เนมเพลทอุตสาหกรรม

เนมเพลทอุตสาหกรรมมักผลิตจากวัสดุอย่างอะลูมิเนียม ทองเหลือง พลาสติกหรือสังกะสี เนมเพลทเหล่านี้ใช้สำหรับคำเตือน ข้อมูล ระบบการตั้งชื่อ คู่มือการใช้งาน ข้อมูลของผู้ผลิต วันที่ผลิต การใช้แรงดันไฟฟ้า ชื่อทางการค้า ฯลฯ ป้ายชื่อไม่เพียงสร้างความประทับใจเกี่ยวกับประเภทของสินค้าที่ผลิต แต่ยังให้ ข้อปลีกย่อยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ มีเทคนิคต่าง ๆ ที่ใช้ในการผลิตเนมเพลทอุตสาหกรรม กระบวนการภาพถ่ายโลหะสร้างไอคอนที่เก็บรักษาไว้ในอะลูมิเนียมอะโนไดซ์ ไม่สามารถทำให้เสียหรือถูกเช็ดออกได้แม้จะใช้สารเคมี นี่เป็นทางออกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการตั้งชื่อเครื่องจักร 

เนมเพลทยังสามารถให้รูปลักษณ์สามมิติได้อีกด้วย 

  • เนมเพลทอุตสาหกรรมพลาสติกมีความซับซ้อน ขอแนะนำให้ใช้พื้นหลังที่มีพื้นผิวเสมอ เนื่องจากความสวยงามที่เหนือกว่าพื้นหลังที่ไม่มีพื้นผิว สำหรับเปลวไฟพิเศษนั้นให้เพิ่มการเคลือบเงาสูง
  • ขึ้นอยู่กับการออกแบบ เทคโนโลยีการตกแต่งที่สวยงามและคุ้มค่าที่สุดคือการคัดกรองไหมและการชุบโครเมี่ยม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการออกแบบ กระบวนการเหล่านี้ช่วยให้ผลิตภัณฑ์สามารถทนต่อสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุดได้
  • เนมเพลทสามารถมีการออกแบบที่แตกต่างกันและสารยึดเกาะที่แตกต่างกัน ตั้งแต่เชิงกลไปจนถึงกาว ป้ายชื่ออุตสาหกรรมมีทั้งแบบสกรูหรือแบบสติกเกอร์

ราคาจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับวัสดุ ขนาด วิธีการติดตั้ง และปัจจัยอื่นๆ คุณสามารถซื้อของทางอินเทอร์เน็ตเพื่อหาราคาที่ดีที่สุดสำหรับคุณภาพที่ดีที่สุด ในรูปแบบและวัสดุที่คุณต้องการสำหรับวัตถุประสงค์ของคุณ เนมเพลทต้องการการปรับแต่ง นั่นย่อมมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กน้อยเสมอ ที่ยึดป้ายชื่อข้างประตูส่วนใหญ่ทำจากอะลูมิเนียมอะโนไดซ์สีทอง สีเงิน หรือสีดำ เข้าถึงได้ง่ายในขนาดเฟรมปกติ แต่หากต้องการขนาดที่ไม่ธรรมดา

เนมเพลทติดประตูมีหลายขนาด

  • รวมถึงแบบด้านเดียว สองด้าน และสามด้าน ที่ยึดป้ายชื่อประตูเดียวมีให้เลือกทั้งแบบสี่ด้านหรือแบบมุม เนมเพลทชื่อบางแผ่นอนุญาตให้ใช้แผ่นเคลือบพลาสติกแกะสลักหรือพิมพ์ดิจิทัลที่เปลี่ยนได้ 
  • มีสีให้เลือกมากมายสำหรับการแกะสลัก พิมพ์สกรีน หรือพิมพ์ดิจิตอล ป้ายชื่อที่ประตูยังสามารถมีตัวเลือกในการติดตั้งด้วยสกรู ด้านหลังด้วยสารยึดติด แถบแม่เหล็กหรือแถบตีนตุ๊กแก
  • เนมเพลทมีหลายราคาและหลายวัสดุ ป้ายชื่อประตูบางแผ่นเป็นสีทองหรือนูนสีทอง ซึ่งอยู่ในช่วงราคาสูง ป้ายชื่อประตูอื่น ๆ ทำจากไม้แกะสลักซึ่งสามารถเรียกเงินสวย ๆ ได้ขึ้นอยู่กับคุณภาพ 

รายการลงไปจนถึงพลาสติกขั้นพื้นฐาน การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กน้อย เนมเพลทโดยทั่วไปทำหน้าที่เป็นเครื่องหมายประจำตัว นอกจากนี้ยังใช้ในการทำเครื่องหมายบ้าน เนมเพลทบ้านใช้ระบุชื่อและเลขที่บ้าน นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นตัวชี้ที่อยู่ พวกมันถูกสร้างขึ้นจากรูปลักษณ์ภายนอก ขนาด ตัวอักษรและสีย้อมที่หลากหลาย โดยทั่วไป ผู้ใช้มักชอบให้เขียนชื่อบ้านและเลขที่บ้านอย่างมีสไตล์ ป้ายชื่อบ้านทำจากวัสดุต่างๆ เช่น อะลูมิเนียม ทองเหลือง เซรามิก และหินชนวน พวกเขาสั่งทำ ป้ายชื่อวัสดุที่มีมายาวนานคือทองเหลือง 

เนมเพลท