ใช้งานกวางเจาแฟร์สำหรับธุรกิจของคุณในกวางโจว

นโยบายเศรษฐกิจที่เปลี่ยนแปลงของจีนทำให้กวางโจวเป็นหนึ่งในเมืองแรก ๆ ที่เปิดชายฝั่งเพื่อการค้าต่างประเทศ เป็นที่น่าสนใจที่จะทราบว่าในอดีตเมืองนี้เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการทำธุรกิจกับผู้ค้าต่างประเทศ หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจและกำลังวางแผนที่จะจัดตั้งธุรกิจของคุณเองในกวางโจวหรือต้องการสร้างเครือข่ายกับเจ้าของธุรกิจในท้องถิ่นวิธีที่ดีที่สุดในการโปรโมตธุรกิจของคุณคืองานกวางเจาแฟร์

  งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน

งานกวางเจาแฟร์หรือที่เรียกว่างานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีนเป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งในกวางโจวประเทศจีน จัดขึ้นสองครั้งในฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงโดยแต่ละเซสชั่นแบ่งออกเป็นสามขั้นตอนงานแสดงสินค้านี้แสดงผลิตภัณฑ์และบริการของจีนที่หลากหลาย แต่ละเฟสเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้น ๆ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องทราบว่าผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณจะถูกเปิดเผยเมื่อใดหากคุณต้องการสร้างผลกระทบสูงสุด

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

งานนี้ดึงดูดองค์กรธุรกิจหลายแห่งรวมถึงบริษัทต่างประเทศเพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการของพวกเขาและมีปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน โลจิสติกส์ของงานทั้งหมดนั้นเอื้อต่อการส่งเสริมธุรกิจของคุณในกวางโจว เป็นที่น่าสนใจที่จะทราบว่าในการจัดงานเมื่อเร็วๆ นี้มีผู้แทนการค้าเข้าร่วมเกือบ 50 รายซึ่งประกอบด้วยบริษัทหลายพันแห่งทั้งจากต่างประเทศและจีนทำให้งานกวางเจาเทรดแฟร์ เป็นงานแสดงสินค้าที่สำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับส่งเสริมธุรกิจของคุณ มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องที่จะต้องทราบว่างานแสดงสินค้าเมื่อเร็วๆ นี้เห็นผู้ซื้อจากทั่วทุกมุมโลกเข้าเยี่ยมชมงานซึ่งส่งผลให้ข้อตกลงจำนวนมากที่สุดถูกสรุป

  การลงทะเบียนเพื่อเข้าชมงานกวางเจาแฟร์

การลงทะเบียนเพื่อเข้าชมงานกวางเจาแฟร์ก่อนที่จะไปกวางโจวเป็นเรื่องสำคัญเพราะจะช่วยให้คุณสามารถเข้าไปได้โดยไม่ต้องยุ่งยาก นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีนามบัตรที่เพียงพอสำหรับแจกจ่ายและนำสื่อประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับบริษัทผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณมาให้เพียงพอ มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องเตรียมการอย่างแน่นอนเนื่องจากเป็นงานที่มีขนาดใหญ่พอสมควรซึ่งการเจรจามีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นทันทีหากทั้งสองฝ่ายเห็นพ้องต้องกัน

สุดท้ายนี้เราขอแนะนำให้คุณเรียนรู้พื้นฐานของภาษาจีนเนื่องจากผู้ขายหรือผู้ค้าส่วนใหญ่ที่ทำธุรกิจในกวางโจวไม่ค่อยพูดภาษาอังกฤษ หรือคุณอาจใช้ล่ามกับคุณหรือจ้างบริการของงานในงาน ผู้จัดงานที่เป็นธรรมมีล่ามในมือหลายภาษาเพื่อให้สถานการณ์ของผู้ซื้อชาวต่างชาติดีขึ้น