ทำไมการรับสกรีนเสื้อด่วนเป็นทางเลือกที่ดีกว่า

การสั่งซื้อเสื้อยืดที่กำหนดเองอาจเป็นกระบวนการในการตัดสินใจเราจะช่วยคุณตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่งจากตารางในตอนนี้และนั่นคือเหตุผลที่คุณควรเลือกหน้าจอที่พิมพ์ผ่านเตารีด ในขณะที่มีคุณสมบัติในเชิงบวกที่เกี่ยวข้องกับเหล็กในการถ่ายโอนส่วนใหญ่พวกเขาไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อมันมาถึงรับสกรีนเสื้อด่วนที่ออกแบบเองหนึ่งในผลประโยชน์หลักที่เกี่ยวข้องกับเสื้อยืดพิมพ์หน้าจอที่กำหนดเองคือการออกแบบเป็นเวลานานมาก

คุณจะต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากในการพิมพ์เสื้อยืดแบบกำหนดเองไม่ใช่สิ่งสำคัญที่พวกเขาต้องใช้เวลานาน ขั้นตอนการพิมพ์และหมึกพิมพ์ที่ใช้ในระหว่างกระบวนการรับสกรีนเสื้อด่วนทำให้มั่นใจได้ว่าเสื้อยืดของคุณจะดูดีเหมือนวันที่คุณได้รับเป็นเวลาหลายเดือนหรือหลายปี ในขณะที่เหล็กในการถ่ายโอนมักจะดูดีเพียงไม่กี่เดือนหลังจากซักไม่กี่ครั้งคุณอาจเริ่มสังเกตเห็นว่าการออกแบบแตกลอกลอกหรือแม้กระทั่งสีซีดจาง

ความอเนกประสงค์ของการออกแบบงานพิมพ์บนหน้าจอ

ความอเนกประสงค์ของการออกแบบงานรับสกรีนเสื้อด่วนบนหน้าจอเป็นอีกเหตุผลที่เลือกใช้งานวิธีการพิมพ์อื่น ๆ การพิมพ์สกรีนแบบกำหนดเองสามารถพิมพ์บนเสื้อยืดสีใดก็ได้ ในขณะที่เหล็กในการถ่ายโอนเหมาะสำหรับเสื้อยืดสีอ่อนเท่านั้น หากคุณวางแผนที่จะพิมพ์การออกแบบของคุณบนเสื้อของสีที่แตกต่างกันการพิมพ์หน้าจอเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม

ในการเลือกหากคุณเลือกการพิมพ์สกรีนคุณจะสามารถออกแบบงานพิมพ์ของคุณบนผ้าที่มีให้เลือกมากมาย การรับสกรีนเสื้อด่วนนี้สามารถทำได้บนโพลีเอสเตอร์ไนล่อนและสแปนเด็กซ์เช่นเดียวกับฝ้าย คุณไม่ได้ถูกจำกัดด้วยตัวเลือกผ้าเมื่อคุณเลือกที่จะใช้สกรีน สิ่งนี้ช่วยให้คุณพิมพ์งานออกแบบของคุณในหลายๆ รายการคุณไม่จำกัดเฉพาะเสื้อยืดเท่านั้น

การออกแบบหน้าจอพิมพ์แบบกำหนดเอง

การออกแบบหน้าจอพิมพ์แบบกำหนดเองยังช่วยให้คุณสามารถสร้างการออกแบบที่มีลักษณะการออกแบบที่แตกต่างจากที่มีอยู่ในการถ่ายโอนเหล็ก มีความก้าวหน้ามากมายในการผลิตหมึก หมึกเฉพาะเหล่านี้สามารถพบได้ในโลหะเรืองแสงในที่มืดและสีเรืองแสง ตัวเลือกสีเหล่านี้ช่วยให้คุณมีความสามารถในการสร้างการออกแบบที่ไม่เหมือนใครซึ่งสามารถใช้เพื่อเป็นตัวแทนบริษัทของคุณได้เมื่อพูดถึงการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดตัวเลือกนั้นชัดเจน คุณมีตัวเลือกการออกแบบมากขึ้น

เมื่อพูดถึงการพิมพ์สกรีน ไม่เพียงแค่นั้นคุณภาพการออกแบบของคุณจะดีขึ้นและคุณสามารถพิมพ์ลงบนเสื้อยืดสีใดก็ได้ที่คุณนึกออกหากคุณมีการออกแบบรับสกรีนเสื้อด่วนกราฟิกที่ยอดเยี่ยมและต้องการพิมพ์ลงบนเสื้อยืดของคุณเราสามารถช่วยออกแบบของคุณให้เป็นแฟชั่นพิมพ์เสื้อด่วนระบบ DGT ลูกค้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะใช้นักออกแบบของเราเพื่อช่วยในการสร้างหรือนำแนวคิดใด ๆ ส่งแนวคิดการออกแบบการพิมพ์หน้าจอของคุณให้เราในการพิมพ์ ติดต่อเรา https://www.dtg2u.com/category/21/สกรีนเสื้อด่วน-พิมพ์เสื้อยืดcotton100-รับทำขั้นต่ำ1ตัว-ภายใน1วัน