รีไฟแนนซ์รถของคุณ

เมื่อผู้คนได้ยินคำว่ารีไฟแนนซ์รถพวกเขามักนึกถึงการรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัย แต่คุณสามารถรีไฟแนนซ์รถได้เช่นกัน การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มาก และอาจมากกว่าที่คุณสามารถประหยัดได้จากการรีไฟแนนซ์บ้าน คุณอาจมีคำถามเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์รถและเหตุผลที่คุณอาจต้องการทำเช่นนั้น แล้วทำไมคุณถึงต้องการรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์ของคุณ หากคุณเพิ่งซื้อรถเมื่อเร็วๆ นี้ และปรากฎว่าอัตราดอกเบี้ยได้ลดลงตั้งแต่นั้นมา คุณสามารถรีไฟแนนซ์เงินกู้เพื่อดูว่าคุณจะได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำลงหรือไม่ 

รีไฟแนนซ์รถสามารถได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า

ผู้ให้กู้รายใหม่จะรับช่วงเงินกู้เก่าของคุณ จากนั้นคุณจึงชำระเงินส่วนที่เหลือให้กับผู้ให้กู้รายใหม่ ไม่เพียงแต่คุณอาจได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่าเท่านั้น คุณยังอาจได้รับการผ่อนชำระรายเดือนที่ถูกกว่า หรือคุณอาจลดระยะเวลาในการชำระเงินกู้ให้สั้นลงได้ สิ่งนี้สามารถช่วยคุณประหยัดเงินบางส่วน ซึ่งคุณสามารถใช้งานได้อย่างอิสระตามที่คุณต้องการ แทนที่จะใช้ในรถของคุณ มีข้อจำกัดบางประการที่ผู้ให้กู้อาจให้เมื่อต้องการรีไฟแนนซ์รถ ซึ่งแตกต่างจากการรีไฟแนนซ์สินเชื่อของคุณ ผู้ให้กู้อาจต้องการค่าประกันรถจำนวนหนึ่งหรือมีข้อจำกัด

เกี่ยวกับระยะเวลาที่คุณเป็นเจ้าของรถ เช่นเดียวกับการรีไฟแนนซ์จำนอง พวกเขาอาจต้องการเงินจำนวนหนึ่งที่คุณยังเป็นหนี้เงินกู้อยู่ นอกจากนี้ ผู้ให้กู้บางรายจะรีไฟแนนซ์รถบางประเภทและบางรุ่นเท่านั้น ดังนั้น คุณจะต้องตรวจสอบอีกครั้งเมื่อคุณกำลังมองหาผู้ให้กู้รายอื่น เมื่อคุณดูผู้ให้กู้ที่แตกต่างกันทั้งหมด ให้ดูว่ามีค่าธรรมเนียมในการรีไฟแนนซ์เงินกู้ของคุณหรือไม่ ในระหว่างที่คุณค้นหาผู้ให้กู้ที่เหมาะสมด้วยเงื่อนไขและราคาที่เหมาะสม

โปรดทราบว่ามีการหลอกลวงให้รีไฟแนนซ์รถ

ใช้สัญชาตญาณของคุณเมื่อมองหาข้อเสนอของผู้ให้กู้ หากดูเหมือนว่าข้อตกลงนั้นดีเกินกว่าจะเป็นจริง ก็อาจเป็นไปได้ บางคนที่พยายามหลอกลวงคุณจะเสนออัตราดอกเบี้ยที่ต่ำจนน่าขยะแขยงซึ่งอาจฟังดูดึงดูดใจ แต่ถ้าพวกเขาต่ำกว่าอัตราปัจจุบันของคุณมาก นั่นควรเป็นธงสีแดงสำหรับคุณ หากผู้ให้กู้แนะนำคุณเมื่อกรอกใบสมัครและบอกคุณว่าสามารถประมาณการมากเกินไปหรือพูดเกินจริง เช่น รายได้ต่อเดือนของคุณ คุณต้องหนีและซ่อน อย่าทำตามคำแนะนำของพวกเขาเพราะอาจทำให้คุณถูกขังอยู่ในสิ่งที่คุณไม่สามารถจ่ายได้

การปลอมแปลงข้อมูลเช่นนั้นถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย หากคุณตัดสินใจที่จะรีไฟแนนซ์รถยนต์แต่กังวลว่าจะถูกหลอกลวง ให้มองหาบริษัทที่มีชื่อเสียงและได้รับการอนุมัติจาก คุณยังสามารถพูดคุยกับทนายความหรือที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้เพื่อตรวจสอบข้อตกลง ดังนั้นอย่าลืมดูว่าข้อจำกัดต่างๆ ของผู้ให้กู้มีอะไรบ้างและพวกเขาสามารถเสนออะไรได้บ้าง เมื่อคุณพบข้อเสนอที่เหมาะสมสำหรับคุณและไม่มีข้อสงสัยใดๆ ในใจแล้ว ให้ดำเนินการต่อและลงทะเบียนสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ของคุณ เพื่อที่คุณจะสามารถเริ่มประหยัดเงินและชำระหนี้สินเชื่อรถยนต์ของคุณได้