ขั้นตอนในการปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับช่างปาร์เก้

นี่ไม่ใช่คำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการปูพื้นไม้ปาร์เก้ในมุมมองของฉันนี่คืองานของช่างฝีมือที่มีทักษะคำแนะนำ ขั้นตอนในการปูพื้นไม้ปาร์เก้อาจทำให้คุณเข้าใจผิดคิดว่ามือใหม่สามารถปูพื้นไม้ปาร์เก้ได้ซึ่งอาจทำให้เสียค่าใช้จ่ายสูงเนื่องจากพื้นจะต้องปูใหม่อย่างแน่นอนแม้ว่าการใช้บริการช่างปาร์เก้ กรุงเทพของมืออาชีพก็ยืนยันที่จะดูงานก่อนหน้านี้ที่พวกเขาได้ทำหรืออย่างน้อยก็คำแนะนำส่วนบุคคลช่างปาร์เก้

ช่างปาร์เก้มีราคาแพงและปูได้ดีก็สวยงาม

แต่ปูไม่ดีก็ไม่น่าดูและจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่อย่างไรก็ตามช่างปาร์เก้ต่อไปนี้เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการติดตั้งพื้นไม้ปาร์เก้ควรปูไม้ปาร์เก้โดยเริ่มจากตรงกลางห้องช่างปาร์เก้ไล่ออกไปทางผนัง เช่นเดียวกับพื้นไม้อื่น ๆ จะต้องเว้นช่องว่างการขยายตัวไว้รอบ ๆ ขอบห้องที่ไม่ใช่สี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือมีมุมมากมายที่นำไปสู่ห้องอื่นๆ ต้องใช้ทักษะและความเอาใจใส่มากกว่านี้ ในขณะที่คุณถ่ายภาพโดยมีลวดลายอยู่รอบมุมและไม่เสียเส้นถือเป็นศิลปะอย่างหนึ่งไม้ปาร์เก้ติดกับฐานรองโดยใช้กาวที่ทรงพลังมากทาด้วยเกรียงปาดช่างปาร์เก้ในสมัยก่อนพวกเขาเคยใช้น้ำมันดินซึ่งยุ่งเหยิงมากจำเป็นอย่างยิ่งที่ฐานรองจะต้องมีระดับช่างปาร์เก้

การเริ่มต้นด้วยฐานย่อยที่ไม่สม่ำเสมอจะนำไปสู่ผลลัพธ์สุดท้ายที่ไม่น่าพอใจ เป็นพื้นผิวในอุดมคติ แต่ถ้ามีคอนกรีตอยู่ การเตรียมคอนกรีตเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นผิวเริ่มต้นได้ระดับและแห้งบล็อกไม้ปาร์เกต์มักจะไม่เสร็จเสมอ เนื่องจากเมื่อวางบล็อกทั้งหมดแล้วจะมีความสูงต่างกันเล็กน้อยช่างปาร์เก้ซึ่งจำเป็นต้องขัดให้ได้ระดับ จากนั้นทาแว็กซ์หรือแลคเกอร์ที่ต้องการพื้นปาร์เกต์ไม้โอ๊กที่ได้รับการตกแต่งอย่างดีและขัดเงาอย่างดีเยี่ยม แล้วจึงเคลือบด้วยน้ำมันฮาร์ดแว็กซ์ เป็นภาพที่สวยงามอย่างแท้จริงบล็อกถูกวางในทิศทางตรงกันข้ามช่างปาร์เก้ซึ่งหมายความว่าลายไม้จะวิ่งไปในทิศทางตรงกันข้ามด้วย เมื่อมีคนขัดพื้นช่างปาร์เก้

ช่างปาร์เก้คุณพยายามอย่างเต็มที่ที่จะขัดด้วยเม็ดทราย

เพื่อไม่ให้เกิดรอยขัดแบบลายขวางที่ไม่น่าดูช่างปาร์เก้สำหรับไม้ปาร์เก้นี่เป็นไปไม่ได้ ดังนั้นต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจช่างปาร์เก้เหตุผลอีกประการหนึ่งว่าทำไมจึงควรจ้างมืออาชีพที่มีคุณภาพเนื่องจากบล็อกแต่ละบล็อกมีขนาดเล็กและวางบล็อกในทิศทางตรงกันข้ามมีความเสถียรสูงช่างปาร์เก้จึงเหมาะสำหรับการใช้งานหนักและไม่มั่นคง เช่น ห้องครัว โรงยิม

ห้องโถงและโถงทางเดินช่างปาร์เก้พื้นไม้ปาร์เก้ควรยึดกับพื้นปูนแห้ง เมื่อพร้อมที่จะเปลี่ยน ให้ทากาวสำหรับต่อไม้และอิฐให้เข้ากันโดยใช้หวีเหมือนไม้เกลี่ยช่างปาร์เก้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทากาวอย่างสม่ำเสมอ เลือกสิ่งทดแทนและทุบให้เท่ากันด้วยค้อนเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีรอยค้อนปรากฏบนขอนไม้เมื่อเสร็จแล้วช่างปาร์เก้ให้ใช้กระดาษทรายขัดให้เรียบและถูกาวส่วนเกินออกให้หมดช่างปาร์เก้เมื่อเสร็จแล้วให้หยิบกระสอบทรายแล้วลากไปรอบ ๆ ไม้เพื่อให้เรียบ https://www.xn--12ccnbmc3f5an4fzhecd9a3o4eir1d.com/