ในประเทศจีนสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับวีซ่าจีนทุกประเถท

ก่อนออกจากประเทศของคุณก่อนออกจากประเทศของคุณคุณต้องสมัครและรับวีซ่าซึ่งเมื่อเพิ่มในหนังสือเดินทางแล้วจะทำให้คุณสามารถเข้าประเทศจีนได้ประเทศจีนจะออกวีซ่าจีน Z ให้กับผู้ที่พิจารณาว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาเฉพาะเท่านั้น ตัวอย่างเช่นการเป็นผู้พูดภาษาอังกฤษที่เป็นเจ้าของจะช่วยให้ผู้สอนภาษาอังกฤษในประเทศจีน การมีปริญญาโทประสบการณ์การทำงานเชิงปริมาณหรือได้รับการรับรองอย่างมืออาชีพก็ทำให้คุณมีสิทธิ์ได้รับวีซ่า Zในการสอนภาษาอังกฤษในประเทศจีนคุณจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้เพื่อรับวีซ่า Z

วีซ่าจีนระดับมหาวิทยาลัยประสบการณ์การทำงานระดับมืออาชีพการสอนภาษาอังกฤษเป็นใบรับรองภาษาต่างประเทศ (TEFL) หลังจากมาถึงลงทะเบียนกับ Public Security Bureau (PSB )หลังจากมาถึงประเทศจีนภายใน 48 ชั่วโมงคุณจะต้องลงทะเบียนกับ Public Security Bureau (PSB) การตรวจสุขภาพต่อไปคุณต้องผ่านการตรวจสุขภาพ มันไม่รุกรานและต้องทำให้เสร็จภายในเดือนที่คุณมาถึงประเทศจีน

ผู้เชี่ยวชาญต่างประเทศหนังสือรับรองการทำงาน

ผู้เชี่ยวชาญต่างประเทศหนังสือรับรองการทำงานประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจากได้รับรายงานทางการแพทย์ใบรับรองผู้เชี่ยวชาญงานต่างประเทศหรือ Red Book สามารถออกให้ได้สัมภาษณ์กับ PSB ในบางเมืองคุณอาจถูกเรียกเข้าสัมภาษณ์ PSB ด้วยวีซ่าจีนใบอนุญาตผู้พำนักในที่สุดนายจ้างของคุณสามารถขอรับใบอนุญาตผู้พำนักได้สำหรับคุณ การได้รับสิ่งนี้เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อทำงานอย่างถูกกฎหมายในประเทศจีน

ข้อมูลทั่วไปในประเทศจีนกระบวนการยื่นขอวีซ่ามีการกระจายอำนาจซึ่งหมายความว่าขึ้นอยู่กับว่าคุณอาศัยอยู่ที่ไหนและมีใบอนุญาตประเภทใดที่นายจ้างของคุณมีขั้นตอนการขอวีซ่าจีนของคุณอาจแตกต่างกันไป มีข้อกำหนดเฉพาะของเมืองเขตเฉพาะและข้อกำหนดเฉพาะของใบอนุญาต

ในกรณีส่วนใหญ่การต่ออายุวีซ่า Z คุณจะต้องกลับไปยังประเทศ

ในกรณีส่วนใหญ่การต่ออายุวีซ่า Z คุณจะต้องกลับไปยังประเทศดั้งเดิมของคุณ ซึ่งหมายความว่าหากคุณอยู่ในประเทศจีนด้วยวีซ่าประเภทอื่นคุณต้องส่งคืนและสมัครวีซ่าจีนใหม่ในประเทศเดิมของคุณก่อนเริ่มทำงานในประเทศจีน นายจ้างบางรายจะให้ค่าตอบแทนตั๋วเครื่องบินทำไมเราต้องรู้เรื่องนี้ในการทำงานในต่างประเทศจำเป็นต้องมีวีซ่าทำงานอย่างเป็นทางการในการเข้าประเทศ จีนยังต้องขอวีซ่าหากชาวต่างชาติมีแผนที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือพักผ่อน หากไม่มีเอกสารที่ถูกต้องคุณจะถูกปฏิเสธการเข้า หากคุณไม่ดำเนินการ

ตามขั้นตอนการใช้บริการรับทำวีซ่าจีนเต็มรูปแบบหรือทำงานโดยไม่ต้องทำงานหรือขอวีซ่า Z คุณและนายจ้างของคุณจะถูกปรับมากกว่า 50,000 หยวนและคุณจะถูกส่งตัวกลับประเทศ จากช่วงเวลาที่คุณเข้าสู่ประเทศข้อมูลประจำตัวของคุณจะถูกลงทะเบียนในฐานข้อมูลระดับชาติและติดตาม ดังนั้นจึงขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณคุ้นเคยกับข้อกำหนดวีซ่าทั้งหมดแม้ว่าพวกเขาอาจมีการเปลี่ยนแปลงเป็นประจำโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า