บูธแสดงสินค้าและการพัฒนาแผนเพื่อความสำเร็จ

งานแสดงสินค้าเป็นป่าเป็นป่าของบูธแสดงสินค้าเพื่อพูด เป้าหมายของคุณในฐานะผู้แสดงสินค้าคือการทำให้บูธของคุณโดดเด่นกว่าบูธแสดงสินค้าอื่นๆ อีกหลายร้อยแห่ง บูธแสดงสินค้าของคุณเปรียบเสมือนเข็มในกองฟาง และคุณต้องการให้ผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าพบมันจากฟางทั้งหมดนั้น บูธแสดงสินค้าแล้วคุณจะทำสิ่งนี้ให้สำเร็จได้อย่างไร คุณจะทำให้บูธของคุณโดดเด่นและดึงดูดผู้เข้าชมจำนวนมากได้อย่างไรขั้นแรก พัฒนาแผนความล้มเหลว

ในการวางแผนคือการวางแผนที่จะล้มเหลว พัฒนาแผนเพื่อความสำเร็จก่อนที่คุณจะลงทะเบียนเข้าร่วมงานแสดงสินค้า จากนั้นให้คำมั่นและปฏิบัติตามแผนนั้น ขั้นแรก บูธแสดงสินค้าคุณต้องหาสาเหตุว่าทำไมคุณถึงมาแสดงในงานนี้ และใครคือกลุ่มเป้าหมายของคุณ แน่นอน คุณควรดูต้นทุนโดยรวมของการจัดแสดงเทียบกับผลกำไรที่อาจเกิดขึ้นจากการจัดแสดง และยืนยันว่ามันสมเหตุสมผลทางเศรษฐกิจที่จะอยู่ที่นั่นตั้งแต่แรก บูธแสดงสินค้าสมมติว่าคุณพบว่ามีผลกำไร

คุณก็พร้อมสำหรับขั้นตอนที่หนึ่งการตลาดก่อนการแสดงสินค้า

คุณต้องกำหนดก่อนว่าใครคือผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าเมื่อคุณกำหนดได้ว่าใครคือผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้า คุณจะต้องยืนยันว่ามีผู้เข้าร่วมงานมากพอบูธแสดงสินค้าที่คุณจะเข้าร่วมการแสดงที่คุณวางแผนจะจัดแสดง หรือคุณควรหางานแสดงอื่น จากนั้น คุณต้องพัฒนาข้อความที่ชัดเจนและน่าสนใจซึ่งกำหนดเป้าหมายไปที่ผู้มีแนวโน้มบูธแสดงสินค้าจะเป็นลูกค้าของคุณและบอกพวกเขาว่าคุณจะช่วยเหลือพวกเขาอย่างไรบูธแสดงสินค้า ข้อความของคุณควรมีคำกระตุ้นการตัดสินใจด้วย หลังจากที่คุณมีแผนและงบประมาณของคุณแล้ว หลังจากที่คุณระบุผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าของคุณ

และหลังจากที่คุณได้พัฒนาข้อความที่ชัดเจนและน่าสนใจแล้วบูธแสดงสินค้า คุณก็พร้อมสำหรับขั้นตอนที่หนึ่งการตลาดก่อนการแสดงสินค้าเมื่อคุณลงทะเบียนพื้นที่บูธที่งานแสดงสินค้าหรือหลังจากนั้นไม่นาน คุณควรได้รับรายชื่อผู้เข้าร่วมที่ลงทะเบียน บูธแสดงสินค้าหรืออย่างน้อยก็ข้อเสนอในการส่งจดหมายถึงผู้เข้าร่วมที่ลงทะเบียนแต่ละคน คุณจำเป็นต้องพิมพ์งานพิมพ์จดหมายที่บอกผู้เข้าร่วมประชุมว่าคุณจะจัดแสดง บูธแสดงสินค้าของคุณอยู่ที่ไหน

คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณมีงานแสดงสินค้าที่ยอดเยี่ยมพร้อมพิมพ์

และให้ข้อมูลที่ชัดเจนและน่าสนใจแก่พวกเขาว่าทำไมพวกเขาควรแวะที่บูธของคุณ คุณต้องการให้พวกเขากระทำการล่วงหน้า อย่างน้อยก็อยู่ในหัวของพวกเขา เพื่อหยุดที่บูธของคุณ โดยทั่วไป คุณควรส่งจดหมายไปสองหรือสามครั้ง ไม่ใช่เพียงครั้งเดียวที่งานแสดงสินค้าที่งาน บูธแสดงสินค้า ราคาถูกคุณจะต้องแน่ใจว่าคุณมีงานแสดงสินค้าที่ยอดเยี่ยมพร้อมพิมพ์ภาพสีขนาด

เต็มสะดุดตาที่พิมพ์ไว้ รวมทั้งข้อความที่ชัดเจนและรัดกุมนอกจากข้อความของคุณแล้ว คุณต้องแน่ใจว่าชื่อบริษัทและสิ่งที่คุณทำจะแสดงอย่างเด่นชัดบนจอแสดงผลของคุณ หากคุณมีการออกแบบที่เก่ากว่าและอาจล้าสมัยบนจอแสดงผลที่มีอยู่แล้ว คุณควรดูที่การอัปเดตกราฟิกของคุณเพื่อเน้นที่ข้อความที่คุณต้องการถ่ายทอดในการแสดงใหม่นี้

บูธแสดงสินค้า

บูธแสดงสินค้าราคา