เคลือบเซรามิกให้สัมผัสการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานศิลปะ

หากคุณเป็นประติมากรศิลปะหรือเคยแกะสลักเครื่องปั้นดินเผาเพียงชิ้นเดียว มีโอกาสค่อนข้างดีที่คุณคุ้นเคยกับการใช้เครื่องเคลือบเซรามิก เคลือบเซรามิกให้สัมผัสการตกแต่งที่สมบูรณ์แบบเคลือบเซรามิกสำหรับงานศิลปะที่ทำด้วยมือ หากไม่มีการเคลือบมาจอลิกาเหล่านี้ งานศิลปะของเราก็จะดูน่าเบื่อและขาดบุคลิกเคลือบเซรามิกมาในพื้นผิวและสีที่แตกต่างกัน

เมื่อพูดถึงการเคลือบสี คุณควรรู้ว่ามีหลายประเภทให้คุณเลือก ตัวอย่างเช่น คุณอาจเลือกใช้สารเคลือบเงาที่ให้พื้นผิวด้าน น้ำยาเคลือบเหล่านี้เหมาะเคลือบเซรามิกสำหรับงานประติมากรรมทุกประเภทที่คุณอาจสร้างขึ้น หรือถ้าคุณชอบของที่เป็นมันเงา คุณสามารถเลือกที่จะใช้เคลือบเซรามิกที่มีผิวมันแทนได้ น้ำยาเคลือบเหล่านี้เหมาะมากกับกระเบื้องหรืออะไรก็ตามที่อาจใช้กักเก็บน้ำไว้ข้างใน สารเคลือบประเภทหนึ่งที่หลายคนน่าจะชอบใช้มากที่สุด

เมื่อพูดถึงพิษตะกั่ว คุณจะไม่มีวันปลอดภัยพอ อย่าลืมปฏิบัติตามข้อควรระวัง

ก็คือการเคลือบแบบไร้สารตะกั่ว น้ำยาเคลือบเหล่านี้ยอดเยี่ยมเมื่อคุณกำลังสอนเด็กในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายจนถึงมัธยมปลาย สารเคลือบเหล่านี้ทั้งหมดได้รับการประเมินโดยนักพิษวิทยาอิสระ คุณจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้นั้นปลอดภัยต่อสุขภาพ เมื่อพูดถึงพิษตะกั่ว คุณจะไม่มีวันปลอดภัยพอ อย่าลืมปฏิบัติตามข้อควรระวังทั้งหมดบนเคลือบที่คุณใช้เพื่อความปลอดภัยของคุณนอกจากนี้ยังมีสารเคลือบที่ติดไฟที่อุณหภูมิต่างกัน

มีสารเคลือบที่ติดไฟที่อุณหภูมิค่อนข้างต่ำ พูดระหว่าง 1,000 ถึง 1,500 องศาฟาเรนไฮต์เคลือบเซรามิก โดยทั่วไปแล้วการเคลือบ Cone 06 จะถูกเผาที่อุณหภูมิประมาณ 1,800 องศาฟาเรนไฮต์ กรวยจะถูกวางลงในเตาเผาข้างรูปปั้นของคุณและใช้เพื่อติดตามผลกระทบของเวลาและอุณหภูมิบนงานศิลปะของคุณ เคลือบเซรามิกใช้กรวยสามอันเพื่อวัดปริมาณความร้อนที่ถูกดูดซับ เมื่องานของคุณใกล้จะเสร็จ กรวยจะเริ่มนิ่มและงอ แสดงว่าชิ้นงานของคุณจะเสร็จในไม่ช้า

ดังนั้นจงออกไปและจุดไฟเผาเตานั้นเสียสีเกิดจากสารเคมีหรือโลหะประเภทต่างๆ

หากต้องการทราบว่างานของคุณใกล้จะเสร็จแล้วหรือไม่ สิ่งที่คุณต้องทำคือมองผ่านช่องตาที่ด้านข้างของเตาเผาแล้วดูกรวย หากพวกเขาก้มหน้าเคลือบเซรามิก คุณจะรู้ว่าต้องจับตาดูผลงานศิลปะของคุณเมื่อพูดถึงการเคลือบกระจก คุณควรรู้ว่าท้องฟ้ามีขีดจำกัด ด้วยสีสันและพื้นผิวที่หลากหลายให้เลือกใช้ ตัวเลือกต่างๆ จึงไร้ขีดจำกัด

ดังนั้นจงออกไปและจุดไฟเผาเตานั้นเสียสีเกิดจากสารเคมีหรือโลหะประเภทต่างๆ ดังนั้นโคบอลต์จึงเป็นสีน้ำเงิน ซัลเฟอร์สีเหลือง และดีบุกสีขาว อันที่จริงแล้ว สารเคลือบคือแก้ว กระเบื้องเคลือบเซรามิกเนื่องจากวัสดุหลักสำหรับเคลือบทุกชิ้นคือทรายสารเคมีที่เป็นผงจะลอยอยู่ในน้ำเคลือบเซรามิก การกระจายควรเป็นไปอย่างเหมาะสม มิฉะนั้น คุณก็จะได้สารเคลือบที่ไม่สม่ำเสมอ หม้ออาจมีเส้นริ้วและมีความหนาไม่เท่ากัน ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะเป็นสิ่งที่คุณไม่ต้องการบนหม้อ