แคปชั่นโสดที่สามารถดึงดูดทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณได้

แคปชั่นโสด

 

เมื่อยื่นภาษี คุณจะต้องกรอกข้อมูลจำนวนมากในแบบฟอร์มภาษีของคุณ ข้อมูลบางส่วนที่ป้อนในส่วนแรกของแบบฟอร์มของคุณจะมีความสำคัญที่สุดแคปชั่นโสด นั่นคือหมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษีและสถานะการยื่นของคุณ อ่านต่อไปเพื่อหาวิธีกำหนดสถานะการยื่นที่ถูกต้องของคุณสถานะการยื่นที่บุคคลแคปชั่นโสดใช้ในการคืนภาษีสามารถสร้างความแตกต่างได้มาก ตัวอย่างเช่น การป้อนสถานะการยื่นที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้พลาดการหักเงินได้

อาจทำให้คุณได้รับการตรวจสอบจาก IRS แคปชั่นโสดเนื่องจากอาจตัดสินว่าความผิดพลาดเกิดขึ้นโดยเจตนา การยื่นสถานะที่ถูกต้องจะทำให้คุณได้รับการหักเงินอย่างเหมาะสมขึ้นอยู่กับสถานะการยื่นของบุคคลแคปชั่นโสดและรายได้ที่ต้องเสียภาษี เป็นไปได้ที่พวกเขาอาจไม่ต้องยื่นภาษีและสามารถหลีกเลี่ยงความเป็นไปได้ใด ๆ ที่จะเป็นหนี้เงินของรัฐบาล แคปชั่นโสดการหักภาษีที่มีอยู่บางรายการมีผลเฉพาะกับบุคคลที่มีสถานะการยื่นแบบเฉพาะเจาะจงเท่านั้น

ผู้ที่แต่งงานแล้วสามารถตัดสินใจได้ว่าต้องการยื่นภาษีร่วมกัน

ได้กำหนดสถานะการยื่นที่แตกต่างกันห้าสถานะ พวกเขาเป็นโสด จดทะเบียนสมรสร่วมกันแคปชั่นโสด สมรสแยกกัน หัวหน้าครัวเรือน และเป็นม่ายที่มีคุณสมบัติพร้อมบุตรในอุปการะ สถานะส่วนบุคคลของคุณในวันสุดท้ายของปีแคปชั่นโสดจะถูกใช้เพื่อกำหนดสถานะการยื่นที่คุณควรใช้เมื่อยื่นภาษีในปีนั้นโสดสถานะการยื่นนี้ใช้กับผู้ที่ไม่ได้แต่งงานหรือไม่ได้แต่งงานแล้ว การหักลดน้อยลงและอัตราภาษีจะสูงขึ้นสำหรับผู้ที่มีสถานะการยื่นเป็นโสดจดทะเบียนสมรสร่วมกัน

แคปชั่นโสดผู้ที่แต่งงานแล้วสามารถตัดสินใจได้ว่าต้องการยื่นภาษีร่วมกันหรือแยกกัน หากบุคคลที่แต่งงานแล้วจะได้รับเงินคืนภาษีที่มากขึ้นโดยการยื่นแบบแยกกัน พวกเขาสามารถทำได้ อย่างไรก็ตาม แคปชั่นโสดการยื่นแยกกันจะทำให้พวกเขาไม่ได้รับเครดิตภาษี เช่น เครดิตรายได้ที่ได้รับ เนื่องจากเครดิตภาษีบางส่วนมีให้เฉพาะผู้ที่มีสถานะ เท่านั้นบุคคลที่แต่งงานแล้วเลือกที่จะยื่นแยกกันด้วยเหตุผลหลายประการแคปชั่นโสด บ่อยครั้งเป็นเพราะหนึ่งในนั้นมีปัญหาเรื่องภาษี

ก่อนหน้านี้ที่เป็นม่ายและเหลืออยู่กับเด็ก ตราบใดที่บุคคลที่เป็นม่าย

ที่อาจทำให้พวกเขาเป็นหนี้เงินมากขึ้นโดยการยื่นร่วมกันมากกว่าการยื่นแบบแยกกันหัวหน้าครัวเรือนผู้ปกครองคนเดียวได้รับประโยชน์จากสถานะการยื่นของหัวหน้าครัวเรือน แคปชั่นโสดผู้ที่ยื่นภาษีภายใต้สถานะนี้จะได้รับการหักลดมาตรฐานที่สูงกว่าและจ่ายอัตราภาษีที่ต่ำกว่าผู้ที่ยื่นภายใต้สถานะโสดสถานะการยื่นคำร้องนี้เหมือนกับชื่อที่ระบุ มีไว้สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้ว

ก่อนหน้านี้ที่เป็นม่ายและเหลืออยู่กับเด็ก แคปชั่นโสดข้ามปีตราบใดที่บุคคลที่เป็นม่ายไม่ได้แต่งงานใหม่ พวกเขาสามารถยื่นภาษีพร้อมสถานะนี้ได้สูงสุดสองปีเนื่องจากบางคนอาจตกอยู่ในสถานะการยื่นมากกว่าหนึ่งสถานะ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเข้าใจสถานะเหล่านี้ทั้งหมด และด้วยเหตุนี้คุณจึงสามารถเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดเมื่อกรอกแบบฟอร์มภาษีของคุณ