การทำความเข้าใจในรูปแบบของ Gas Mixtures

Gas Mixtures หากคุณวางแผนที่จะติดตั้งเครื่องกำเนิดก๊าซบนรถยนต์ที่ใช้ก๊าซไฮโดรเจน ดูเหมือนจะมีการผสมผสานกันมากมายเกี่ยวกับวิธีการที่ยอมรับได้ Gas Mixtures การเปลี่ยนเครื่องกำเนิดก๊าซเพียงอย่างเดียวในเครื่องยนต์ของคุณจะไม่ช่วยให้คุณประหยัดน้ำมันได้หากไม่ได้ควบคุมส่วนผสมของเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้งานกับเครื่องยนต์ที่ฉีดเชื้อเพลิงซึ่งวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์แต่ละอย่างถูก

Gas Mixtures

ควบคุมโดยคอมพิวเตอร์เครื่องยนต์ Gas Mixtures

ข้อเสียเปรียบในการทำเช่นนี้หมายถึงการทำอันตรายต่อเครื่องยนต์ของคุณ Gas Mixtures แต่ยังสร้างความเสียหายอย่างมากให้กับคอมพิวเตอร์เครื่องยนต์ซึ่งอาจทำให้สายไฟเครื่องยนต์และส่วนประกอบเครื่องยนต์ของคุณเสียหายได้ค่าเสียหายของคอมพิวเตอร์เครื่องยนต์ของคุณต่อสายไฟมัดรวมเป็น

มูลค่ากว่า Gas Mixtures และหากคุณทำคอมพิวเตอร์ของเครื่องยนต์พัง คุณจะไม่เพียงแต่ต่ออายุเท่านั้น แต่ยังต้องตั้งโปรแกรมใหม่ก่อนจึงจะสามารถใช้งานได้ นี่คือเหตุผลที่จำเป็นต้องอ่านค่าพารามิเตอร์อิเล็กทรอนิกส์ของเครื่องยนต์อย่างแม่นยำก่อนและหลังที่คุณใช้เครื่องกำเนิดก๊าซในรถยนต์ที่ใช้ก๊าซไฮโดรเจนของคุณ Gas Mixtures สิ่งนี้ถูกต้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพิจารณาว่าก๊าซไฮโดรเจนทำให้ส่วนผสมเชื้อเพลิงของ

Gas Mixtures คุณมีความบางเป็นพิเศษเมื่อผสมกับส่วนผสมการเผาไหม้ของเครื่องยนต์เพื่อให้การติดตั้งเครื่องกำเนิดก๊าซทำงานได้อย่างถูกต้อง Gas Mixtures วิธีที่ยอดเยี่ยมในการดำเนินการคือการตรวจสอบการทำงานของเซ็นเซอร์ออกซิเจน ซึ่งสามารถทำได้โดยการดูความผันผวนของวงจรเปิดหรือปิดของเซ็นเซอร์ออกซิเจนซึ่งกำหนดการทำงานที่เหมาะสมของคอมพิวเตอร์เครื่องยนต์ของคุณ Gas Mixtures เพื่อประหยัดเชื้อเพลิง

เซ็นเซอร์ออกซิเจน Gas Mixtures จะต้องอยู่ในวงปิดเสมอ

ซึ่งหมายความว่าแรงดันไฟฟ้าของเซ็นเซอร์มีความผันผวนระหว่างช่วงการอ่านแรงดันไฟฟ้า Gas Mixtures การวัดใดๆ นอกช่วงแรงดันไฟฟ้านี้จะทำให้เกิดลูปเปิดและไฟตรวจสอบเครื่องยนต์จะกะพริบในแผงหน้าปัดของคุณคุณสามารถตรวจสอบได้โดยให้อู่ตรวจวิเคราะห์เครื่องยนต์ของคุณก่อนและหลังการติดตั้งเครื่องกำเนิดก๊าซในช่วงเวลาที่เครื่องกำเนิดก๊าซทำงาน Gas Mixtures การเพิ่มก๊าซไฮโดรเจนในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์จะทำให้การตั้งค่าแรงดันไฟฟ้าของคอมพิวเตอร์ของเครื่องยนต์เสียหาย Gas Mixtures และเนื่องจากการตั้งค่าเหล่านี้มี Gas Mixtures

อยู่ภายในคอมพิวเตอร์ เซ็นเซอร์ออกซิเจนจะไปที่วงจรโอเพนลูป เพื่อป้องกันสิ่งนี้ Gas Mixtures ใครๆ ก็ซื้อเครื่องตรวจวินิจฉัยเพื่อตรวจสอบการทำงานของเซ็นเซอร์ออกซิเจนได้ เมื่อใช้สิ่งนี้ คุณสามารถตรวจสอบเครื่องกำเนิดก๊าซ Gas Mixtures ได้ตลอดเวลาหรือเมื่อใดก็ตามที่มีปัญหา สแกนเนอร์มีราคาต่ำกว่า 100 เหรียญซึ่งจะมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ที่สามารถดาวน์โหลดได้ในแล็ปท็อปของคุณ นี่คือเหตุผลที่แนะนำให้หาช่างมาช่วยคุณในการตั้งค่านี้สำหรับเครื่องกำเนิดก๊าซ Gas Mixtures ของคุณ เขายังสามารถช่วยคุณตีความประสิทธิภาพเครื่องยนต์ของคุณเมื่อ

เพิ่มเติม http://www.gas.linde.co.th/th/products_and_supply/gas_mix tures/index.html