วิธีรับประโยชน์จากโครงการแลกเปลี่ยนหอพัก ม.รังสิต

คำถามเกี่ยวกับที่พักที่จำเป็นของฉันซึ่งเป็นส่วนสำคัญของเรื่องทั่วไปเหล่านั้นกลับกลายเป็นว่าหลอมรวมอย่างแท้จริง นักเรียนต่างชาติจำนวนมากอาศัยอยู่ที่นี่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเป็นสากลอย่างแท้จริง หอพัก ม.รังสิตการตัดสินใจเกี่ยวกับหอพัก ม.รังสิตนี้ต้องทำที่บ้านแล้วโดยการประเมินอย่างรอบคอบถึงสถานที่ต่างๆ ที่เป็นไปได้มากมายที่จะอยู่ในช่วงเวลานี้

หอพัก ม.รังสิตอันที่จริงได้รับมอบหมายให้ไปที่ห้องหนึ่ง

หอพัก ม.รังสิตซึ่งประกอบด้วยห้องนั่งเล่นหนึ่งห้องพร้อมครัวขนาดเล็กและห้องนอนพร้อมห้องน้ำที่อยู่ติดกัน ไม่ได้ล้อเล่น แต่พื้นที่ไม่กี่ตารางเมตรนี้ต้องใช้ร่วมกัน 2 คน ช่วงเวลานี้เป็นครั้งแรกที่ต้องเผชิญหน้ากับแนวความคิดแบบอเมริกันเรื่องการใช้ชีวิตร่วมกับรูมเมท อย่างไรก็ตาม ไม่มีเหตุผลเชิงตรรกะสำหรับข้อแก้ตัว เนื่องจากฉันต้องเห็นด้วยกับปรัชญานี้ในเยอรมนีล่วงหน้า ในกรณีที่คุณมีปัญหาเกี่ยวกับการอาศัยอยู่กับเพื่อนร่วมห้องของคุณ มีความเป็นไปได้ที่เป็นจริงในการเปลี่ยนที่พัก ในเวลานั้น ฉันได้มีโอกาสย้ายไปอยู่หอพักอื่น (McTyeire International House) หอพัก ม.รังสิตซึ่งตั้งอยู่ในวิทยาเขตและแบ่งออกเป็นส่วนต่าง ๆ ระหว่างประเทศหลายแห่ง ฉันขอแนะนำสถานที่ทางวิชาการแห่งนี้ เนื่องจากการอยู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับนักเรียนจากห้องโถงรัสเซีย ฝรั่งเศส สเปน และเยอรมันกลายเป็นแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง

นอกเหนือจากการเพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมอันโดดเด่นหอพัก ม.รังสิต

สร้างแรงบันดาลใจของมหาวิทยาลัยอย่างมีความสุขด้วยอาคารอิฐนับไม่ถ้วนที่ทำให้ฉันนึกถึงศตวรรษที่วิคตอเรียน ความสนใจของฉันยังดึงดูดนักเรียนจำนวนมากที่มาถึงแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่มาพร้อมกับพ่อแม่ของพวกเขาด้วย หอพัก ม.รังสิตสำหรับฉันดูเหมือนว่าเป็นการกลับบ้านอย่างเป็นทางการสำหรับนักเรียนเหล่านั้นที่รู้สึกปลอดภัยอีกครั้งภายในสภาพแวดล้อมทางการศึกษาและจิตวิญญาณสำหรับภาคการศึกษาถัดไป