สวัสดิการพยาบาลไม่ได้รับชำระภายใต้สถานการณ์ต่อไปนี้:

  • เมื่อค่าใช้จ่ายใด ๆ ในรถพยาบาลที่ครอบคลุมโดยแผนประกันสุขภาพของรัฐเอกชนหรือโครงการรถพยาบาลของรัฐ / มณฑลแล้ว อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายส่วนเกินอาจได้รับการคุ้มครองเมื่อแผนการพยาบาลที่มีอยู่ไม่จ่ายค่าบริการเต็มจำนวน
  • เมื่อคุณย้ายจากโรงพยาบาลสาธารณะแห่งใดแห่งหนึ่งหรือศูนย์ที่ได้รับการรับรองไปยังอีกแห่งโดยรถพยาบาลในขณะที่ผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษา
  • เมื่อคุณออกจากโรงพยาบาลแล้วคุณจะไม่สามารถรับประโยชน์จากรถพยาบาลได้
  • เมื่อเป็นผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาคุณต้องเดินทางไปโรงพยาบาลแห่งหนึ่งเพื่อรับการรักษาเนื่องจากโรงพยาบาลที่เข้ารับการรักษาไม่ได้รับความสะดวกในการดูแลอย่างเหมาะสม บางครั้งโรงพยาบาลที่เข้ารับการรักษาที่ทำการโอนเงินของคุณจะรับใบเรียกเก็บค่ารถพยาบาลสำหรับคุณ
  • ถ้าคุณอายุ 65 ปีและอาศัยอยู่ในวอชิงตันคุณมีสิทธิ์ได้รับบริการรถพยาบาลฟรีหรือได้รับเงินอุดหนุน หากคุณมีสิทธิ์รับบริการที่ได้รับเงินอุดหนุนคุณอาจสามารถเรียกร้องค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่ไม่ได้เปิดเผย
  • ผู้ที่อาศัย ที่ได้จ่ายเงินค่ารถพยาบาลเป็นส่วนหนึ่งของค่าประกันสุขภาพของคุณแล้วและคุณมีสิทธิได้รับใบอนุญาตให้รถพยาบาลของรัฐและหากคุณมีบัตรสัมปทานเครือจักรภพคุณอาจได้รับการยกเว้นจากการจ่ายค่าบริการรถพยาบาลของรัฐ

แน่นอนว่าควรตรวจสอบกับรัฐบาลท้องถิ่นหรือรัฐของคุณเพื่อหาว่ามีอะไรบ้างและสิ่งใดบ้างที่ไม่ได้รับการคุ้มครองภายใต้โครงการขนส่งรถพยาบาล

โปรดจำไว้ว่าถ้าคุณเลือกที่จะซื้อรถพยาบาลหรือเพิ่มไปยังแผนบริการด้านการดูแลสุขภาพส่วนตัวที่มีอยู่ของคุณให้เปรียบเทียบรถพยาบาลที่ครอบคลุมเพื่อหาคนที่มีความครอบคลุมมากที่สุดที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ ใช้บริการได้ที่ http://www.78responder.com