รับเหมาแรงงานออกแบบเป็นผู้รับเหมาที่ดีที่สุด

ขั้นตอนการออกแบบและขั้นตอนการสร้างของโครงการจะถูกแยกออกจากกัน โครงการได้รับการออกแบบครั้งแรก ถัดไปคือการประมูลโดยรับเหมาแรงงาน แล้วจึงเริ่มการก่อสร้าง สิ่งนี้มักจะนำไปสู่ปัญหาสำหรับลูกค้าเมื่อการออกแบบขัดแย้งกับสิ่งที่สามารถสร้างได้ ผู้รับเหมาก่อสร้างออกแบบช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้โดยการรวมขั้นตอนการออกแบบและการสร้างเข้าด้วยกัน บริษัทที่เชี่ยวชาญในการรับเหมาก่อสร้างออกแบบ

รับเหมาแรงงานด้านการออกแบบและการก่อสร้าง 

  • ด้วยการทำให้กระบวนการคล่องตัวขึ้นและรักษาหลักการทั้งหมดไว้ภายใต้ร่มเดียวกัน ไทม์ไลน์ของโครงการจะสั้นลงและปัญหาที่ปกติแล้วจะเป็นสาเหตุของความล่าช้าที่สำคัญจะได้รับการระบุและแก้ไขอย่างรวดเร็ว 
  • วิธีนี้ยังให้ระดับการป้องกันแก่ลูกค้า พวกเขาจะไม่ถูกวางไว้ตรงกลางของปัญหาใดๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างผู้ออกแบบและรับเหมาแรงงานอีกต่อไป 
  • ผู้ออกแบบและผู้สร้างเป็นคนเดียวกัน เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมหรือไม่ ลูกค้าต้องดูที่ผลประโยชน์ที่พวกเขาเสนอให้ การทำสัญญาแบบดั้งเดิมนั้นลูกค้าต้องเลือกผู้ออกแบบ นำแบบออกประมูล

เลือกรับเหมาแรงงานจากนั้นดำเนินการตามขั้นตอนตลอดอายุของโครงการ วิธีการสร้างการออกแบบช่วยขจัดวิธีการระหว่างกัน ผู้ออกแบบและรับเหมาแรงงานทำงานให้กับบริษัทเดียวกันและเป็นทีมเดียวกัน จะมีจุดติดต่อเดียวตลอดทั้งโครงการ โดยการบูรณาการการออกแบบและกระบวนการสร้าง ทำให้มีการไหลเวียนของข้อมูลอย่างเสรีระหว่างสองสาขาวิชา สิ่งนี้สามารถให้บริการเพื่อให้โครงการอยู่ในงบประมาณที่ตกลงกันเท่านั้น ไม่มีโอกาสที่จะสื่อสารผิดพลาดในช่วงแรกของโครงการ สามารถกำหนดงบประมาณการทำงานจริงได้อย่างมั่นคงยิ่งขึ้น 

การเปลี่ยนแปลงการออกแบบที่อาจเกิดขึ้น

  • จะส่งผลต่องบประมาณโดยรวมหรือไม่ และการเปลี่ยนแปลงนั้นจะยอมรับได้หรือไม่ เป็นโครงการที่หายากที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ บ่อยครั้งที่ต้องปรับแผนทันทีเพื่อเอาชนะอุปสรรคที่คาดไม่ถึง 
  • ในการทำสัญญาแบบเดิมๆ สิ่งนี้อาจทำให้งานช้าลงในการรวบรวมข้อมูล เนื่องจากทีมออกแบบและทีมสร้างพยายามหาจุดกึ่งกลาง ในวิธีการออกแบบบิลด์
  • ปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วและสามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว ไม่ใช่เรื่องแปลกที่บริษัทรับสร้างออกแบบจะค้นพบปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในการออกแบบนานก่อนที่จะหันพลั่วตักดินก้อนแรก

วิธีการสร้างการออกแบบนั้นเร็วกว่ามาก เวลาประมูลลดลงและสามารถเริ่มงานได้ก่อนที่ขั้นตอนการออกแบบจะเสร็จสมบูรณ์ ปัญหาในอนาคตมักจะได้รับการแก้ไขก่อนที่จะกลายเป็นปัญหาเสียอีก การมีการจัดการทุกด้านของกระบวนการสร้างในบ้านหมายความว่าการมุ่งเน้นจะอยู่ที่คุณภาพสำหรับลูกค้าเสมอ จะไม่มีการตัดมุมเมื่อเป็นเรื่องของวัสดุหรือแรงงาน รับเหมาแรงงานมีข้อเสนอมากมายสำหรับโครงการก่อสร้างทุกประเภท ไม่ว่าลูกค้าจะวางแผนโรงงานผลิต สถานที่พักตากอากาศ หรือคอมเพล็กซ์สำนักงานขนาดใหญ่