ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับยาและอาหารผู้ป่วยมะเร็ง

มีเศรษฐีคนหนึ่งมาหาเราเพื่อขอความช่วยเหลือ สำหรับอาหารของเธอ เราแนะนำให้เธอทานน้ำผลไม้และผักตามธรรมชาติในปริมาณมากๆ เธอให้เหตุผลว่าการทำความสะอาดเครื่องทำน้ำผลไม้และช้อนส้อมจะทำให้งานเยอะเกินไป ดังนั้นเธอจึงต้องการดื่มน้ำผลไม้เข้มข้นแทน ซึ่งจะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น อาหารผู้ป่วยมะเร็งนี่เป็นทัศนคติที่น่าเสียดาย สำหรับคนรวย เงินไหลเข้าบัญชีธนาคารค่อนข้างง่ายโดยที่คนนั้นไม่ต้องคิดหรือทำอะไรมาก 

อาหารผู้ป่วยมะเร็งแต่นี่จะไม่เป็นความจริงกับสุขภาพ 

หากคุณไม่พร้อมที่จะทุ่มเทเวลาและความพยายามในการสร้างสุขภาพของคุณ ก็ไม่มีใครสามารถทำสิ่งนั้นให้คุณได้ ไม่มีทางลัดหรือวิธีง่ายๆ ในการมีสุขภาพที่ดี อาหารผู้ป่วยมะเร็งต้องกินอย่างถูกต้องและสร้างร่างกายที่แข็งแรง เราเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าหลายคนมีความคิดเห็นคล้ายกับสตรีผู้มั่งคั่งคนนี้ ความก้าวหน้าและการค้าก่อให้เกิดสังคมบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ทุกคนต้องการความง่าย ทุกอย่างถูกบรรจุไว้ก่อน ล้างก่อน หั่นก่อน ปรุงก่อน ฯลฯ

สิ่งที่คุณต้องทำทุกวันนี้ก็แค่กัด เคี้ยว และกลืนเท่านั้น ไม่มีอะไรให้ทำและไม่ต้องคิดมาก นี่คือเป้าหมายสูงสุดของไลฟ์สไตล์ยุคใหม่หรือไม่ ในโลกนี้มียาและอาหารเสริมหลายชนิดที่ควรส่งเสริมสุขภาพ สะดวกในการใช้ แค่ป้อนเข้าปาก แต่คุณคิดว่าคุณรู้สึกดีและมีสุขภาพดีหรือไม่ อาหารผู้ป่วยมะเร็งใช้เงินประมาณ 3 พันล้านเหรียญสหรัฐในแต่ละปีไปกับวิตามินและอาหารเสริม บางทีคนอเมริกันจะตระหนักว่าการรับประทานยาเม็ด

ไม่ว่าจะเป็นวิตามินแบบเก่าหรืออาหารผู้ป่วยมะเร็ง

แทนที่จะรับประทานผักและผลไม้ คือความบ้าคลั่งทางโภชนาการ ในประเทศนี้การขายมันเป็นธุรกิจที่ดีเช่นกัน ผู้ป่วยมะเร็งมักจะถามว่าควรทานอาหารเสริมเหล่านี้หรือไม่ เราชอบให้พวกเขาใช้ผลิตภัณฑ์อาหารจากธรรมชาติมากกว่ายาเม็ดและอาหารเสริมสังเคราะห์ แน่นอน ในสถานการณ์ที่ไม่มีแหล่งอาหารตามธรรมชาติ อาหารเสริมเหล่านี้อาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าต่อไปนี้เป็นเหตุผลว่าทำไมอาหารผู้ป่วยมะเร็งจึงไม่สามารถทดแทนอาหารธรรมชาติได้

อาหารธรรมชาติประกอบด้วยองค์ประกอบอินทรีย์ที่มีชีวิตและมีความสำคัญ สิ่งที่ขายในกระป๋องหรือภาชนะบรรจุเป็นอาหารที่ตายแล้วเพราะผ่านกรรมวิธีต่างๆ อาหารผู้ป่วยมะเร็งต้องมีการเติมสารเคมี เช่น สารกันบูด สารจับตัว น้ำตาล แป้ง สารแต่งสี ฯลฯ สิ่งเหล่านี้รวมถึง  หลายคนมีความรู้สึกว่าด้วยการป้อนยา พวกเขาให้สารอาหารที่เทียบเท่ากับร่างกาย มันไม่ง่ายอย่างนั้น! ยกตัวอย่างเช่น ยาเม็ดแคลเซียม แคลเซียมจำเป็นต้องอยู่ในรูปของสารอินทรีย์หรือโปรตีน รวมทั้งต้องอยู่ในสมดุลกับแร่ธาตุอื่นๆ ก่อนที่ร่างกายจะนำแร่ธาตุนี้ไปใช้ได้