เป็นชุดญี่ปุ่นที่ทันสมัยตะวันตกมากขึ้น

กิโมโนที่มีโอบีหรือผ้าคาดเอวรอบเอวและเกตานั้นมีต้นกำเนิดในประเทศญี่ปุ่นเมื่อกว่าพันปีก่อน วัสดุที่ใช้ในการประดิษฐ์ในรูปแบบที่หลากหลายเหล่านี้มีราคาแพงที่สุดของผ้าไหมที่ถูกที่สุดของผ้า กิโมโนก็เป็นมรดกตกทอดจากแม่สู่ลูกสาวบางครั้งก็สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน เนื่องจากชุดญี่ปุ่นมีรูปแบบพื้นฐานหนึ่งเดียวจึงสามารถปรับให้เหมาะกับคนที่มีรูปร่างต่าง ๆ โดยปรับคอและรอบเอว ชุดญี่ปุ่นสมัยใหม่ผสมผสานอิทธิพลของกิโมโนแบบดั้งเดิมเข้ากับชุดญี่ปุ่นแบบตะวันตกสมัยใหม่

ชุดญี่ปุ่นแต่ได้รับการผลักไสเป็นชุดพิธีการในญี่ปุ่นที่ทันสมัย

ชุดญี่ปุ่นตอนนี้ส่วนใหญ่สวมใส่เฉพาะในช่วงปีใหม่หรืองานแต่งงาน แฟชั่นโชว์ในญี่ปุ่นนำมารวมกันทั้งสองโลกโดยการจัดแสดงชุดสูทซึ่งมีการแต่งตัวเหมือนชุดญี่ปุ่น ซึ่งเป็นรองเท้าแบบดั้งเดิมในญี่ปุ่นแสดงให้เห็นร่องรอยในรองเท้าแพลตฟอร์มยุคใหม่ ถนนแฟชั่นในโตเกียวแสดงถุงเท้าสีสดใสซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง แบบดั้งเดิมกับสีแบบตะวันตก เป็นถุงเท้าบุนวมแบบดั้งเดิมที่สวมใส่ที่บ้านเนื่องจากญี่ปุ่นยังคงเท้าเปล่าอยู่ในบ้าน สามารถมองเห็นร่องรอยของซึ่งเป็นผ้าคลุมขนแบบดั้งเดิมในชุดญี่ปุ่นสมัยใหม่ ดังนั้นหากคุณอยู่ในโตเกียวคุณอาจเห็นการผสมผสานของญี่ปุ่นโบราณกับตะวันตก

การเปลี่ยนแปลงอาจเกิดขึ้นหลังสงครามโลกครั้งที่สอง

ในปี 1946 นิตยสารแฟชั่นจำนวนหนึ่งเริ่มได้รับความนิยมในญี่ปุ่น สไตล์ใหม่ที่แสดงให้เห็นว่าผู้หญิงญี่ปุ่นแต่งตัวอย่างไร นิตยสารเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การนำเสนอชุดและเครื่องแต่งกายสำเร็จรูป แต่เป็นวัตถุประสงค์ของคู่มือแฟชั่น นิตยสารแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงญี่ปุ่นสวมชุดกิโมโนและสวมเสื้อโค้ตเก่าของสามี นี่เป็นคู่มือการตัดเย็บที่สมบูรณ์และในไม่ช้าชุดผ้าไหมก็เริ่มเปลี่ยนเป็นชุดญี่ปุ่นที่สอดคล้องกับการออกแบบของนิวยอร์กและปารีส

ชุดญี่ปุ่นโบราณจางหายไปกับเสื้อผ้าญี่ปุ่นสมัยใหม่คือ

ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของเนื้อผ้าที่มนุษย์สร้างขึ้นการผลิตผ้าไหมลดลงร้อยละ 39 เนื่องจากชุดกิโมโนทำจากผ้าไหมชุดญี่ปุ่นจึงสูญเสียความนิยมในการสวมใส่ทุกวัน มีแบบแผนจำนวนหนึ่งที่ห้ามมิให้กิโมโนกลับมาอีก ผู้หญิงอายุน้อยขาดความช่วยเหลือในการซื้อชุดญี่ปุ่น สิ่งที่พวกเขาควรจะซื้อสีและแม้กระทั่งที่จะซื้อพวกเขาเป็นคำถามที่ไม่ได้ตอบสำหรับร้อยละขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังเป็นความคิดทั่วไปที่ว่าพวกเขาจะสวมใส่คนเดียวอย่างยากลำบากและชุดกิโมโนนั้นมีไว้สำหรับโอกาสพิเศษเท่านั้น ความคิดที่ว่าพวกเขามีราคาแพงยังกีดกันผู้ซื้อที่มีศักยภาพจำนวนมาก

เพิ่มเติม https://casalenathailand.com/th/products/category/76687