การปรับปรุงบ้าน เคลือบแก้วการทำความร้อนและเครื่องปรับอากาศ

เคลือบแก้วบางทีคุณอาจทราบดีว่าเซรามิกส์สามารถเบี่ยงเบนความร้อนได้ดีมาก แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเซรามิกยังสามารถช่วยให้สิ่งต่าง ๆ เคลือบแก้วเย็นลงได้นานกว่าวัสดุอื่น ๆ จริงหรือไม่? ข้อมูลใหม่นี้อาจช่วยคุณในการรักษาเครื่องปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพมากในบ้านหรือที่ทำงานของคุณ ถามยังไง?

ก่อนอื่น เคลือบแก้วเรามาพิจารณาความกล้าของเครื่องปรับอากาศปัจจุบันของคุณกันก่อน

เคลือบแก้วคอนเดนเซอร์ ครีบ หรือครีบที่ใช้สำหรับระบายความร้อนและท่อภายในตัวเครื่อง สิ่งเหล่านี้มักทำจากเหล็ก ทองแดง อลูมิเนียม และโลหะผสมอื่นๆ เคลือบแก้วต่อไปเรามาดูที่กล่องหรือตัวเครื่องของเครื่องปรับอากาศกัน มักทำจากเหล็กชุบสังกะสีหรือสแตนเลส ซึ่งหมายความว่าสามารถให้ความร้อนจากภายนอกและทำให้อุณหภูมิภายในสูงขึ้น https://www.therrenfahrt.com/

เคลือบแก้วเพื่อต่อสู้กับปัญหานี้ ขณะนี้มีสารเคลือบที่แข็งตัวกับการเคลือบเซรามิกหรือแก้ว สารเคมีจะต้องถูกนำไปใช้ที่อุณหภูมิห้องและไปต่อที่ความหนาสองสามถึงสิบล้าน สิ่งนี้จะผนึกพื้นผิวด้วยการเคลือบเหมือนแก้ว โดยการเคลือบตัวเครื่องทั้งภายในและภายนอกของเครื่อง จะทำให้ภายในเครื่องเย็นอยู่เสมอ และเมื่อคุณเคลือบหน้าแปลน คอนเดนเซอร์ และท่อด้วย เคลือบแก้วสิ่งนี้จะทำให้กลไกเย็นลง และนั่นหมายความว่าระบบปรับอากาศของคุณจะใช้เวลาน้อยลง เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเปิดบ่อยเพื่อให้อากาศภายในระบบเย็น นี่เป็นสิ่งง่ายๆ อย่างหนึ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพการใช้พลังงานของคุณ ฉลาด ประหยัดเงิน และชัดเจนว่าเป็นสิ่งที่ควรทำ คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้