ข่าวเทคโนโลยีข่าวไอทีจากทั่วทุกมุมโลก

การหาข่าวเทคโนโลยีเป็นงานที่ง่ายที่สุดในวันนี้

เนื่องจากเทคโนโลยีในปัจจุบันมีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วจนทุกสัปดาห์มีข่าวที่น่าสนใจมากกว่าสัปดาห์ก่อน

ในขอบเขตของเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภค มีข่าวลือ ข่าวในชีวิตจริง ข่าวไอที  และข่าวที่ได้รับการยืนยันซึ่งครอบคลุมทุกสัปดาห์และดีกว่าถ้าเรามีวิธีแยกแยะระหว่างข่าวกับข่าวลือ

  • มีกิจกรรมที่จริงจังในสหราชอาณาจักรในการโยนเครือข่ายต่อต้านการละเมิดลิขสิทธิ์ นี่เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อแยกแยะกิจกรรมกึ่งผิดกฎหมายที่เกิดขึ้นในประเทศนี้ทางอินเทอร์เน็ต บางคนเป็นผู้บริสุทธิ์ซึ่งถูกรวมอยู่ในตาข่ายที่ยุ่งเหยิงทางกฎหมายขนาดมหึมานี้ด้วย โดยธรรมชาติแล้วบริษัทที่ไร้เดียงสาต่างส่งเสียงเอะอะโวยวาย แต่อำนาจจะไม่เปิดรับข้อเสนอแนะในเรื่องนี้มากนัก ข่าวไอทีวันนี้  สถานการณ์ในตอนนี้คือพวกเขากำลังคัดเลือกบริษัทที่ไม่ได้รับความเสียหายบางส่วนออกจากรายชื่อที่ถูกบล็อก และนี่เป็นความหวังเชิงบวกเพียงอย่างเดียวจากสถานการณ์นี้
  • ข่าวลือที่แข็งแกร่งของโทรศัพท์ Apple ที่ถูกกว่านั้นแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ แต่ผู้เชี่ยวชาญหลายคนเชื่อว่าสิ่งนี้ไม่สามารถทำได้ในอนาคตอันใกล้นี้ สิ่งกีดขวางหลักในข่าวลือนี้คืออุปกรณ์รุ่นเก่าจาก Apple เท่านั้น สิ่งเหล่านี้จะถูกทำให้ถูกกว่าเมื่อมีการแนะนำโมเดลใหม่และปรับปรุงและดูแลสงครามราคากับคู่แข่งรายอื่น สิ่งนี้ใช้ได้ผลมาจนถึงตอนนี้ แต่บริษัทกำลังสูญเสียการแข่งขันไปทีละนิ้ว อาจเป็นเพราะว่าพวกเขาจะคิดเรื่องนี้ด้วยวิธีการใหม่ๆ และแนะนำแก้วและไฟเบอร์ให้มากขึ้นเพื่อให้ได้ราคาที่เหมาะสมกับประเทศกำลังพัฒนา และมีฐานลูกค้าที่เข้มแข็งและกว้างขวางขึ้น

Google หรืออินเทอร์เน็ต (ตามที่ผู้เชี่ยวชาญบางคนชอบเรียกมันว่า) กำลังพยายามอย่างยิ่งที่จะเจาะเข้าไปในพื้นที่เหล่านั้นที่พวกเขาไม่ได้รับอนุญาตหรือตั้งหลักไม่เพียงพอ

การไปเยือนเกาหลีเหนือครั้งล่าสุดของชมิดท์เป็นความพยายามที่จะทำลายความขัดแย้งด้วยการวิงวอนอย่างจริงจัง จะสำเร็จหรือไม่ก็ต้องใช้เวลาสรุป การเยี่ยมชมครั้งนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญและขัดแย้งกับการคัดค้านทางการเมือง ความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศไม่เป็นมิตร แต่บรรยากาศของการเป็นปรปักษ์กันไม่เคยหยุดหรือบังคับให้ธุรกิจใด ๆ ถอนความคิดริเริ่มทางธุรกิจใด ๆ ของพวกเขา หลายคนมองโลก ข่าวไอทีต่างประเทศ ในแง่ดีเกี่ยวกับการสะสมตัวซึ่งมีศักยภาพในการเปิดประเทศให้เปิดรับแนวคิดใหม่ๆ และปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นด้วยการแลกเปลี่ยนความคิด บางคนยังสงสัย

Samsung ดาวรุ่งดวงใหม่ของการผลิตสมาร์ทโฟนกลับมาเป็นผู้นำในการผลิตอุปกรณ์หน้าจอแบบยืดหยุ่นอีกครั้ง เนื่องจากความซับซ้อนทางเทคโนโลยี พวกเขาอาจเริ่มต้นด้วยแท็บเล็ตและย่อให้เล็กสุดสำหรับสมาร์ทโฟน ยังมีอีกหลายประเด็นที่ต้องจัดการและพูดถูกว่ายังอยู่ในบอร์ดออกแบบ ‘เมื่อไหร่’ เป็นคำถามสำคัญสำหรับพวกเขาและเราในวันนี้ และยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัด

มีกิจกรรมเพิ่มเติมเกิดขึ้นเพื่อให้การสื่อสารที่ชาญฉลาดและรวดเร็วยิ่งขึ้น หลายคนจะไม่พบการยอมรับจากลูกค้าที่ตกต่ำบนใบหน้าของพวกเขา บางคนจะได้รับความเคารพจากเทคโนโลยีแห่งศตวรรษและถึงแม้การอัปเดตรายวันจะยังคงพูดถึงเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ ตามนี้ พรุ่งนี้มานะhttps://www.dailygizmo.tv/