ความคิดในการดูแลที่เหมาะสมสำหรับหน่วย Gps ของคุณ

เทคโนโลยีระบบนำทาง Gps ได้รับการพัฒนาโดยกระทรวงกลาโหมของสหรัฐอเมริกา และมีไว้สำหรับการใช้งานทางทหารเพื่อติดตามศัตรูและรู้ตำแหน่งของพวกเขาตลอดเวลา เทคโนโลยีการติดตามมีมานานแล้ว ตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่สองเป็นที่แน่นอน การออกแบบเนวิเกเตอร์ Gps ส่วนหนึ่งมาจากระบบนำทางวิทยุภาคพื้นดินที่พัฒนาขึ้นในช่วงต้นทศวรรษ 1940 ซึ่งใช้ในสงครามโลกครั้งที่สอง ระบบเหล่านี้มีชื่อว่า และมุ่งเน้นไปที่การรู้ว่าศัตรูอยู่ที่ไหน ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถโจมตีหรือล่าถอยขึ้นอยู่กับขนาดของกองกำลัง

แรงบันดาลใจเพิ่มเติมสำหรับระบบ Gps

อุปกรณ์พกพา Gps ในยุคปัจจุบันเกิดขึ้นเมื่อ เปิดตัวโดยสหภาพ ทีมนักวิทยาศาสตร์ได้ตรวจสอบการส่งสัญญาณวิทยุของ และค้นพบว่าเนื่องจาก ความถี่ของสัญญาณที่ถูกส่งจึงสูงพอๆ ดาวเทียมเข้าใกล้และลดลงเมื่อเคลื่อนออกไป  คือการเปลี่ยนแปลงความถี่และความยาวคลื่นของคลื่นเมื่อผู้สังเกตรับรู้การเคลื่อนที่โดยสัมพันธ์กับแหล่งกำเนิดคลื่น ทีมนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังสังเกตการณ์การส่งสัญญาณวิทยุของสปุตนิกในไม่ช้าก็ตระหนักว่า

ใช้ระบบนำทางด้วยดาวเทียมระบบแรกที่เรียกว่าทรานซิทและค่อนข้างเหลือเชื่อสำหรับทุกคนในกองทัพ เมื่อกองทัพเรือทดสอบการขนส่ง พวกเขาทำโดยหวังว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างเฉพาะเจาะจง ด้วยการใช้กลุ่มดาวจากดาวเทียม 5 ดวง พวกเขาพบว่าระบบสามารถให้การแก้ไขการนำทางได้ประมาณหนึ่งครั้งต่อชั่วโมง ระบบนำทาง Gps ราคาถูกใช้ดาวเทียมมากถึง 12 ดวงในการล็อคตำแหน่งเพื่อกำหนดตำแหน่งทันที

อุปกรณ์ติดตาม Gps หรือเรียกง่ายๆ

ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเราและกำลังเปลี่ยนแปลงวิธีการเดินทาง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสำหรับผู้บริโภคที่หลากหลายและมีประโยชน์มากที่สุดในตลาดปัจจุบัน ไม่ว่าคุณจะขับรถ วิ่ง พายเรือ เดินป่า หรือแม้แต่ตั้งแคมป์ คุณอาจพบว่าอุปกรณ์ติดตาม Gps ขาดไม่ได้ ด้วยอุปกรณ์ติดตาม Gps แบบเรียลไทม์ คุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการหลงทางในป่าหรือเมื่อขับรถไปยังจุดหมายปลายทางที่ไม่รู้จักอีกต่อไป 

อุปกรณ์ GPS ของคุณจะบอกตำแหน่งที่คุณอยู่อย่างชัดเจนตลอดเวลา บางครั้งก็ช่วยให้คุณไม่ต้องหงุดหงิดใจไปหลายชั่วโมง ปัจจุบันมีอุปกรณ์ติดตาม Gps หลายประเภทในท้องตลาด พร้อมคุณสมบัติและอุปกรณ์เสริมมากมาย การเลือกสิ่งที่เหมาะกับความต้องการของคุณอาจเป็นเรื่องยุ่งยากเมื่อคุณเริ่มพยายามคิดว่าจะซื้อ GPS ติดตามตัวใด

Gps