ตรวจสอบถุงยางอนามัยของวิธีการใส่ถุงยาง

มันสำคัญมากที่จะต้องเข้าใจวิธีการใส่ถุงยางอนามัยอย่างถูกต้องเพราะจะช่วยป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และมีประสิทธิภาพในการป้องกันการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ สิ่งแรกที่ต้องทำคือค้นหาถุงยางที่ถูกต้องซึ่งสามารถทำได้โดยการอ่านรีวิวถุงยางอนามัยและรู้ว่าคุณต้องการถุงยางอนามัยประเภทใด ถุงยางอนามัยส่วนใหญ่จะแตกต่างกันเล็กน้อย แต่เป็นกระบวนการเดียวกันสำหรับถุงยางอนามัยแต่ละยี่ห้อว่าจะใส่ไว้อย่างไร บทความนี้จะกล่าวถึงวิธีที่ถูกต้องในการใส่ถุงยางอนามัยชาย จำไว้ว่ามันสำคัญมากที่จะอ่านรีวิวถุงยางอนามัยก่อนเพื่อให้คุณรู้ว่าเป็นถุงยางที่เหมาะกับคุณ

ถุงยางอนามัย One Touch Maxx Dot (ปุ่มใหญ่พิเศษ)

ตรวจสอบว่าถุงยางอนามัยอยู่ในปัจจุบันแล้วถุงยาง

แต่ละถุงจะถูกพิมพ์ลงบนแพ็คเก็ตหากถุงล้าสมัยหรือไม่สามารถใช้งานได้อีก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบรรจุภัณฑ์ไม่ได้รับความเสียหายถ้ามันอาจส่งผลกระทบต่อถุงยางอนามัยและทำให้มันไร้ประโยชน์ ดีที่สุดเสมอที่จะใช้ใหม่ถ้าบรรจุภัณฑ์ได้รับความเสียหายเมื่อเปิดต้องระวังไม่ให้ฉีกถุงยางแม้ว่าน้ำยางจะเป็นวัสดุที่แข็งแรง แต่ก็สามารถฉีกด้วยตะปูหรือฟันนิ้วที่คมชัดเมื่อคุณมีถุงยางออกมาตรวจสอบให้แน่ใจว่าก่อนที่คุณจะสวมใส่คุณจะได้ด้านขวาขึ้นนี่คือถุงยางที่ชี้ขึ้น วางไว้ที่ปลายและบีบด้านบนเพื่อไม่ให้อากาศเข้าไปในถุงยางอนามัยจากนั้นค่อย ๆ หมุนเพลาลง บางครั้งสิ่งนี้อาจต้องใช้การหล่อลื่นมากขึ้น เมื่อมันอยู่บนให้แน่ใจว่าไม่มีการฉีกขาดหรือน้ำตาในวัสดุถ้าไม่ปลอดภัยที่จะได้รับมัน

เพลิดเพลินกับความสุขของเพศที่ปลอดภัย

มันสำคัญมากที่จะต้องฝึกเซ็กส์ที่ปลอดภัยเนื่องจากมีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มากมายและสิ่งเหล่านี้สามารถทำลายชีวิตทางเพศในอนาคตของคุณได้หากคุณเลือกพวกมัน หากคุณใช้น้ำมันหล่อลื่นตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้น้ำและไม่ใช่น้ำมันเพราะจะทำให้น้ำยางในถุงยางแตกตัวและอาจทำงานได้ไม่ถูกต้อง หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสารหล่อลื่นที่ใช้โปรดอ่านบทวิจารณ์ถุงยางอนามัยเพื่อให้เข้าใจถึงวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดของถุงยางอนามัย

สำหรับบางคนเรื่องเพศอาจเป็นเรื่องต้องห้าม แต่ก็ไม่จำเป็น เพศเป็นสิ่งที่ดำเนินการทุกวันทั่วโลกไม่ว่าคุณจะเป็นเพศตรงข้ามรักร่วมเพศหนุ่มสาววัยกลางคนหรือผู้ใหญ่ ทุกคนมีเพศสัมพันธ์ ณ จุดหนึ่งในชีวิตไม่ว่าจะเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจหรือการให้กำเนิด เมื่อพูดถึงเรื่องเพศความปลอดภัยเป็นกุญแจสำคัญในการปกป้องตัวคุณและคู่ของคุณ

เพื่อให้ปลอดภัยจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เอชไอวีและการตั้งครรภ์คุณควรสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งที่คุณมีเพศสัมพันธ์ เราทุกคนรู้เรื่องถุงยางอนามัยและคุณอาจจะตระหนักถึงความแตกต่างของถุงยางอนามัยที่มีอยู่ในตลาดในขณะนี้ คุณอาจรู้สึกว่าคุณมีการศึกษาดีเมื่อพูดถึงเรื่องถุงยางอนามัยและฝึกการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัย แต่ถุงยางอนามัยมีบทบาทสำคัญในการปกป้องเราในทุกแง่มุมของชีวิตเพศของเรา