การค้นพบตัวเลือกสำหรับการซื้อกลอนประตูโรงรถ

เกี่ยวกับความปลอดภัยของรถยนต์อุปกรณ์และเครื่องมือในสวนประตูโรงรถต้องปลอดภัยอย่างชาญฉลาดในเอกสารเฉพาะนี้คุณจะค้นพบเกี่ยวกับการเลือกล็อคหรือกลอนประตูคุณภาพสูงสุดสำหรับพื้นที่จอดรถของคุณซึ่งสามารถนำไปใช้ในระดับความปลอดภัยที่แตกต่างและระดับราคาไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถของคุณเป็นแบบฟรีสไตล์หรือติดอยู่กับที่อยู่อาศัยของคุณ

การจัดการงบประมาณของคุณของกลอนประตูที่สำคัญ เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการรักษาความปลอดภัยโรงรถของคุณอย่างแท้จริงจำเป็นต้องตรวจสอบราคาของอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยและระดับความปลอดภัยที่คุณต้องการอย่างแท้จริง แม้กระทั่งกุญแจล็อคประตูโรงรถขั้นพื้นฐานจะให้ความปลอดภัยที่ดีและมักจะตรงกับสิ่งที่ได้มาตรฐานที่สุดในพื้นที่จอดรถรวมทั้งเครื่องมือในสวนเครื่องซักผ้าตู้แช่แข็งและรถมอเตอร์ไซค์

ล็อคกลอนประตูและที่จับพื้นฐานเหล่านี้เริ่มต้นที่ประมาณ 50 ปอนด์และสามารถเข้าถึงได้ประมาณ 100 ปอนด์สำหรับรุ่นที่แข็งแกร่งที่สุด อุปกรณ์เหล่านี้มีความเข้ากันได้กับหลากหลายประตูโรงรถ เหมาะสำหรับโรงรถเดี่ยวมาตรฐาน ไม่ได้มีกุญแจฝังอยู่ในล็อคบางรุ่นที่ออกแบบมาสำหรับประตูโรงรถ ชนิดจับเหล่านี้มีตัวล็อคแบบทั่วไปซึ่งผ่านการจับที่จับเมื่อเปิด เหล่านี้สร้างความปลอดภัยมากขึ้นกว่าประตูโรงรถทั่วไปจัดการที่สามารถเปิดโดยเจตนาโดยอาชญากร กุญแจล็อคประตูซึ่งมีที่จับด้านในหมายถึงประตูโรงรถไม่มี crowbar ที่ผู้ชายและผู้หญิงสามารถบังคับได้

โซลูชั่นที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้เหมาะสำหรับพื้นที่จอดรถที่ไม่ได้เก็บสิ่งของที่สำคัญไว้ อย่างไรก็ตามหากคุณมีสิ่งของที่มีค่าใช้จ่ายเช่นรถโบราณและคุณเก็บไว้ในที่จอดรถของคุณสิ่งที่คุณจะค่อนข้างใช้? ในสถานการณ์เช่นนี้มันไม่เหมาะที่จะใช้ล็อคโรงรถมาตรฐานเพียงเพราะคุณต้องได้รับสิ่งที่สำคัญมากขึ้น

บาร์ประตูโรงรถที่สร้างขึ้นโดย PJB หรือ Bulldog จะเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับความต้องการด้านความปลอดภัยดังกล่าว อุปกรณ์กลอนประตูโรงรถนี้เป็นแท่งโลหะซึ่งบุคคลสามารถสกรูลงในพื้นเพื่อให้ที่จอดรถสามารถยึดได้ ในขณะที่ประเภทของแถบล็อคเหล่านี้ไม่สามารถใช้เพื่อรักษาความปลอดภัยโรงรถด้วยตัวเองได้พวกเขาจะเป็นตัวเสริมที่ดีในการล็อกที่ใช้อยู่ในโรงรถของคุณ เมื่อมีการรักษาความปลอดภัย 2 วิธีในโรงรถของคุณโจรต้องตัดอุปกรณ์ความปลอดภัยสองครั้ง

สุดท้ายเพื่อรับประกันความปลอดภัยโรงรถผ่านประตูโรงรถคุณสามารถเชื่อมต่อสลักเกลียวเพิ่มเติมเข้ากับประตูโรงรถ ด้วยวิธีนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Crooks ไม่สามารถเพียงแค่บุกพื้นที่โรงรถของคุณเพียงเพราะพวกเขาควรจะตัดผ่านจำนวนมากจุดกุญแจล็อคประตู ผู้ชายและผู้หญิงบางคนเลือกตัวเลือกนี้แทนที่จะเป็นแถบล็อกเหมือนกับแถบบูลด็อกเนื่องจากอาจมีสลักเกลียวพิเศษเข้ากับที่จอดรถเดียวกันทำให้สามารถเปิดล็อคได้เร็วขึ้นและง่ายขึ้น ในขณะที่แถบประตูจะต้องแยกออกจากกันและเก็บไว้ในที่จอดรถเมื่อใช้งาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.skulthaiunited.com/copy-of-product-service