การรักษาพวงหรีดสด

พวงหรีด คนส่วนใหญ่สนุกกับการมีพวงมาลาวันหยุดสดหรือสองในบ้านของพวกเขาในช่วงเทศกาลวันหยุด พวงมาลาวันหยุดสดกลิ่นออกจากประตูและดูดีในห้องใด ๆ ของบ้าน อย่างไรก็ตามบ่อยครั้งที่ผู้คนซื้อพวงมาลาวันหยุดสดหวังที่จะสนุกกับพวกเขาในช่วงเทศกาลวันหยุดเพียงเพื่อจะพบว่าพวกเขามักจะดูแย่ลงสำหรับการสวมใส่นานก่อนวันหยุดที่เคยมาถึง มีวิธีที่คุณสามารถมีพวงมาลาสดของคุณและสนุกกับมันเช่นกันโดยใช้เคล็ดลับง่ายๆที่จะช่วยให้พวงมาลาสดอีกต่อไป

วิธีการรักษาพวงหรีดสด

เลือกพวงหรีดสดใหม่ที่เป็นไปได้ เมื่อเลือกพวงหรีดวันหยุดให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลาในการตรวจสอบพวงหรีดและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันดูเขียวชอุ่มและสีเขียวและไม่มีเข็มสนตายหรือตาย พวงหรีดที่สดใหม่คือเมื่อคุณซื้อมันอีกต่อไปมันจะคงความสดใหม่ในบ้านของคุณ

พิจารณาพวงหรีดแบบผสม

ในขณะที่คนส่วนใหญ่ต้องการพวงหรีดแบบไพน์เนื่องจากมีกลิ่นหอมลองใช้พวงหรีดแบบผสมซึ่งรวมเอากลิ่นที่ยอดเยี่ยมอื่น ๆ เช่นยูคาลิปตัสและน้ำหอมอื่น ๆ พวงหรีดแบบผสมมักจะอยู่ได้นานกว่าเดิมซึ่งทำเพียงพวงมาลาแบบไพน์และด้วยวิธีนี้แม้ว่าคุณจะสูญเสียเข็มสนบางส่วนก็ตามพวงหรีดของคุณจะยังคงดูดีและสดใหม่

รักษาอุณหภูมิบ้านของคุณในด้านเย็น รักษาอุณหภูมิที่บ้านของคุณให้เย็นลงเล็กน้อย พวงมาลาวันหยุดทำจากพืชที่อาศัยอยู่ในอุณหภูมิที่เย็นกว่าและเมื่ออยู่ในอุณหภูมิที่อบอุ่นกว่าในร่มจะสามารถลดลงอย่างรวดเร็ว การลดอุณหภูมิลงสักสองสามองศาจะทำให้พวงมาลาของคุณใช้งานได้นานขึ้น

ลองสเปรย์ฉีดผม ทันทีที่คุณนำพวงหรีดกลับบ้านให้คุณฉีดสเปรย์ฉีดผมอย่างดี สเปรย์ฉีดผมจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติไว้ในพวงหรีดของคุณได้นานขึ้นและช่วยป้องกันไม่ให้แห้ง วันนี้มีสเปรย์ฉีดผมหลากหลายรูปแบบที่จะไม่ทำให้พวงหรีดของคุณเหนียวเหนอะ อย่างไรก็ตามจะทำให้พวงมาลาของคุณดูสดใสและมีสีเขียวอยู่นานสองสามวันซึ่งอาจคุ้มค่ากับความพยายาม เลือกดูพวงหรีดประเภทต่างๆได้ที่ www.พวงหรีดธรรมะ.com

หมอกประจำวัน อีกวิธีในการช่วยพวงหรีดวันหยุดพักผ่อนของคุณให้คงความสดใหม่คือการทำให้พวงหรีดมีความเย็นทุกวันด้วยน้ำเย็น อย่าใช้น้ำที่อุ่นเกินไปหรือเย็นเกินไปให้ใช้น้ำที่มีอุณหภูมิเท่ากับห้องที่แขวนไว้เพื่อให้พวงหรีดสามารถรักษาความชื้นได้โดยไม่ต้องตกใจกับความแตกต่างของอุณหภูมิขนาดใหญ่

พวงหรีดสดเพิ่มสัมผัสพิเศษให้กับวันหยุดและด้วยเหตุนี้จึงใช้เวลาเพิ่มเล็กน้อยทำให้พวงมาลาสดของคุณดูสดชื่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หากคุณจำได้ว่าเลือก พวงมาลาวันหยุดสดที่ ทำจากวัสดุสดใหม่ที่ติดทนนานและทำให้มันเย็นและชุ่มชื่นที่สุดคุณสามารถยืดอายุการใช้พวงหรีดของคุณได้หลายวันหรือสัปดาห์หรือมากกว่านั้น ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเพลิดเพลินกับกลิ่นและความงามของวันหยุดได้นานกว่าที่คุณคิด