วบัตรเดบิตจะไม่ได้รับการยอมรับ