ประสิทธิภาพของเลเซอร์กำจัดขน

หลายคนกำลังมีปัญหาเรื่องการเจริญเติบโตของผมในส่วนต่างๆ ของร่างกาย สำหรับคนที่ไม่สามารถลุกขึ้นยืนในเส้นผมในร่างกายของพวกเขาพวกเขาควรจะคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับการรักษาด้วยการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการกำจัดขนด้วยเลเซอร์คือการกำจัดขนส่วนเกินในร่างกายของคุณด้วยความรู้สึกไม่สบายขั้นต่ำ การรักษาปกติไม่ใช้เวลานานและไม่จำเป็นแม้แต่สำหรับผู้ป่วยที่อยู่ในโรงพยาบาลเพื่อการรักษา นอกจากนี้สำหรับคนส่วนใหญ่ผมไม่ได้จริงๆกลับมาหลังจากการรักษาด้วยเลเซอร์กำจัดขน

เทคนิคการพูดเลเซอร์กำจัดขนทำงานโดยการส่งแสงเลเซอร์

ไปยังรูขุมขนและจึงทำลายรากของผม แพทย์ผิวหนังใช้แสงเลเซอร์กำจัดขนเพียงเล็กน้อยเพื่อทำลายรูขุมขนโดยไม่ทำอันตรายต่อเนื้อเยื่อโดยรอบ เมื่อรากของเส้นผมกำลังถูกทำลายผมมักไม่โตอีก แต่ในบางกรณีเส้นผมจะงอกขึ้นอีกครั้งยกเว้นว่าเมล็ดของเส้นผมตอนนี้ดูดีกว่าและไม่ค่อยดูน่าเกลียดมากเท่าที่เคยเป็นมา เพื่อหารูขุมขนแพทย์ผิวหนังส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปที่สีเข้มของเส้นผมเพื่อเป็นแนวทางในการรักษา เลเซอร์กำจัดขนจึงมุ่งเป้าหมายไปที่ส่วนที่เป็นสีเข้มในผิวหนังของผู้ป่วย เนื่องจากการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ต้องอาศัยความแตกต่างระหว่างสีผิวและเส้นผมของคนดังนั้นจึงไม่ใช่ทุกคนที่จะมีคุณสมบัติในการกำจัดขนด้วยวิธีนี้

เลเซอร์กำจัดขนคนที่มีผิวสีอ่อนและคนที่มีผิวคล้ำมากมักไม่ผ่านการรับรองสำหรับการรักษาประเภทนี้ ตามคำอธิบายของแพทย์ผิวหนังคนที่มีความยุติธรรมมักจะมีผมที่ยุติธรรมมากว่ามันยากมากสำหรับพวกเขาที่จะแยกแยะผิวออกจากรูขุมขน สำหรับคนที่มีความมืดมากความยากลำบากในการระบุรูปทรงของผมเป็นสิ่งที่ซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ในแง่ของความจริงที่ว่ามันเป็นอันตรายที่จะชี้เลเซอร์ไปยังทิศทางที่ไม่เฉพาะเจาะจงในผิวหนังแพทย์ผิวหนังส่วนใหญ่จะไปในระดับหนึ่งไม่ได้ดำเนินการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ในรูปแบบที่ยุติธรรมมากและมืดมากของผิว

แม้ว่าหลายคนในสหรัฐอเมริกาบ่นเกี่ยวกับการเจริญเติบโต

ที่มากเกินไปของผมทั่วร่างกายของพวกเขาจริงเพียงไม่กี่คนที่จะไปที่คลินิกและขอเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ จากการศึกษาพบว่าปัจจัยสำคัญที่มักจะทำให้ผู้ป่วยไม่สามารถแสวงหาความช่วยเหลือเกี่ยวกับปัญหาการเจริญเติบโตของเส้นผมของตนได้นั่นคือเขากลัวว่าการรักษาจะทำให้เขาโชคลาภ โชคดีที่ค่าใช้จ่ายของการกำจัดขนเลเซอร์ไม่ได้จริงๆ ที่แข็งหลังจากทั้งหมด ใช่สงสัยว่าค่าใช้จ่ายของการกำจัดขนเลเซอร์ในบางพื้นที่ของประเทศอาจจะสูงขึ้น แต่สิ่งที่เป็นถ้าคุณต้องการอย่างแท้จริงในการกำจัดขนที่น่าเกลียดเหล่านั้นในส่วนต่างๆของร่างกายของคุณคุณเพียงแค่ต้องจ่ายเงิน