จิ๋มปลอมของเล่นทางเพศที่ให้ความรู้สึกใกล้เคียง

มนุษย์เป็นมนุษย์ที่ตรงไปตรงมา พวกเขารู้ว่าพวกเขาชอบและสิ่งที่พวกเขาชอบ สำหรับพวกเขาของเล่นทางเพศสำหรับผู้ชายเป็นเพียงวิธีที่พวกเขาบรรเทาความผิดหวังและความตึงเครียดที่สนิทสนมที่พวกเขาอาจมีหรือเพียงความสุขตัวเอง เกือบทั้งหมดของเล่นเพศเพศถูกสร้างขึ้นด้วยในใจ บางส่วนของจิ๋มปลอมสำหรับผู้ชาย แต่มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความสะดวกสบายของผู้ชาย

ดังนั้นสิ่งที่ได้รับความนิยมหรือเป็นที่นิยมมากที่สุด

ในจิ๋มปลอมของผู้ชาย ดีประการแรกคือ ชาย คุณสามารถเลือกได้ทั้งรูปร่างและขนาด ในระยะสั้นพวกเขาจะยาวและท่อในเส้นและสร้างขึ้นจากซิลิโคนหรือน้ำยางเพื่อเลียนแบบส่วนที่เป็นส่วนตัวของผู้หญิง พวกเขาได้รับการออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกและแรงเสียดทานที่เขาจะได้รู้สึกตลอดการมีเพศสัมพันธ์ จิ๋มปลอมนักสู้ชายโดยทั่วไปมีความปลอดภัยและใช้งานง่าย เหล่านี้มาในการล่อลวง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถจินตนาการในคนโปรดของพวกเขา

อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการความมั่นใจในเวลาเดียวกันแหวนไก่และตัวยืดอวัยวะเพศหรือเหยียดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะ พวกเขาทั้งสองจะเพิ่มการแข็งตัวหรือความยาวของอวัยวะเพศชายล่วงหน้าและเส้นรอบวง ยืดอวัยวะเพศชายมักจะทำจากซิลิโคนหรือยางเพื่อเลียนแบบความรู้สึกของผู้หญิงขณะที่กำลังสวมใส่ จิ๋มปลอมแต่สามารถทำจากวัสดุที่แตกต่างกัน ซิลิโคนมีแนวโน้มที่จะเป็นที่นิยมมากที่สุด แต่เราได้เห็นหนังและแม้กระทั่งรูปแบบโลหะบางเกินไป เหล่านี้ของเล่นเพศชายได้รับการเสริมเพิ่มเติมโดยความพิเศษเช่นคุณสมบัติการสั่นสะเทือน ข้อควรระวังควรสังเกตว่าเป็นการใช้อย่างต่อเนื่องหรืออาจทำให้เกิดการแตกหักของหลอดเลือดในอวัยวะเพศชาย

ปั๊มอวัยวะเพศชายเป็นอีกหนึ่งชุดจิ๋มปลอม

สำหรับผู้ชายที่พิสูจน์ได้ว่าเป็นที่นิยมมาก จิ๋มปลอมเหล่านี้เชื่อว่าสามารถเพิ่มขนาดอวัยวะเพศและประสิทธิภาพได้ อวัยวะเพศถูกใส่เข้าไปในท่อหรือเพลาของปั๊มอวัยวะเพศชายและสร้างสูญญากาศขึ้นเพื่อช่วยให้องคชาตขยายตัวเมื่อสร้างสูญญากาศ สิ่งเหล่านี้อาจไม่ได้รับการสนับสนุนจากการรับรองด้านวิทยาศาสตร์ แต่มีข้อเสนอแนะในเชิงบวกต่อหลาย ๆ คน อีกครั้งเช่นเดียวกับแหวนไก่คุณต้องแสดงความระมัดระวังบางอย่าง แรงดันสูญญากาศมากเกินไปในอวัยวะเพศชายอาจทำให้หลอดเลือดแตกได้

มีจิ๋มปลอมบางชนิดที่สามารถบรรจุไว้ในกระเป๋าคืนหลังหรือกระเป๋าเป้สะพายหลังทำให้พวกเขาเหมาะสำหรับหากคุณห่างจากคู่ของคุณ ของเล่นเหล่านี้ดีกว่าเรียกว่าตุ๊กตาระเบิดขึ้น เหล่านี้คือตุ๊กตาที่ถูกเป่าขึ้นโดยเครื่องบินเนื้อสัมผัสของพวกเขาคล้ายกับหญิงชาวมนุษย์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อความสุขอันสนิทสนมของมนุษย์ ซื้อที่ปลายด้านบนและตุ๊กตาจำนวนมากเหล่านี้มีคุณลักษณะพิเศษสำหรับการกระตุ้นทางเพศเพิ่มขึ้นผู้ชายบางคนเข้าสู่จิตวิญญาณและอารมณ์โดยการสวมใส่เสื้อผ้าด้วยเช่นกัน เสื้อผ้าหนังและน้ำยางข้นสามารถหาซื้อได้ทางออนไลน์ได้ง่ายๆ