ทำไมทุกคนต้องการผ้ากันเปื้อน

ผ้ากันเปื้อน ตอนที่ฉันยังเป็นเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ฉันจำได้ว่าแม่ของฉันสวมผ้ากันเปื้อนเพื่อทำงานในครัว เธอมีสองผ้ากันเปื้อนที่ฉันจำได้อย่างชัดเจน หนึ่งคือผ้ากันเปื้อนครึ่งที่มีคู่สวดอ้อนวอนและให้พร “พระเจ้ายิ่งใหญ่พระเจ้าทรงดีขอให้เราขอบคุณพระองค์สำหรับอาหารของเราด้วยมือของเขาเราทุกคนกินอาหารให้เราทั้งหลายเป็นประจำทุกวัน ฉันรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ดี และ อาหารไม่ค่อยคล้องจองกัน อีกฉบับหนึ่งคือผ้ากันเปื้อนที่มีสีส้มและเหลืองในสไตล์คลาสสิกในปี 1970 หนึ่งในเกียรติที่พิเศษที่สุดคือการใส่ผ้ากันเปื้อนของเธอและช่วยในครัว เมื่อผ้ากันเปื้อนถูกผูกติดไว้นั่นหมายความว่าคุณกำลังลงมือทำธุรกิจคุณมีงานสำคัญที่ต้องทำ สวมใส่อย่างถูกต้องในผ้ากันเปื้อนไม่มีความกลัวที่จะ “สกปรก” อย่างสิ้นเชิง ไม่มีจำนวนแป้งหรือเนยหรือส่วนผสมใด ๆ อาจเป็นอุปสรรคต่องานในมือ ผ้ากันเปื้อนทำหน้าที่เป็นผ้ากันเปื้อนผ้าเช็ดตัวและที่รองหม้อเช่นเดียวกับการปกป้องเสื้อผ้าของใคร การคาดเดาผ้ากันเปื้อนทำให้รู้สึกเหมือนสวมชุดเกราะฉันรู้สึกว่าได้รับการปกป้องแต่งกายพร้อมและมีคุณสมบัติเหมาะสม นี่เป็นรากฐานของความกระตือรือร้นของผ้ากันเปื้อน

ผ้ากันเปื้อนสำคัญอย่างไร

เมื่อฉันโตขึ้นฉันก็เริ่มเข้าใจว่างานทั้งหมดในครัวไม่จำเป็นต้องสนุกโดยเฉพาะอย่างยิ่งการล้างจาน งานล้างจานไม่สิ้นสุดย้อนกลับไปในสมัยนั้นเครื่องล้างจานไม่ได้กลายเป็นเครื่องใช้ในครัวมาตรฐาน ล้างจานเอาอย่างน้อยสองคนเครื่องซักผ้าและล้าง ถ้างานตกหลุมรักเราแน่นอนว่าแม่จะทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ฉันมีน้องสาวสองคนดังนั้นเราจึงแบ่งงานหลังอาหารเย็นออกเป็น ทำความสะอาดโต๊ะล้างล้างและแห้ง เครื่องล้างจานและเครื่องล้างจานต้องสวมผ้ากันเปื้อนล้างจานเป็นงานที่น่าเบื่อที่มีน้ำหนักมากขึ้นมีความรับผิดชอบมากขึ้นต้องใช้ทักษะและความสนใจมากขึ้น การได้รับมอบหมายบทบาทนี้หมายความว่าคุณได้รับสิทธิพิเศษใน

การเลือกสวมผ้ากันเปื้อนครั้งแรก

ผ้ากันเปื้อน อวยพร เป็นที่โปรดปรานของเราและการสวมใส่นั่นหมายความว่าคุณเป็นสุนัขชั้นยอดในครัว การอบเป็นโครงการที่สนุกสนานมากขึ้นในการล้างจานและการวางผ้ากันเปื้อนทำให้ความสนุกเริ่มขึ้น แม่ของฉันสอนฉันว่าขั้นตอนแรกสำหรับความพยายามในการอบคือการใส่ผ้ากันเปื้อน แม้กระทั่งก่อนที่หนังสือปรุงอาหารหรือกล่องสูตรจะเปิดขึ้น, ผ้ากันเปื้อนจะต้องประดับเปิดพอร์ทัลเพื่ออบความฉลาด ฉันสามารถขอให้เราอบคุกกี้หรือคัพเค้ก แต่คำขอนี้ไม่ได้รับอย่างแท้จริงจนกว่าแม่จะใส่ผ้ากันเปื้อนไว้ ฉันอาจจะใส่ผ้ากันเปื้อนเพื่อแสดงให้เห็นว่าฉันพร้อมที่จะอบ แต่ความเป็นไปได้ไม่ได้กลายเป็นจริงจนกว่าแม่จะสวมผ้ากันเปื้อน สำหรับฉันดูเหมือนว่าแม่จะสวมผ้ากันเปื้อนของเธอเธอไม่ค่อยจริงจังกับการทำอาหารการทำความสะอาดหรือการอบเธอก็ยังไม่พร้อม และในทำนองเดียวกันเมื่อเธอเอาผ้ากันเปื้อนออกเธอก็ทำ ผ้ากันเปื้อนไม่หลุดออกไปจนกว่าจะมีการล้างจานครั้งสุดท้ายคัพเค้กชิ้นสุดท้ายที่ผ่านการเย็บจากถาดสุดท้าย และงานใด ๆ ที่ยังเหลือจะต้องรอจนกว่าเครื่องประดับประดับผ้ากันเปื้อนถัดไป